ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยButri Monkoltham ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
Herbalife Company เรื่องเริ่มจากมาร์ค ฮิวจส์ ผู้มีความปรารถนาอย่างแรงกล้ามาตลอดชีวิตที่จะเสนอโภชนาการเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีอย่างถูกสุขลักษณะและปลอดภัย
2
Profile of company ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2523
ดำเนินธุรกิจในประเทศสำคัญ ๆ มากมาย เป็นสมาชิกของสมาคมขายตรง ( DSA-Direct Selling Association) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ของสหรัฐอเมริกา ( HERBA,HERBB)
3
การเปิดห้างร้าน หรือ บริษัท ในการทำธุรกิจ
Functions ศูนย์กลาง การเปิดห้างร้าน หรือ บริษัท ในการทำธุรกิจ ลูกค้า Sale Sale Sale ลูกค้า ลูกค้า ลูกค้า ลูกค้า
4
Products โปรตีนริงค์มิกซ์ ( เชค)
ไฟเบอร์ แอนด์ บอตานิ( ใยอาหารชนิดเม็ด ) ไฟเบอร์บอนด์ (ใยอาหารชนิดเม็ด ) เครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง เครื่องดื่มชาผสมกัวรานาสกัดชนิดผง สารสกัดจากผลส้มแขกผสมเกลือแร่โครเมี่ยม สารสกัดจากโรสแมรี่
5
Services for buy goods การชำระเงิน โดยใช้แคชเชียร์เช็ค เช็คธนาคาร เช็คส่วนตัว ธนาณัติ บัตรเครดิต การใช้เช็ค การโอนเงินเข้าบัญชี ผู้จำหน่ายสามารถชำระเงินค่าผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อจากเฮอร์บาไลฟ์โดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารโดยตรง การจัดส่งผลิตภัณฑ์ ผู้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จะได้รับของในเวลาไม่เกิน วัน ในกรณีที่สั่งซื้อทางไปรษณีย์
6
Customers ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์นี้สามารถบริโภคได้ในบุคคลที่มีน้ำหนักเกินหรือสุขภาพไม่แข็งแรงช่วยเสริมอาหารได้ ลูกค้าจะอยู่ในกลุ่มคนวัยทำงาน นักศึกษา วัยชรา เป็นต้น
7
Competitors CLA 600 GIFFERINE BRANDS NESVITA
8
Suppliers ผู้แทนจำหน่ายสินค้า ก็จะรับผลิตภัณฑ์มาจากบริษัทหลักอีกทีนึงเพื่อที่จะนำสินค้าไปขายให้แก่ลูกค้าโดยตรง
9
Constraints การที่มีการขายปลีกย่อยมาก ๆ ทำให้บริษัทคงอยู่ได้ และจะมีผู้บริโภคขาประจำด้วย สินค้าจึงสามารถขายได้เรื่อย ๆ
10
Future Direction การที่บริษัทมีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์อยู่เสมอเพื่อให้เป็นที่สนใจของลูกค้าก็จะสามารถคาดการการผลิตสินค้าหรือรายได้ในอนาคตได้
11
Information Technology Major.
Present by Mr. Ekkawit Pewat ID Information Technology Major.
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.