ครูปพิชญา คนยืน. ทักษะ กระบวนการ ทาง คณิตศาสตร์ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 8.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนอวิชาคณิตศาสตร์ บทพิสูจน์ทางคณิตศาสตร์
Advertisements

เรื่อง อัตราส่วนตรีโกณมิติ มาสเตอร์วินิจ กิจเจริญ
ตรีโกนมิติ(Trigonometry)
Wang991.wordpress.com Tregonmetry Click when ready 
นายสุวรรณ ขันสัมฤทธิ์
โครงงานวิชาคอมพิวเตอร์ เรื่อง โปรแกรมคำนวณหาค่า tan
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
วิทยาลัยการอาชีพบัวใหญ่
Expected Means Square and random effect By Mr.Wuttigrai Boonkum Department of Animal Science, Faculty of Agriculture, KKU.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
2.ทฤษฎีบทพิทาโกรัส(เขียนในรูปพื้นที่ของสี่เหลี่ยมจัตุรัส)
การทดลองสุ่มและแซมเปิ้ลสเปซ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
ครูปพิชญา คนยืน. ทักษะ กระบวนการ ทาง คณิตศาสตร์ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 8.
LAB 2. การเขียนวงจรลอจิกจากสมการลอจิก
การนำทฤษฎีพีทาโกรัสไปใช้
บทกลับของทฤษฎีพิทาโกรัส
หน่วยการเรียนรู้ที่ 6 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส
อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เศษส่วนและการเปรียบเทียบ
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การปัดเศษ หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล การหาร เศษส่วน หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและการนำไปใช้
Nested design and Expected Means Square and random effect
1.NET Framework Class อุทัย เซี่ยงเจ็น สำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร วิทยาเขต สารสนเทศพะเยา.
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและมุมภายใน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและรูปสามเหลี่ยม
การเปรียบเทียบทศนิยม
ครูปพิชญา คนยืน. ทักษะ กระบวนการ ทาง คณิตศาสตร์ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 8.
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ตัวผกผันการคูณของเมทริกซ์
รายงานการวิจัย เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน อัตราส่วนตรีโกณมิติ ที่เรียนด้วยการสอนแบบ STAD และการเรียนรู้เป็นรายบุคคล ของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ.
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ความสัมพันธ์ เศษส่วนกับทศนิยม หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
ข้อสอบ จำนวนเชิงซ้อน.
1. ขนาดเท่า size จริง 2. เมื่อนักศึกษาออกแบบแล้วให้ส่งไฟล์ ที่เป็น Ai (Save เป็น version CS3 และไฟล์ jpg ที่ได้จาก Ai และเมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้วทุก ๆ มุม.
รูปสามเหลี่ยมคล้ายกัน (ง่าย ๆ)
หน่วยที่ 1 ปริมาณทางฟิสิกส์ และเวกเตอร์
ชุดที่ 7 ไป เมนูรอง.
แรงแบ่งได้เป็น 2 ลักษณะ คือ 1. แรงสัมผัส ( contact force )
หลักการลดรูปฟังก์ชันตรรกให้ง่าย
ครั้งที่ 3 การวิเคราะห์ และ ออกแบบวงจรเกต
สมดุล Equilibrium นิค วูจิซิค (Nick Vujicic).
พื้นที่ผิวของพีระมิด
สมการเชิงเส้น (Linear equation)
บทที่ 7 การหาปริพันธ์ (Integration)
หน่วยที่ 1 ปริมาณทางฟิสิกส์ และเวกเตอร์
MATRIX จัดทำโดย น.ส. ปิยะนุช เจริญพืช เลขที่ 9
บทที่ 4 การอินทิเกรต (Integration)
หลักเกณฑ์และวิธีการจัดเตรียมคำขอรับ สิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร
ฟิสิกส์ ว ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5
บทที่8 ภาคตัดกรวย 2. ภาคตัดกรวย 2. วงกลม กรวยเป็นรูปทรงเรขาคณิต
State Table ตารางสถานะ ปรับปรุง 18 เมษายน 2562
เวกเตอร์และสเกลาร์ พื้นฐาน
2. ประโยคเงื่อนไข ข้อความที่ประกอบด้วย 2 ข้อความที่เชื่อมต่อกันด้วย ถ้า... แล้ว... เรียกข้อความในลักษณะเช่นนี้ว่า ประโยคเงื่อนไข - เรียกข้อความที่ตามหลัง.
Calculus I (กลางภาค)
Timing diagram ปรับปรุง 19 มีนาคม
ติว ม. 6 วันที่ 15 ก.ค 2558.
บทที่ 2 การวัด.
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ (Probability of an event)
บทที่ 2 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส.
บทที่ 6 : อัตราส่วนตรีโกณมิติ
PAI3501 โครงการทัศนศิลป์ 1.
ความเท่ากันทุกประการ
อินทิกรัลของฟังก์ชัน
กลุ่มจัดตั้งและส่งเสริมสหกรณ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครูปพิชญา คนยืน

ทักษะ กระบวนการ ทาง คณิตศาสตร์ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 8

ครูปพิชญา คนยืน มุม และ 2 1 A B C

ครูปพิชญา คนยืน จงบอกขนาดของ มุมจากอัตราส่วน ตรีโกณมิติต่อไปนี้ (1) Sin A= A = (2) Sin B = B = (3) Cos C = C =

ครูปพิชญา คนยืน (4) tan = 1 = (5) Sin = = (6) cos = = (7) cos = = (8) Tan A = A =

ครูปพิชญา คนยืน ถ้า AC = 5 ซม. จงหา AB และ BC ตัวอย่าง ที่ 1 ABC เป็น มุม ฉากที่ B และ มี ขนาด

ครูปพิชญา คนยืน 5 A B C วิธีทำ

ครูปพิชญา คนยืน ถ้า AC = 10 ซม. จงหา AB และ BC ตัวอย่าง ที่ 2 ABC เป็น มุม ฉากที่ B และ มี ขนาด

ครูปพิชญา คนยืน 10 A B C วิธีทำ