Relation and function - Good morning students. - How are you today?

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทที่ 4 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
Advertisements

A1 Real Numbers (จำนวนจริง).
Are you a student ? Yes, I am or No , I’m not .
Wangg991.wordpress.com Stand SW 100 Click when ready  Reasoning.
MATHTEMATICS M .4 Teacher SET This is the first time
Wang991.wordpress.com Tregonmetry Click when ready 
Click when ready  Wang991.wordpress.comWang991.wordpress.com Stand SW 100 SETS.
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
เฉลย (เฉพาะข้อแสดงวิธีทำ)
Wang991.wordpress.com Relation and function Click when ready 
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
Click when ready Whiteboardmaths.com © All rights reserved Stand SW 100 Reasoning การให้ เหตุผล.
ครูรุจิรา ทับศรีนวล Dates and plans Dates and plans ตอนที่ 2.
Dates and plans Dates and plans.
อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
Array ธนวัฒน์ แซ่ เอียบ. The concept of array อาเรย์ : กลุ่มของข้อมูลที่มีชนิดเดียวกันและถูก จัดเก็บเรียงลำดับต่อเนื่องกัน ตัวแปร x สามารถจัดเก็บค่ามากกว่า.
ข้อผิดพลาดที่พบบ่อยในเรื่องการแยกตัวประกอบของพหุนาม
การเคลื่อนที่แบบซิมเปิลฮาร์มอนิกส์ (Simple Harmonic Motion)
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
Wang991.wordpress.com Relation and function Click when ready 
ค คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม การแทนกราฟ.
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relationchip and functions.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
Click when ready  Wang991.wordpress.co m © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100.
บทที่ 1 Probability.
ภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปึที่ 4 Grammar & Reading ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
ใบความรู้ เรื่อง ประโยคสนทนาที่น่ารู้ โดย อ. สิริพร กุ่ยก ระโทก.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและรูปสามเหลี่ยม
ตัวผกผันการคูณของเมทริกซ์
การออกแบบออโตมาตาจำกัดเชิงกำหนด ( DFA )
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
หน่วยที่ 6 กราฟ (Graphs)
สมบัติของเลขยกกำลัง จัดทำโดย นางเพ็ญประภา รัตนะเดชะ.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ บทที่ 8 : TCP/IP และอินเทอร์เน็ต Part3 สธ313 การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทางธุรกิจ อาจารย์อภิพงศ์
โดย อ.อภิพงศ์ ปิงยศ รายวิชา สธ312 ระบบการจัดการฐานข้อมูลทางธุรกิจ
พื้นที่ผิวของพีระมิด
บทเรียนสำเร็จรูป ชุดหลักการใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษให้ถูกต้อง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องที่ 1 เรื่อง ประโยคคำถามที่ขึ้นต้นด้วย Do…?, Does…? และการตอบคำถาม.
นำเสนอเรื่อง Adjective clause
D 1 E 1 S E M N G ม. I G I T Vocabulary A L 4.0.
บทที่ 8 เงื่อนไขตัดสินใจ
เซต (SET) ประวัติย่อของวิชาเซต ความหมายของเซต การเขียนแทนเซต
Asst.Prof. Dr.Surasak Mungsing
การค้นคว้าด้านสมุนไพรและการให้ความสำคัญกับภูมิปัญญาท้องถิ่น 2
Activities on Endocrine System
โครงสร้างแบบลำดับ (20 นาที 10 คะแนน)
บทที่8 ภาคตัดกรวย 2. ภาคตัดกรวย 2. วงกลม กรวยเป็นรูปทรงเรขาคณิต
1 E 1 S E M N G Reading & Writing
สมการพหุนาม ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น
คณิตศาสตร์ 1 รหัสวิชา
การสร้างแบบสอบถาม และ การกำหนดเงื่อนไข.
บทที่ 2 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส.
บทที่ 5 : ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน
บทที่ 1 อัตราส่วนและร้อยละ.
Power Flow Calculation by using
รูปหลายเหลี่ยมสองรูปที่คล้ายกันมีลักษณะอย่างไรข้อใด มีความยาวของเส้นรอบรูป และมีพื้นที่เท่ากัน มีรูปร่างเหมือนกัน.
การเคลื่อนที่แบบโปรเจคไตล์ (Projectile Motion) จัดทำโดย ครูศุภกิจ
โมล และ ความสัมพันธ์ของโมล
บทที่ 2 โครงสร้างข้อมูลแบบแถวลำดับหรืออาร์เรย์ (Array)
Decision: Multi Selection (if-else-if, switch)
บทที่ 2 ทฤษฎีบทพีทาโกรัส.
การวิเคราะห์และออกแบบขั้นตอนวิธี
Dr.Surasak Mungsing CSE 221/ICT221 การวิเคราะห์และออกแบบขั้นตอนวิธี Lecture 12: เทคนิคการออกแบบขั้นตอนวิธีตอนวิธี Dynamic.
กำหนดการเชิงเส้น : การแก้ปัญหาด้วยวิธีกราฟ
การเคลื่อนที่แบบฮาร์มอนิกอย่างง่าย (Simple harmornic motion)
ปรากฏการณ์ดอปเพลอร์ของเสียง Doppler Effect of Sound
พื้นฐานการมองแบบภาพ 2D 3D
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Relation and function - Good morning students. - How are you today? Click when ready  Click when ready 

Exercises 4.1 1.จงยกตัวอย่างสมาชิกของความสัมพันธ์ที่กำหนดให้ต่อไปนี้ โดยเขียนแสดงความสัมพันธ์ในรูปคู่อันดับ สมการ กราฟ หรือ เซต 1)เวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นในแต่ละวันของสัปดาห์ใดสัปดาห์หนึ่ง

Answer Assignments The day At sunrise Sunday 6.04 6.03 Monday 6.05 Tuesday 6.01 Wednesday 6.03 Thursday 6.02 Friday 6.01 Saturday

2)น้ำหนักของนักเรียนที่มีส่วนสูง 150 – 160 เซนติเมตรในห้องเรียน ให้ A,B,C and D แทนนักเรียนในห้องที่มีความสูง 150-160 ซม .เขียนความสัมพันธ์ของนักเรียนที่มีความสูง 150-160 ซม และน้ำหนัก (กก) ของนักเรียนแต่ละคนโดยใช้แผนภาพดังนี้ A 40 B 38 C 42 D (student) tall 150-160 Weight

3)พื้นที่ของรูปสามเหลี่ยมที่มีฐานยาว 10 เซนติเมตร A = 5h I’am Show you

y = 35+1.5x เขียนความสัมพันธ์ของค่าโดยสารกับระยะทางที่รถวิ่งได้ดังนี้ 2. จงเขียนความสัมพันธ์ที่กำหนดให้ต่อไปนี้ในรูปสมการ ค่าโดยสารรถซึ่งคิดจากค่าโดยสารขั้นต้น 35 บาท รวมกับค่าโดยสารซึ่งคิดจาก ระยะทางที่รถวิ่งกิโลเมตรละ 1.50 บาท ให้ x เป็นระยะทางที่รถวิ่ง (กิโลเมตร) y เป็นค่าโดยสารรถ (บาท) เขียนความสัมพันธ์ของค่าโดยสารกับระยะทางที่รถวิ่งได้ดังนี้ y = 35+1.5x

2) ความยาวของเส้นทแยงมุมของรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ซึ่งมีด้านยาวด้านละ a หน่วย ให้ ABCD เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสซึงมีด้านยาวด้านละ a หน่วย ดังนั้น ความสัมพันธ์ของความยาวของเส้นทแยงมุมของรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสกับความยาวของด้าน ของรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสในรูปสมการ คือ I’am Show you

ค่าใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ในแต่ละเดือนซึ่งคิดจากค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 200 บาท รวมกับ ค่าใช้นาทีละ 3 บาท ให้ x เป็นเวลาที่ใช้โทรศัพท์ (นาที) y เป็นค่าใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ (บาท) เขียนความสัมพันธ์ของค่าใช้โทรศัพท์ในแต่ละเดือนกับเวลาที่ใช้โทรศัพท์ ได้ดังนี้ y = 200 + 3x

A x B is the set of all possible ordered pairs whose Cartesian Produdts A cartesian products the direct multiplication (products) of Two sets. The cartesian products of two sets, A (for example isThe points on the x-axis),is represented by: A x B is the set of all possible ordered pairs whose first element is a member of A and whose second element is a member of B.

This is called ‘ordered pairs’ First element X is the Element Of A Y is the Element Of B Second element

Consider the following two sets Example 1 Consider the following two sets A = {2 ,3} and B= { 5 , 7 } The cartesian products is written as A x B A x B = { ,(3,7)} (2 ,5) ,(2,7) ,(3,5)

Consider the following two sets A = {1,2 ,3} and B={ a , b } Example 2 Consider the following two sets A = {1,2 ,3} and B={ a , b } The cartesian products is written as A x B ,(2,b) ,(3,a) ,(3,b)} A x B = { (1 ,a) ,(1,b) ,(2,a)

A x B = { (2 ,5) ,(2,6) ,(2,8) ,(2,9) ,(3,5) ,(3,6), (3,8) ,(3,9), Example 3 Consider the following two sets A = {2,3,4} and B = {5,6,8,9 } The cartesian products is written as A x B A x B = { (2 ,5) ,(2,6) ,(2,8) ,(2,9) ,(3,5) ,(3,6), (3,8) ,(3,9), (4,5) ,(4,6) ,(4,8) ,(4,9)}

A x B = { (2 ,5), (2,6) ,(2,8) ,(2,9) ,(3,5) ,(3,6), (3,8), (3,9) ,(4,5) ,(4,6) ,(4,8) ,(4,9)} จงเขียนความสัมพันธ์ “หารลงตัว” จาก A ไป B = { }

A x B = { (2 ,5), (2,6) ,(2,8) ,(2,9) ,(3,5) ,(3,6) ,(3,8), (3,9) (4,5) ,(4,6) ,(4,8) ,(4,9)} จงเขียนความสัมพันธ์ “เป็นรากที่สอง” จาก A ไป B = { }

Consider the following two sets Homework Exercises A1 Consider the following two sets The cartesian products is written as A x B 1. A = {3,4 ,5} and B = { x , y } A = {6,8} and B {1,4,7} 3. A = {1,5,7,9} and B = { 2 , 5 } 4. A = {m,n} and B {2,4,8} 5. A = {3,6,9} and B = { 1 , 2 , 5 }

See you again next class www://wang991.wordpress.com/