ภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้บริษัทต่างๆ ต้อง ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในการลงทุนสำหรับ เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้หันมาสร้างประโยชน์จาก ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเดิมให้มากยิ่งขึ้น.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การผลิตบ่อพัก ทำเอง ใช้เอง หจก. มภัสกาญ คอนสตรัคชั่น
Advertisements

สรุปประเด็นสำคัญเรื่องเล่า
บทที่ 1 การรวมธุรกิจ.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
นโยบายการดำเนินงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ศ. นพ. รัชตะ รัชตะนาวิน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ. สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์
เป็นการนำความรู้ด้าน Microsoft Excel ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถ กำหนดสูตรการคำนวณในแต่ละเซลล์ ของ Sheet งานนั้นๆได้ โดยอาศัย ความแม่นยำในการคีย์ข้อมูลเข้าไป.
งานบริการการศึกษา.
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย จัดทำโดย ด. ช. ธนันทร ดอกเกี๋ยง ม.1/2 เลขที่ 8 ด. ญ. เกศกมล ใจปินตา ม.1/2 เลขที่ 10 เสนอ อาจารย์ อรอุมา.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 หลักการแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
จัดทำโดย ด. ญ. ดลยา มณีขัติย์ ชั้น ม.1/12 เลขที่ 18 ด. ญ. ณัฐธิดา วันเวียง ชั้น ม.1/12 เลขที่ 19 เสนอ อาจารย์ อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก.
การบริหารการค้าปลีกและการค้าส่ง
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
การปรับโครงสร้างการผลิตเป็นแปลงใหญ่
ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต บริหารการจัดการ.
พระเครื่องเมืองกำแพงเพชร
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
การคลังสุขภาพ การวัดประสิทธิภาพของสถานีอนามัย และเตรียมการถ่ายโอนสถานีอนามัย ให้ท้องถิ่น ดิเรก ปัทมสิริวัฒน์ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ การประชุมสัมมนา.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
ระบบการควบคุมภายในกลุ่มวิสาหกิจชุมชน
ระบบบัญชาการในสถานการณ์ Incident Command System: ICS
การสร้างแผนปฏิบัติการระดับตำบลหรือท้องถิ่น
การตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือ
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
stack #2 ผู้สอน อาจารย์ ยืนยง กันทะเนตร
การใช้หม้อแปลงไฟฟ้า อย่างมีประสิทธิภาพ.
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
มาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ
แนวทางการออกแบบโปสเตอร์
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
การทำใบจัดซื้อ/จ้าง.
โดย อาจารย์เสาวณีย์ พุ่มท้วม
คำสั่ง Create , Insert, Delete, Update
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
การรายงานความคืบหน้าหรือสถานะ
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ผลการดำเนินงาน การบริหารจัดการประเมิน และดูแลผู้ป่วยก่อนกลับเข้าทำงาน
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
เข้าใจตน เข้าใจสาขา นายจิรภัทร ผดุงกิจ.
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
1.
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
“Thailand’s Sustainable Business” ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
SMS News Distribute Service
การทดลองหาค่าความแน่นของดินที่มีเม็ดผ่านตะแกรงขนาด 19.0 มม. 1 เติมทรายลงในขวดซึ่งประกอบเข้ากับกรวยเรียบร้อย แล้วให้มีปริมาณเพียงพอสำหรับการใช้งาน.
เสียงในภาษา วิชาภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ ครูกิ่งกาญจน์ สมจิตต์
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
บทที่ 9 การเรียงลำดับข้อมูล (Sorting)
ทรัพยากรไทย:ก้าวสู่โลกกว้างอย่างมั่นใจ
การเปลี่ยนแปลงประมาณการทางบัญชี และข้อผิดพลาด
มัคคุเทศก์เป็นบุคคลที่มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ในฐานะเป็นผู้เชื่อมโยง ความเข้าใจอันดีให้เกิดขึ้นระหว่างนักท่องเที่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวหรือสิ่งที่เขาสนใจ.
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
นพ.อภิศักดิ์ วิทยานุกูลลักษณ์ รพ.ธัญญารักษ์เชียงใหม่ กรมการแพทย์
การประชุมผู้บริหารระดับสูง
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้บริษัทต่างๆ ต้อง ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในการลงทุนสำหรับ เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้หันมาสร้างประโยชน์จาก ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเดิมให้มากยิ่งขึ้น และต้องมั่นใจว่าการลงทุนทุกบาททุกสตางค์ ต้องมีผลตอบแทนที่ชัดเจน ซึ่งหมายความว่าทุก คนต่างมองที่ประสิทธิภาพของการพัฒนาระบบ ต่อการลงทุนและการเลือกที่จะปรับปรุงพัฒนา ในส่วนใดของระบบที่มีอยู่เดิม

 ผู้บริหารหลายท่านอาจจะไม่เคยคิดมาก่อนว่า พวกเขาจะเป็นคนมัธยัสถ์ได้เพียงนี้ ในภาวะเศรษฐกิจ ปัจจุบันเมื่อนึกเทียบถึงปีที่เศรษฐกิจเติบโตอย่างสุดๆ ผู้บริหารได้มีการใช้จ่ายเงินจำนวนมากในการขยายส่วน โครงสร้างด้านเทคโนโลยี แต่ปัจจุบันเมื่อพวกเขากลับมา ตรวจสอบระบบเดิมที่มีอยู่โดยพยายามที่จะใช้จ่ายเงินให้ น้อยที่สุดในการปรับปรุงระบบของพวกเขา และแล้วยุคใหม่ที่เป็นยุคแห่งการอดออมก็ได้เข้ามาเยือน ในการพัฒนาด้านไอทีขององค์กรต่างๆ ซึ่งสวนทางกับ แรงผลักดันที่ต้องการการลงทุนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ระยะเวลาที่จะนำสินค้าออกสู่ตลาดในภาวะเศรษฐกิจที่ ต้องอดออมเช่นนี้ โดยคาดว่างบประมาณด้านไอทีของ เกือบทุกองค์กรต่างจะทรงตัวหรืออาจจะแย่กว่านั้นในอีก 2-3 ไตรมาสข้างหน้านี้ โดยที่ผู้บริหารต่างก็ย่ำแย่กับ สถานการณ์เศรษฐกิจเช่นนี้

 ผลกระทบที่ตามมาสำหรับภาวะใหม่ที่ต้อง ประหยัดและอดออมได้สร้างแรงกดดันในการ คำนวณผลตอบแทนด้านการลงทุน โดยสิ่ง เหล่านี้ผู้วางแผนระบบไอทีหลายท่านสามารถ หลบเลี่ยงการคำนวณที่ซับซ้อนนี้ได้ในปีที่ธุรกิจ ยังพอเติบโตอยู่ ดังจะเห็นได้ว่าในยุคเศรษฐกิจปกติผู้บริหารมิได้ คาดหวังอะไรมากนักสำหรับผลตอบแทนจาก การลงทุนด้านเทคโนโลยี แต่ในปัจจุบันพวกเขา กลับต้องการให้ระบุอย่างชัดเจนในทุกๆ ด้าน ของผลตอบแทนที่จะได้จากการลงทุนใน ระยะเวลา 12 เดือนหรือ 24 เดือน

 การทำสัญญาในการให้บริการดูแลรักษาอุปกรณ์ และบริการด้านไอทีในปัจจุบันเกือบทั้งหมดได้ ใช้กลยุทธ์ในการรวมรูปแบบการให้บริการที่ หลากหลายในสัญญาเดียว โดยบริษัทต่างๆ ต้องศึกษาและเลือกรูปแบบการบริการที่ลงตัว สำหรับองค์กรของตน รวมถึงระดับการให้บริการ (Service level agreement) ที่เหมาะสม ตลอดจนการศึกษาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีอยู่เดิมจะทำให้บริษัทสามารถอยู่รอดได้ใน สถานการณ์ปัจจุบัน

 ด. ญ. วริยาภณ์ ทิพย์อาสน์ เลขที่ 22  ด. ญ. ภัทรไพลิน บุญพิทักษ์ชน เลขที่ 18  ด. ช. อภิรักษ์ ปัญญาพร เลขที่ 23 