คุณครู อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก โรงเรียน จักรคำคณาทร ลำพูน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำหรับผู้มีธุรกิจยุ่งอย่างคุณ การยืดตัวที่โต๊ะคอมฯตัวโปรด ใช้เวลาประมาณ 4 นาทีเท่านั้น
Advertisements

การเขียนภาพวาดเส้น.
ลิมิตซ้ายและลิมิตขวา
ตัวแบบเส้นความพอใจเท่ากัน(indifference curve)
การวาดเส้นองค์ประกอบศิลป์
ขั้นตอนการฝึกความคิดด้านการคิดวิเคราะห์
Put the Glass Down จงวางแก้วใบนั้นลง
ทฤษฏีพฤติกรรมผู้บริโภค
จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหารจำนวนนับ
ลักษณะพิเศษของ ภายใต้คำสั่ง <BODY>
นาย รัฐ รัตนปริคณน์ รหัส
คณิตศาสตร์และสถิติธุรกิจ
2 การเก็บรวบรวมข้อมูล Data Collection.
บทที่ 7 การกำหนดราคาสินค้าในตลาด
Put “the Glass” Down วาง”แก้ว”ลง
Image Processing & Computer Vision
การจัดวางตำแหน่งข้อมูลไว้กึ่งกลาง
การควบคุมทิศทางการทำงานของโปรแกรม
ลักษณะเวทีและการจัดที่นั่งผู้ชมในโรงละคร
ให้ขยับก้านไม้ขีดได้ 3 ก้าน แล้วทำให้ปลาว่ากลับด้านจากซ้ายมาขวา
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และอัลกอริธึม
เฉลยแบบฝึกหัด 1.3 # จงหา ก) ข) ค) (ถ้ามี)
วิทยาการคอมพิวเตอร์ 1 เรื่องคัดเฉพาะทาง
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การแสดงการทำงานของระบบด้วย Use Case Diagram
Doctor’s Orders. Take up to start doing a particular job or activity. Take up เริ่มต้นดำเนินการ.
When we share เมื่อเราแบ่งปัน.
Chapter 4 คำสั่งควบคุมทิศทาง
LOGO SCCS031 Principle of Computer Programming Thinaphan Nithiyuwith Program of Computer Science & Information Technology suchada/
Chapter 6 Decision Statement
ด.ญ. เปรมศิณี แร่มี เลขที่ 14
รายงาน เรื่อง จัดรูปแบบข้อมูล จัดทำโดย ด. ญ. ธิกานดา วัลยาภรณ์ ชั้นม.2/1 เลขที่ 19 เสนอ อาจารย์ ภานุมาศ ชาติมองแดง โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต.
การแปลงเลขฐานใดๆเป็นฐานใดๆ
แรงกิริยาและแรงปฏิกิริยา
ศัพท์ทางเทคนิคกับการถ่ายทำและควบคุมกล้อง
ภาษาโลโก เป็นภาษาคอมพิวเตอร์ระดับสูงที่เหมาะสำหรับใช้ในการเรียนรู้ พัฒนาสติปัญญา และความคิดสร้างสรรค์ ช่วยให้นักเรียนเข้าใจหลักการการเขียนโปรแกรม ผู้เขียนโปรแกรมจะสามารถลองผิดลองถูก.
การแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
ตอนที่.
ตอนที่ very เวริ มาก go straight โก สเตรท ตรงไป.
Chapter 3 Simple Supervised learning
.•* •. THE ANT PHILOSOPHY .• * •.
เด็กหญิง สุนิสา จิตรมั่น โรงเรียนวัดแหลมมะเกลือ
การสร้างแบบเสื้อและแขน
ปัญหาคืออะไร. การวิเคราะห์ขั้นตอนวิธีการแก้ไขปัญหา รายวิชา การโปรแกรมและการประยุกต์ (ง30222)
วิวัฒน์ ชินนาทศิริกุล
ต้นไม้ Tree (2) ผู้สอน อาจารย์ ยืนยง กันทะเนตร
การชั่งและตวง ครูปนัดดา เปียถนอม.
Luke 15 The Lost Sheep and the Lost Coin Luke 15 The Lost Sheep and the Lost Coin ลูกา​ 15 สูญหายแกะและ ลูกา​ 15 สูญหายแกะตัวและสูญหายเหรียญกษาปณ์
แบบฝึกการเล่นลูกมือล่างสำหรับผู้หัดเล่นวอลเลย์บอล
กลุ่มที่ 3 สมาชิกในกลุ่ม
Euclidean’s Geomery.
ค่ารูรับแสง - F/Stop ค่ารูรับแสงที่มีค่าตัวเลขต่ำใกล้เคียง 1 มากเท่าไหร่ ค่าของรูรับแสงนั้นก็ยิ่งมีความกว้างมาก เพราะเราเปรียบเทียบค่าความสว่างที่ 1:1.
หลักองค์ประกอบทางศิลปะ
การจัดรูปแบบเอกสาร Microsoft Word 2007.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
การจัดเรียงข้อมูล (sorting)
Part of Speech Conjunction.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
แปลเพลง I Lived (ฉันได้ใช้ชีวิตแล้ว)
Week 13 Basic Algorithm 2 (Searching)
กลุ่มที่ 3 สมาชิกในกลุ่ม
หลักการโปรแกรมเบื้องต้น
CHAPTER 2 Operators.
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
ค32213 คณิตศาสตร์สำหรับคอมพิวเตอร์ โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม
แผนภูมิและไดอะแกรมการเคลื่อนที่
แจ๊ค หม่า จากครูสอนอังกฤษ สู่ เจ้าของ “Alibaba”
หัวข้อในการบรรยาย 1. จำนวนบุคลากรสายสนับสนุน 2. เส้นทางความก้าวหน้า 3. องค์ประกอบของคณะกรรมการประเมินค่างาน 4. ขั้นตอนการแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คุณครู อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก โรงเรียน จักรคำคณาทร ลำพูน โจทย์ปัญหา ที่ 3 การหาเหรียญปลอม เสนอ คุณครู อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก จัดทำโดย 1. ด.ญ.พธูวดี อุดม เลขที่ 7 ม.1/10 2. ด.ญ.วรัตชญา แสนคำ เลขที่ 9 ม.1/10 3. ด.ญ.สวยสิริ จำปา เลขที่ 15 ม.1/10 4. ด.ญ.ปลายรัก ชุ่มสวัสดิ์ เลขที่ 16 ม.1/10 โรงเรียน จักรคำคณาทร ลำพูน

โจทย์ปัญหาที่ 3 ค้นหาเหรียญปลอมมีเหรียญบาทอยู่ 9 เหรียญ เป็นเหรียญปลอม 1 เหรียญ ซึ่งมี น้ำหนักเบากว่าเหรียญจริง จงหาวิธี ในการหาเหรียญปลอม โดยการชั่ง ด้วยตาชั่ง 2 แขนเพียง 2 ครั้งเท่านั้น

Devince coins on 3 groups . กรณี ที่ 1 Devince coins on 3 groups . แบ่งเหรียญ ออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 3 เหรียญ

And choose group1 and group2 and weigh it. นำเหรียญกลุ่มที่ 1 มาวางข้างซ้าย และ กลุ่มที่ 2 มาวางข้างขวา แล้วทำการชั่ง

Group1 and Group2 will equal ..So.. In group3 it have counterfeit coins. กลุ่มที่ 1 และกลุ่มที่ 2 จะเท่ากันในกรณีแรก แสดงว่า ในกลุ่มที่ 3 จะมีเหรียญปลอมอยู่

Get coin 7 and coin 8 and weigh it. นำเหรียญที่ 7 และ เหรียญที่ 8 มาทำการชั่ง

Get coin 7 and coin 8 and weigh it. เหรียญที่ 7 และ เหรียญที่ 8 เท่ากัน Get coin 7 and coin 8 and weigh it. เหรียญที่ 9 เป็นเหรียญปลอม

กรณีที่ 2 Devince coins on 3 groups 1 group have 3 coins the same case 1 แบ่งเหรียญ ออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 3 เหรียญ เหมือนกรณีแรก

Get group1 weigh it in the left and group2 in the right นำเหรียญกลุ่มที่ 1 มาวางด้านซ้าย และ กลุ่มที่ 2 มาวางด้านขวา แล้วทำการชั่ง

The left(group1) will heavy than the right(group2). So The left(group1) will heavy than the right(group2)..So..group1 will have the counterfeit coin ด้านซ้าย(กลุ่มที่1)หนักกว่าด้านขวา(กลุ่มที่2) แสดงว่า กลุ่มที่1 มีเหรียญปลอมอยู่

Get coin4 and coin5 and weigh it. นำเหรียญที่ 4 และ เหรียญที่ 5 มาทำการชั่ง

Coin4 and coin5 will equal. เหรียญที่ 4 และ เหรียญที่ 5 เท่ากัน ..So.. Coin6 is counterfeit coin เหรียญที่ 6 เป็นเหรียญปลอม