learning theory ทฤษฎีการเรียนรู้
พฤติกรรมนิยม พุทธิปัญญานิยม คอนสตัรคติวิสต์ Theories of innovation And Information technology for learning พฤติกรรมนิยม พุทธิปัญญานิยม คอนสตัรคติวิสต์
พฤติกรรมนิยม behaviorism
การเรียนรู้ คืออะไร?
การเรียนรู้เกิดขึ้น ได้อย่างไร?
การเรียนรู้คืออะไร?
คือความรู้ความเข้าใจ หรือกระบวนการรู้คิด การทำให้เท่าเทียมกันกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต่อเนื่อง ระหว่างสภาพของความรู้มากกว่าการเปลี่ยนแปลงในความน่าจะเป็นของคำตอบ การเรียนรู้ เน้นปฏิสัมพันธ์ระหว่างสิ่งเร้าภายนอกกับสิ่งเร้าภายใน คือความรู้ความเข้าใจ หรือกระบวนการรู้คิด
แนวทาง/กิจกรรมการเรียนรู้มีลักษณ์อย่างไร?
พุทธิปัญญานิยม Cognitivism
การเรียนรู้ คืออะไร?
การเรียนรู้เกิดขึ้น ได้อย่างไร?
อะไรคือปัจจัย ที่ส่งผลต่อการเรียนรู้
อะไรคือบทบาทของ หน่วยความจำ? อะไรคือบทบาทของ หน่วยความจำ?
การถ่ายโอน หรือถ่ายโยงความรู้ เกิดขึ้นได้อย่างไร?
แนวทาง/กิจกรรมการเรียนรู้มีลักษณ์อย่างไร?
คอนสตรัคติวิสต์ constructivism
คือ?? การเรียนรู้
การเรียนรู้เกิดขึ้น ได้อย่างไร?
อะไรคือปัจจัย ที่ส่งผลต่อการเรียนรู้
บทบาทของ หน่วยความจำ?
การถ่ายโยงความรู้ เกิดขึ้นอย่างไร?
แนวทาง/ กิจกรรมการเรียนรู้ มีลักษณะอย่างไร? !!!
สมาชิกกลุ่มสายธารน้ำใส 1. นางสาวเสาวรส เชียงทา 563050212-7 2. นางสาวชลิตติญา ทาทอง 563050307-6 3. นางสาวนันทิพร มิ่งขวัญ 563050447-0 4. นางสาวปรียาภรณ์ อันทะรักษ์ 563050448-8