ทฤษฎีการเรียนรู้ต่อบทบาทของครูและการจัดการเรียนการสอน FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY ทฤษฎีการเรียนรู้ต่อบทบาทของครูและการจัดการเรียนการสอน 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
พฤติกรรม เรียนรู้ นำไปใช้ พฤติกรรมนิยม FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY พฤติกรรม เรียนรู้ นำไปใช้ 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
บทบาทครูตามทฤษฎีพฤติกรรมนิยม FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY ต้นแบบ เด็กเลียนแบบพฤติกรรมการสอนของคุณครู เสริมแรง ถูกให้รางวัล ผิดลงโทษ เข้าใจ เข้าใจพฤติกรรมการเรียนของนักเรียน เข้าใจความสมรรถณะของนักเรียน 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
การจัดการเรียนการสอนตามทฤษฎีพฤติกรรมนิยม FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY จัดสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมต่อการเรียนรู้ ครูเป็นผู้ป้อนความรู้แก่ผู้เรียน 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
ทฤษฎีพุทธิปัญญานิยม คิด เรียนรู้ นำไปใช้ FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY คิด เรียนรู้ นำไปใช้ 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
บทบาทครูตามทฤษฎีพฤติกรรมนิยม FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY ให้ความรู้จากง่ายไปยาก จัดสภาพแวดล้อมให้เหมาะแก่การคิด 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
การจัดการเรียนการสอนตามทฤษฎีพุทธิปัญญานิยม FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY เปิดโอกาสให้ผู้เรียนสังเกต และเข้าใจถึงปัญหาโดยการคิด ให้ผู้เรียนคิดในกระบวนการที่ซับซ้อนขึ้น มีการเรียนรู้ซ้ำเพื่อให้ผู้เรียนเกิดการคิดที่ซับซ้อนขึ้น และ เกิดการเปลี่ยนแปลง เน้นการสอนที่เป็นกระบวนการ สามารถหาเหตุผลได้ 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY เน้นผู้เรียนสร้างความรู้ด้วยตนเอง 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
บทบาทของครูตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY - จัดบรรยากาศการเรียนรู้ให้เหมาะสม - ครูมีหน้าที่เพียง “ผู้ดูแล หรือ ครูพี่เลี้ยง” - แสดงความคิดเห็นและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้เรียน - ให้ผู้เรียนสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง - เปิดโอกาสให้นักเรียนเป็นผู้เลือกหรือตัดสินใจ 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
การจัดการเรียนการสอน ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY ให้ผู้เรียนสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เปิดโอกาสให้ผู้เรียนสังเกต และเข้าใจถึงปัญหา ครูเป็นผู้จุดประเด็นให้ผู้เรียนคิด 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
แตกต่างอย่างไร ? การเรียนการสอนในอดีต - ทฤษฎีพฤติกรรมนิยม FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY การเรียนการสอนในอดีต - ทฤษฎีพฤติกรรมนิยม - เรียนรู้จากพฤติกรรมและสิ่งเร้า - ครูมีหน้าที่เพียงป้อนความรู้ให้ผู้เรียน ทำให้เด็กรอเพียงความรู้จากผู้สอนและไม่เกิดกระบวนการคิด การเรียนการสอนที่ควรเป็นในยุคปัจจุบัน - ทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ - ผู้เรียนสร้างองค์ความรู้เอง - ครูเป็นผู้แนะแนวทาง - เป็นการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
ความแตกต่าง ส่งผลต่อการจัดการการเรียนรู้ FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY ส่งผลต่อการจัดการการเรียนรู้ ความแตกต่าง 241208 INNOVATION AND INFORMATION TECHNOLOGY FOR LEARNING | นวัตกรรม และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้
รายชื่อสมาชิก นางสาวณิญาพัณณ์ ภูพิริยะวงศ์ 563050193-5 FACULTY OF EDUCATION KHONKAEN UNIVERSITY รายชื่อสมาชิก นางสาวณิญาพัณณ์ ภูพิริยะวงศ์ 563050193-5 นางสาวพันทิพา พันธ์พงศ์ 563050198-5 นายภาณุสกาญจน์ ศรีใส 563050202-0 นางสาวมณฑาทิพย์ ตรีศักดิ์ 563050203-8 นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาการสอนภาษาญี่ปุ่น คณะศึกษาศาสตร์