คณิตศาสตร์ ตัวอย่างข้อสอบ On-Line เรื่อง วงกลม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระบบจัดการคลังข้อสอบส่วนกลาง
Advertisements

คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
การพิสูจน์ทางคณิตศาสตร์
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
อินทิกรัลตามเส้น เป็นการหาปริพันธ์ของฟังก์ชันบน [a,b] จะศึกษาเรื่อง
4.5 The Potential Field of A System of Charges : Conservative Property
คณิตศาสตร์เพิ่มเติ่ม ค เรื่อง วงกลม โดย ครูนาตยา บุญเรือง
ผู้สอนนางนิรมล โกวรรณ์ โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ จังหวัดเขียงใหม่
Measuring wheels Capable of trajectory mapping in 2-D plane
Conic Section.
รู ป ว ง ก ล ม พัฒนาโดย นายวรวุธ อัครกตัญญู
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
รูปทรงและปริมาตร จัดทำโดย นางสาวเพ็ญประภา กฤษฎาเรืองศรี ตำแหน่ง อาจารย์ 1 ระดับ 3 โรงเรียนวัดธาตุทอง สำนักงานเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร.
ตัวอย่าง วัตถุก้อนหนึ่ง เคลื่อนที่แนวตรงจาก A ไป B และ C ตามลำดับ ดังรูป 4 m A B 3 m 1 อัตราเร็วเฉลี่ยช่วง A ไป B เป็นเท่าใด.
บทที่ 6 การเขียนภาพสามมิติ ภาพอ็อบลีก
บทที่ 6 การเขียนภาพสามมิติ ส่วนที่ 1
ความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ เป็นเซตของคู่อันดับ
ความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ เป็นเซตของคู่อันดับ
กฎของบิโอต์- ซาวารต์ และกฎของแอมแปร์
อนุกรมกำลัง (power series)
จำนวนชั่วโมงในการบรรยาย 1 ชั่วโมง
สมการเชิงอนุพันธ์อย่างง่าย
เสาคอนกรีตเสริมเหล็ก
Chapter 3 Graphics Output primitives Part II
Chapter 3 Graphics Output primitives Part II
ตัวอย่างปัญหาการเคลื่อนที่แบบโพรเจกไทล์
ข้อ4.จงพิจารณาการผ่านขั้ว การสมมาตรกับแกนขั้ว กับเส้นตรง
มิสกมลฉัตร อู่ศิริกุลพานิชย์ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
การวิเคราะห์สหสัมพันธ์และการถดถอย
ระบบอนุภาค.
ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
เมื่อนักคณิตศาสตร์เขียน 4! เครื่องหมายตกใจ
โดย...นางสาวทิพวรรณ สืบสมบัติ
การสร้างเกี่ยวกับส่วนของเส้นตรง
แฟกทอเรียลและการเรียงสับเปลี่ยน
ค32213 คณิตศาสตร์สำหรับคอมพิวเตอร์ 3 โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม
แม่เหล็กไฟฟ้า Electro Magnet
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน รหัสวิชา ค ครูผู้สอน นางสาวสมใจ จันทรงกรด
พาราโบลา (Parabola) โรงเรียนอุดมดรุณี ครูฐานิตดา เสมาทอง
รวมสูตรพื้นที่ผิว และปริมาตร
แบบทดสอบเรื่องเศษส่วนและทศนิยม
วิชา คณิตศาสตร์สำหรับคอมพิวเตอร์ เรื่อง เซต
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
นางสาวอารมณ์ อินทร์ภูเมศร์
นางสาวอารมณ์ อินทร์ภูเมศร์
นางสาวอารมณ์ อินทร์ภูเมศร์
วงรี ( Ellipse).
ผังงาน (FLOW CHART) ตัวอย่างผังงาน
การสอบแข่งขันทักษะคณิตศาสตร์ ระดับประถมศึกษา (รอบที่ 1 คิดเลขเร็ว)
ครูชำนาญ ยันต์ทอง โดย ครู ชำนาญ ยันต์ทอง โรงเรียนวัง ไกลกังวล โดย ครู ชำนาญ ยันต์ทอง โรงเรียนวัง ไกลกังวล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ค คณิตศาสตร์พื้นฐาน.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 การนำเสนองาน.
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
นางสาวปัทมาภรณ์ บุญมาดี คุณครูนวลทิพย์ นวพันธุ์
พื้นที่ผิว และปริมาตร
การแก้ปัญหาโปรแกรม (Flowchart)
บทนิยาม ไฮเพอร์โบลา คือ เซตของจุดบนระนาบ ซึ่งผลต่างของระยะทางจุดเหล่านี้ไปยังจุดคงที่สองจุดบนระนาบ มีค่าคงตัวซึ่งมากกว่าศูนย์ แต่น้อยกว่าระยะห่างระหว่างจุดคงที่สองจุดนั้น.
ชนิดของคลื่น ฟังก์ชันคลื่น ความเร็วของคลื่น กำลัง, ความเข้มของคลื่น
พื้นที่ผิวและปริมาตรทรงกลม
"" การพิจารณาองค์ประกอบในการถ่ายรูป "" หลักพื้นฐานในการพิจารณาองค์ประกอบในการออกแบบก่อน องค์ประกอบในการออกแบบ.
สื่อการสอนคณิตศาสตร์
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
Spherical Trigonometry
โรงเรียนวังไกลกังวล หัวหิน
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
เรามาทำ ความรู้จัก กันเลย ระยะทางระหว่างจุด 2 จุด ระยะทาง ( distance ) หมายถึง วัตถุแต่ละอย่าง อยู่ห่างกันเท่าไรในช่วงเวลาหนึ่ง ในทางคณิตศาสตร์
สำนักงานแม่กองธรรมสนามหลวง
บทที่8 ภาคตัดกรวย 2. ภาคตัดกรวย 2.1 วงกลม
การดำเนินงานเครือข่ายโรงเรียนเด็กไทยฟันดี
2 ปีแห่งการพัฒนาสหกรณ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คณิตศาสตร์ ตัวอย่างข้อสอบ On-Line เรื่อง วงกลม โดยอาจารย์ปรีชา จันทร์เปล่ง โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี

โจทย์ทั่วไป 1. สมการวงกลม มีจุดศูนย์กลางและเส้นผ่าศูนย์กลาง ตรงกับข้อใด 1. (-4,3), 2. (-4,3), 3. (4,-3), 4. (4,-3),

โจทย์ทั่วไป 2. สมการวงกลม มีเส้นผ่าศูนย์กลางยาว 20 หน่วย จงหาค่า k 1. 5 2. 15 3. -65 4. -75

โจทย์ทั่วไป 3. จงหาสมการวงกลมที่มีจุด (2,2) และ (-6,-4) เป็นจุดปลายเส้นผ่าศูนย์กลาง

โจทย์ทั่วไป 4. จงหาสมการวงกลมที่มีจุดศูนย์กลางที่ (5,-2) และเส้นรอบวงผ่านจุด(-1,5)

โจทย์ทั่วไป 5. จงหาสมการวงกลมที่มีจุดศูนย์กลางที่ (2,3) และเส้นรอบวงสัมผัสกับแกน Y

โจทย์ทั่วไป 6. จงหาสมการวงกลมที่รัศมียาว 5 หน่วยและ สัมผัสทั้งแกน XแกนY จุดศูนย์กลางอยู่ใน ควอรันต์ที่ 2

โจทย์ทั่วไป 7. จงหาสมการวงกลมที่มีจุดศูนย์กลางที่ (-4,3) และสัมผัสกับ

โจทย์ทั่วไป 8. จงหาสมการวงกลมที่ผ่านจุด(-2,1),(0,1) และ(-2,-4)

โจทย์ทั่วไป 9. จงหาสมการวงกลมที่ผ่านจุด (3,5) และ (-3,7) และมีจุดศูนย์กลางอยู่บนแกน X

โจทย์ทั่วไป 10. จงหาสมการวงกลมที่ผ่านจุด (1,-4),(5,2) และจุดศูนย์กลางอยู่บน x - 2y + 9 = 0