รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ โดย ผศ.ดร.เรขา อรัญวงศ์ การสอน รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ โดย ผศ.ดร.เรขา อรัญวงศ์
ทฤษฎีพัฒนาการทางสติปัญญา 1. การปรับตัว สิ่งแวดล้อม / ประสบการณ์ใหม่ (1.1) ดูดซับ ข้อมูลใหม่ / สิ่งที่รับใหม่ ไม่เข้ากัน / ขัดแย้งกัน ไม่สมดุล ความรู้เดิม / ประสบการณ์เดิม (1.2) ปรับโครงสร้าง ปรับโครงสร้างความรู้ใหม่ ................ สมดุล จัด/ปรับปรุง / เปลี่ยนแปลง ความรู้ ความคิด คุณลักษณะ 2. การจัดระบบ รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ โดย ผศ.ดร.เรขา อรัญวงศ์
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ โดย ผศ.ดร.เรขา อรัญวงศ์ ทฤษฎี Constructivism สิ่งแวดล้อม การเรียนรู้ = โครงสร้างความรู้เดิม + ข้อมูลใหม่ (ปรับโครงสร้างความรู้) = เกิดความรู้ใหม่ ความหมายใหม่ ปฏิสัมพันธ์ ผสมผสาน / เชื่อมโยง รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ โดย ผศ.ดร.เรขา อรัญวงศ์
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ โดย ผศ.ดร.เรขา อรัญวงศ์ THE END รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ โดย ผศ.ดร.เรขา อรัญวงศ์