เรื่องของการแจ้งข้อมูล ข่าวสาร ต้อง ให้ฉับไว ถูกต้อง ด้านคุณภาพการให้บริการ ความพึง พอใจต้องสำรวจให้ครบทุกหน่วยงาน ต้องพัฒนาทักษะ ความรู้ความเข้าใจ จัดระบบงานใหม่ให้สอดคล้องกับความ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
Advertisements

สรุปผลการทบทวนความเสี่ยง องค์การจัดการน้ำเสีย ประจำปี 2551
วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่จัดเก็บภาษี เพื่อส่งเสริมเสถียรภาพทาง การคลัง พัฒนาสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม พันธกิจ 1. เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี เพื่อรักษาเสถียรภาพทาง.
แผนยุทธศาสตร์เพื่อการเตรียมตัวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสร้างความ พึงพอใจแก่ผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ๒. เพื่อให้หน่วยให้ความสำคัญกับการวัดความพึงพอใจ.
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำแผนการพัฒนาและการปฏิบัติการ ของโครงการโดยเจ้าหน้าที่โครงการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ.2552.
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักบริหาร การมีส่วนร่วมของประชาชน
สรุปบทเรียนผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ กรมชลประทาน ปี 2552
ส่วนมาตรฐาน/ส่วนวิชา การ/ส่วนวิศวกรรม
กลุ่มที่ สถาบันที่มี IBC
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
การดำเนินงานโรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
กระบวนการมอบอำนาจในการตัดสินใจของกรมชลประทาน
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต
การเตรียมความพร้อมกรมอนามัย เพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ปี 2558
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างความโปร่งใส ในกระบวนงานกระบวนการพัฒนาและคุ้มครองพิทักษ์สิทธิเยาวชน (การเสริมสร้างความเข้มแข็งสภาเด็กและเยาวชน) ของสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก.
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
CS 6: การวัดความพึงพอใจและไม่พึงพอใจ
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
สรุปผลการจัดทำ(ร่าง)แผนยุทธศาสตร์(พ.ศ )
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
สำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
แผนที่ยุทธศาสตร์ (SRM) ระบบรับรองผู้สัมผัสอาหารมืออาชีพ
สำนักจัดการปฏิรูปที่ดิน
สรุปประเด็นการประชุมสัมมนากลุ่มย่อย
การตรวจรับรองเกณฑ์คุณภาพการบริหาร จัดการภาครัฐระดับพื้นฐาน (Certify FL) 1.
วาระที่ 3.5 การขอสนับสนุนงบประมาณ จากกองทุนสิ่งแวดล้อม
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ทำไมต้องปรับระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ?
ทิศทางการบริหารงบประมาณ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
การปฐมนิเทศข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์
ความคาดหวังกับรพ.สต.มิติใหม่ของการพัฒนางานสาธารณสุข
นโยบายด้านบริหาร.
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ สรุปบทเรียนผลการดำเนินงานตาม ยุทธศาสตร์กรมปี 2552 เพื่อกำหนดแนวทางการพัฒนา ปรับปรุงการทำงาน วันที่ ธันวาคม 2552 ณ ห้องชลาลัย.
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
สำนักงานเกษตรจังหวัดอ่างทอง
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
กองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
“ การตรวจราชการ บูรณาการเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพระบบบริหาร ”
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
มาตรการเร่งรัดติดตาม การใช้จ่ายเงินปีงบประมาณ พ.ศ.2557
วิสัยทั ศน์ เป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้าน การแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตจาก แอลกอฮอล์ของประเทศและ พัฒนาระบบบริการสุขภาพจิต และจิตเวชในเครือข่ายบริการ สุขภาพจิตที่
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
พรทิพย์ ศิริภานุมาศ กองแผนงาน กรมควบคุมโรค
กลุ่มที่ 4.
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
การวางแผนยุทธศาสตร์.
เป็นผู้นำด้านวิชาการ และเทคโนโลยีการ ป้องกันและควบคุมโรค ระดับจังหวัดและเขต.
ผังจุดหมายปลายทางการจัดการสุขภาพ จังหวัดสุรินทร์ ภายในปี 2555
โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดำเนินการในปีงบประมาณ 2553
จุดเน้น ด้านการบริหารจัดการ
สำนักนโยบายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มิติการพัฒนา องค์กร มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. จัดทำนโยบาย.
แผนที่ยุทธศาสตร์กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่องของการแจ้งข้อมูล ข่าวสาร ต้อง ให้ฉับไว ถูกต้อง ด้านคุณภาพการให้บริการ ความพึง พอใจต้องสำรวจให้ครบทุกหน่วยงาน ต้องพัฒนาทักษะ ความรู้ความเข้าใจ จัดระบบงานใหม่ให้สอดคล้องกับความ ต้องการของผู้รับบริการ ให้รวดเร็วมี ประสิทธิภาพ

ด้านการพัฒนาแหล่งน้ำยังมีประเด็น แผนงานและนโยบายที่ต้องชัดเจน เจ้าของที่ดินไม่ยอมรับราคาค่าทดแทน ตามที่คณะกรรมการกำหนด การอนุญาตให้ใช้พื้นที่ของส่วนราชการ ล่าช้า ด้านคุณภาพการให้บริการ ระดับความพึง พอใจยังต้องปรับปรุงให้สูงขึ้น การพัฒนาบุคลากรด้านกฎหมายยังต้องมี จัดเพิ่มอีก

ด้านประสิทธิผล ตามพันธกิจต้องพัฒนา ฐานข้อมูลให้สมบูรณ์มีคุณภาพ เพื่อให้สามารถ สนับสนุนการปฏิบัติงานได้ ด้านคุณภาพการให้บริการ เป็นประเด็นที่จะต้อง เร่งแก้ไขให้มีระดับที่สูงขึ้น ด้านประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ต้องเร่งให้มีการ วางระบบป้องกันความเสี่ยงที่ชัดเจน พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ด้านการรักษาความ ปลอดภัยเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม เพื่อ เพิ่มความพึงพอใจให้มากขึ้น

ในด้านการพัฒนาแหล่งน้ำ ต้องเร่งสร้างความ เข้าใจในการสร้างการมีส่วนร่วมในงานพัฒนา แหล่งน้ำ ด้านการบริหารจัดการน้ำ ต้องเร่งสร้างความ เข้าใจ วางแผนติดตามการดำเนินงาน และซ้อม ความเข้าใจกับโครงการฯ ด้านคุณภาพการให้บริการ ซึ่งเป็นงานสำคัญของ สสช. ต้องเร่งจัดทำระบบการจัดการข้อร้องเรียน ให้เป็นระบบที่มีคุณภาพ ตอบสนองต่อความ ต้องการของผู้รับบริการ รวดเร็ว ทันใจ เร่งส่งเสริมการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน เช่น ยุวชลกรและอาสาสมัครชลประทาน

ด้านคุณภาพการให้บริการ มีประเด็นต้อง ปรับปรุงให้สูงขึ้น ฝึกอบรมพัฒนาเจ้าหน้าที่ให้มีความรู้ ทักษะ ให้มากขึ้น มีการสร้างและถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านพัสดุ จากรุ่นสู่รุ่นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากงานพัสดุ เป็นงานที่ต้องใช้ความรู้เฉพาะด้าน มีระเบียบข้อบังคบใหม่ๆ เปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ เช่น ระเบียบพัสดุเกี่ยวกับ SP2 บุคลากรที่ ปฏิบัติงานด้านพัสดุต้องติดตามระเบียบใหม่ๆ ให้ทัน ต้องบูรณาการกับหน่วยงานอื่นตลอดเวลา เช่น กองการเงินและบัญชี กองแผนงาน รวมถึง สำนักเจ้าของโครงการก่อสร้างต่างๆ ที่วงเงิน งบประมาณจ้างเหมาเกิน 50 ล้านบาท

ปัญหาการเปลี่ยนแปลงของกรมบัญชีกลาง มีตลอดเวลา ตามสภาพและสถานการณ์ ของรัฐบาล เช่น รายงานต่างๆ การกันเงิน เหลื่อมปี หนังสือเวียนออกมาให้ปฏิบัติ ใหม่ๆ เรื่อยๆ

ค่านิยมองค์กร WATER for All Work hard : ทุ่มเทในการทำงาน Attitude: มีความคิดสร้างสรรค์ Teamwork: เรียนรู้ และทำงาน ร่วมกัน Ethics: มีจริยธรรมในการ ปฏิบัติ Relationship: มี ความผูกพันและสามัคคี ค่านิยมองค์กรจะสำเร็จได้หากผู้นำ องค์กรให้ความสำคัญในการ ขับเคลื่อน และปฏิบัติตนเป็นแบบอย่าง เพื่อนำไปสู่ความร่วมมือของทุกคนใน องค์กร