ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ เหรียญ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความหมายของโครงงาน.
Advertisements

คณิตศาสตร์ กับ การเชิญแขกมางาน
อัตราส่วนของจำนวนหลายๆ จำนวน
การสุ่มงาน(Work Sampling)
ลิมิตและความต่อเนื่อง
ความน่าจะเป็น Probability.
Introduction to Probability เอกสารประกอบการเรียนการสอน วิชา ความน่าจะเป็นเบื้องต้น เรื่อง ความน่าจะเป็นเบื้องต้น อ.สุวัฒน์ ศรีโยธี สาขาวิชาคณิตศาสตร์
Probability & Statistics
Probability & Statistics
การเรียงสับเปลี่ยนและทฤษฎีการจัดหมู่
ตัวอย่างที่ 2.16 วิธีทำ จากตาราง.
ตัวอย่างที่ 2.8 วิธีทำ.
ลิมิตและความต่อเนื่อง
สับเซต ( Subset ) นิยาม กำหนดให้ A และ B เป็นเซตใด ๆ เรากล่าวว่า A เป็นสับเซต B ก็ต่อเมื่อ สมาชิกทุกตัวของ A เป็นสมาชิกของ B ใช้สัญลักษณ์
สมการเชิงอนุพันธ์อย่างง่าย
Bayes’ Theorem Conditional Prob มีหลาย condition A1, A2, A3, …., An
2 การเก็บรวบรวมข้อมูล Data Collection.
โดย มิสกรรณกา หอมดวงศรี
การแจกแจงความน่าจะเป็นของตัวแปรสุ่ม
วิชา คณิตศาสตร์ รหัสวิชา
คำชี้แจง ให้นักเรียนเลือกคำตอบที่ถูกต้องและตั้งใจทำตามกำลังความสามารถของตนเอง ภายในเวลาที่กำหนดให้
การคิดและการตัดสินใจ
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์และอัลกอริธึม
โดย...นางสาวทิพวรรณ สืบสมบัติ
เฉลยแบบฝึกหัด 1.3 # จงหา ก) ข) ค) (ถ้ามี)
เฉลยแบบฝึกหัด วิธีทำ.
CPE 332 Computer Engineering Mathematics II
กฏเกณฑ์นับเบื้องต้นเกี่ยวกับการนับ วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล
การแก้สมการพหุนามดีกรีสอง
ค33212 คณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์ 6
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
การพิจารณาจำนวนเฉพาะ
อินเวอร์สของความสัมพันธ์
การดำเนินการบนความสัมพันธ์
การหาความน่าจะเป็น และเทคนิคการนับ
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน รหัสวิชา ค ครูผู้สอน นางสาวสมใจ จันทรงกรด
Flow Chart INT1103 Computer Programming
วิธีทำ ตัวอย่างที่ 2.15 ก. สอบผ่านอย่างน้อยหนึ่งวิชา.
วิธีทำ ตัวอย่างที่ วิธีทำ สินค้าทั้งหมดของ โรงงาน ตัวอย่างที่ 2.20.
ตัวอย่างที่ 2.5 วิธีทำ. ตัวอย่างที่ 2.5 วิธีทำ ตำแหน่งที่ 1 สามารถจัดเครื่องจักรลง ได้ 9 เครื่อง.
ตัวอย่างที่ 2.4 วิธีทำ. สมมติให้พนักงานดังกล่าวดำเนินการแต่งตัวเพื่อไปทำงานเป็นดังนี้ ตัวอย่างที่ 2.4 วิธีทำ.
เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยม มากสุดในอิตาลี
แผนผังความคิดรวบยอด เรื่อง ภาษาคอมพิวเตอร์ และตัวอย่างผังงาน
การดำเนินการระหว่างเหตุการณ์
ผังงาน (FLOW CHART) ตัวอย่างผังงาน
ทฤษฎีเบื้องต้นของความน่าจะเป็น
ผังงาน (FLOW CHART) ผังงาน (Flow Chart)เป็นรูปแบบของการจำลองความคิดแบบหนึ่ง รูปแบบของการจำลองความคิดเพื่อความสะดวกในการทำงาน แบ่ง เป็น ๒ แบบ คือ ๑) แบบข้อความ.
ขั้นตอนวิธีของยุคลิด
สรุปการประชุมงานปีใหม่หลักสูตร
การทดลองสุ่มและแซมเปิ้ลสเปซ
ค32214 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 4
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
ค่าความจริงของประโยคที่มีตัวบ่งปริมาณ 2 ตัว
หน่วยที่ 6 ความน่าจะเป็น โรงเรียนปทุมวิไล จังหวัดปทุมธานี
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
ยูเนี่ยนและอินเตอร์เซคชันของเหตุการณ์
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
การเขียนผังงาน ผังงาน (Flowchart)
ผังงาน (Flow chart).
คำสั่ง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง โดยการคลิ้กเม้าหน้าตัวเลือกที่ถูกต้อง
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
เฉลยแบบฝึกหัด เมื่อ จะได้ว่า ดังนั้น ค่าวิกฤต คือ.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
เฉลยแบบฝึกหัด 3.3 วิธีทำ พิจารณาเครื่องหมายของ
ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ เหรียญ.
โครงการส่งเสริมสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ ชุมชนบ้านทุ่งโหลง อ. เมือง จ
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ (Probability of an event)
ประวัติของ ภาษาบาลีและสันสกฤต ในภาษาไทย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 เหรียญหงายหัว วิธีทำ โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T ผลการตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 และให้ A คือเหตุการณ์ที่เหรียญหงายหัว 1 เหรียญ ดังนั้น A = {HTT,THT,TTH} n(A) = 3

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 และให้ A คือเหตุการณ์ที่เหรียญหงายหัว 1 เหรียญ ดังนั้น A = {HTT,THT,TTH} n(A) = 3 n(A) n(S) 3 8 ดังนั้น P(A) = =