กลุ่มสัมมนาผู้ปฏิบัติงาน โครงการ “ ทำดี มีอาชีพ ” กลุ่มที่ ๖ โครงการ “ ทำดี มีอาชีพ ” กับการแก้ปัญหาด้าน ความมั่นคง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
Advertisements

๓ ไม่ ๒ มี Road map หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง ๒๕๕๕ ขั้นที่ ๔
ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
นายกสภา มหาวิทยาลัยมหิดล
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
กุลภัทรา สิโรดม 20 กรกฎาคม 2554
กระบวนทัศน์ทิศทางงานอภิบาล วิธีดำเนินการสัมมนาภาค
กิจกรรมพัฒนานักศึกษา ด้านการให้คำปรึกษา
หลักการพัฒนา หลักสูตร
สรุปประเด็นการบรรยายของวิทยากร
วิธีการทางสุขศึกษา.
ข้อควรรู้เพิ่มเติม ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกับพุทธศาสนา
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
ตำบลนมแม่ โมเดลการพัฒนาเด็กแบบองค์รวม
โครงการค่ายเรียนรู้คุณธรรม นำชีวิตพอเพียง ปี 2550
ชื่อตัวบ่งชี้ 1.3 : เงินเดือนเริ่มต้นของบัณฑิต ( ปริญญาตรี ) 1. จุดอ่อน 1. คณะฯยังไม่มีการจัดทำฐานข้อมูลเงินเดือนของ บัณฑิต 2. คณะฯยังขาดหลักคิดที่สมบูรณ์ในการเทียบ.
การใช้สถานการณ์จำลองในการจัดการเรียนรู้ (Simulation Method)
การจัดการศึกษาในชุมชน
2. กระทรวงศึกษาธิการกับการเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียน
การวิเคราะห์ปัญหาวัยรุ่นและการช่วยเหลือ
โครงการพัฒนาปศุสัตว์อินทรีย์ ปี 2555
Competency Phatthalung Provincial Center for Skill Development.
สถานี รู้เรา รู้เขา. ๑ เรียนรู้สถานการณ์ ปัญหาอนามัย การเจริญพันธุ์ในวัยรุ่น ๒ แนวทางอนามัยการ เจริญพันธุ์ใน วัยรุ่น ๓ ความรู้และทักษะที่วัยรุ่น ความ.
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
การส่งเสริมและป้องกัน ปัญหานักเรียน
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
Strategy Plan  ออม  การลงทุน  แก้ความจน ช่วยสังคม  เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย กำไร ความเข้มแข็ง ความ มั่นคง ทางการเงิน อย่างสมดุล / ยั่งยืนต่อเนื่อง ความเข้มแข็ง.
วิสัยทัศน์ Vision สหกรณ์ที่มีความมั่นคงทาง เศรษฐกิจ สังคม รักษ์สิ่งแวดล้อม นำพาคนสหกรณ์มีความสุข.
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
ประชาชน ภาคี กระบวนการ พื้นฐาน
Amphawa Sustainable City
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
รายงานการฝึกอบรมโครงการ “ผู้นำเยาวชนคนพิการ พลิกฟื้นชุมชน สู่การพัฒนา”
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
การเตรียมการของคณะครุศาสตร์ สู่การเป็นประชาคมอาเซียน
หลักการ และเทคนิควิธีการกำหนด แผนปฏิบัติราชการสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
สังคม โครงสร้างทางสังคม หมายถึง ความสัมพันธ์ระหว่าง กลุ่มคน จำนวนหนึ่ง ซึ่งมีแบบแผนในการปฏิบัติร่วมกัน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเดียวกัน กลุ่มคน หมายถึง.
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
ขวา ซ้าย.
การลดต้นทุนการผลิตพืช ประทีป วีระพัฒนนิรันดร์ มูลนิธิพลังนิเวศและชุมชน
แนวทางในการประเมินความพร้อม เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามนโยบาย
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
พลัง อึด ฮึด สู้ อึด...ทนต่อแรงกดดัน วิธีการ : คิดเชิงบวก ควบคุม อารมณ์ ลดความเครียด คลายอารมณ์ ฮึด...มีกำลังใจวิธีการ : self talk , ขอจากคนอื่น , แรงศรัทธา.
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
กลุ่ม ๒ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย.
การกำหนดโจทย์วิจัย/ปัญหาการวิจัย (Research problem )
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
การจัดการองค์ความรู้ ระบบการผลิตที่ยั่งยืน ความพอเพียงในการดำรงชีพ
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43101
ดร.สมพงษ์ อัศวริยธิปัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลพณิชยการ
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
โครงการความร่วมมือของ บวร เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของ
บทที่ 3 ผลกระทบของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
จัดทำโดย ชื่อนายฤทธิ์รงค์ ลิ้มม่วงนิล ช่างยนต์ ปวช.1 เลขที่19
การจัดทำแผนชุมชน.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การบริหารงานวิชาการ : ในมิติของการประเมินผล
การดำเนินงาน กศน.ตำบลให้ประสบความสำเร็จ
การปรับตัวและเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่อาเซียน
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาไทย : ที่มาและทางออก
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
ผศ. ดร. อุไร หัถกิจ คณะพยาบาลศาสตร์ มอ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่มสัมมนาผู้ปฏิบัติงาน โครงการ “ ทำดี มีอาชีพ ” กลุ่มที่ ๖ โครงการ “ ทำดี มีอาชีพ ” กับการแก้ปัญหาด้าน ความมั่นคง

๑. โครงการ “ ทำดี มีอาชีพ ” กับการ แก้ปัญหาด้านความมั่นคง ได้ ช่วยแก้ปัญหาด้านความมั่นคง หรือไม่ อย่างไร อย่างไร ? - ได้ ความรู้และทักษะ ทางด้าน สังคม เศษรฐกิจ การเมือง ทาง ทหารและทางด้านวัฒนธรรม

ด้าน สังคม การสร้างโอกาส เปลี่ยนความคิด การพัฒนาตนเอง วิถีชีวิตและความ เป็นอยู่ คุณภาพชีวิตที่ดี เศรษฐกิจ การสร้างอาชีพ การสร้างรายได้ สร้างความมั่นคง ให้กับครอบครัว พัฒนาฝีมือสู่ระดับ สากล

การเมือง เปลี่ยนความคิด การพัฒนาตนเอง วิถีชีตและความเป็นอยู่ การทหาร เสริมปฏิบัติการ ทางด้านทหาร ลดระดับความรุ่นแรง / ความขัดแย้ง ลด จน. เยาวชน เข้าสู่ กระบวนการ การเพิ่มมวลชนใน พท. ฝ่ายเรา

วัฒนธรร ม ปรับใช้ความรู้และ ประสบการณ์ ปรับทัศนคติทางศาสนา / วัฒนธรรม

ปรับแนวทางอย่างไรจึงสนับสนุนการ แก้ปัญหาด้านความมั่นคง ? - การทบทวนวิธีการที่ผ่านมา - การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย - จัดทำหลักสูตรในแต่ระยะ - จัดทำคู่มือในการดำเนินการ