หน่วยที่ 1 กินดีมีสุข นางสาวศรินทิพย์ บุญเติม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทเพลง ความสุข และการแบ่งปัน
Advertisements

การใส่ลูกเล่นให้กับงานนำเสนอ
5ส กำหนดการ วันรวมใจ ส.อ.ท. สุขใจ อบอุ่น ทั่วทุกคน
แบบทดสอบวิชาคอมพิวเตอร์
โครงการนำเสนออย่างไรให้จูงใจสถานประกอบการ
ระบบเลขฐานสอง โดย นางสาวภาณุมาศ นักษัตรมณฑล รหัสนิสิต
“ โครงงานแด่น้องผู้ด้อยโอกาส ”
สื่อการเรียนการสอน เรื่อง เมาส์(mouse)
วิชาสุขศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
ออกแบบการนำเทคโนโลยีกระบวนการ
ด.ญ. มินตรา บุตระ เลขที่ 31 ม. 2/5 ด.ญ. ชลธิชา สุ่มลาย เลขที่ 36 ม.2/5
ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”
MAMMOTH GAME eXPLORATION.
วันนี้ผมขอแนะนำ ตัว ข้อมูลส่วนตัว....( ความลับ ) เลยนะครับ.
การเรียงสับเปลี่ยนและทฤษฎีการจัดหมู่
อสมการ.
ครูรัชฎาภรณ์ ปัญญานวล
ตัวอย่างที่ 2.16 วิธีทำ จากตาราง.
เรื่อง การประยุกต์ใช้ : ลูกเล่นโฟโต้ช๊อป
การใช้ Icon Start และ Stop
การนับเบื้องต้น Basic counting
“ฝ่ายข้อสอบและกระดาษคำตอบ”
การแสดงภาพสามมิติ จัดทำโดย ด.ญ.ญาณตา สมาภาคย์ เลขที่24
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี
ตัวอย่างขั้นตอนในการสืบค้นข้อมูล
เด็กชายศตวรรษ บุญหมั้น
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ การละเล่นพื้นบ้าน.
เป็นการละเล่นที่สมมติว่า เป็นพระราชา ขี่ช้างออก รบกับข้าศึก จำนวนผู้เล่น : ๖ คนขึ้นไป ( ๘คนขึ้นไป จั่งสิ ม่วน ) สถานที่และการเตรียม : เดิ่นขี้ดิน หรือสนาม.
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ นิทานพื้นบ้าน เรื่อง หนอนวง.
จะรักให้ดีที่สุด.
ด.ญ. เปรมศิณี แร่มี เลขที่ 14
เรื่อง การคำนวณข้ามชีท โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต
การจัดการกับเหตุการณ์ Event Handling
การแปลงเลขฐานใดๆเป็นฐานใดๆ
เหตุการณ์ในโปรแกรม Game Maker
การสร้าง object และ room
การแปลงข้อมูลใน Excel เป็นฐานข้อมูลใน Access
บทที่ 8 การใส่ลูกเล่นในการนำเสนอ
รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene
๒.พยัญชนะท้ายพยางค์“แม่กก”
กติกาข้อ 17 การเล่นลูกจากประตู (The Corner Kick)
นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9
ชุดฝึกแทนค่าตัวแปรในนิพจน์พีชคณิต
นางปัญญดา ภูริโรจน์ ที่ปรึกษา
เด็กหญิง สุนิสา จิตรมั่น โรงเรียนวัดแหลมมะเกลือ
สื่อเพื่อส่งเสริม กระบวนการคิด
การตั้งค่า Mouse จัดทำโดย นายนรินทร์ เรือนคำ เลขที่ 13
การตั้งค่า Mouse.
วิธีการฝึกอบรม ลูกเสือสามัญ
1.ใครปฏิบัติตามเพศได้เหมาะสม
การผลิตเอกสาร Documentation Production
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เกมหาคู่ประเภทเดียวกัน
สวัสดีครับ ผมบาร์ต ครับ ผมมีคำถาม เรื่องเครื่องหมาย วรรคตอนมาถามกัน ครับ.
วิธีการออมเงินแบบบ้านๆ (กดคลิ๊กไปเรื่อยๆเพื่อเป็นการดูไฟล์)
คำสรรพนาม จัดทำโดย ด.ช.ธนวัฒน์ เตชะนิรัติศัย เลขที่ 30
บทที่ 5 การบันทึกบัญชีแยกประเภท
สำหรับสาวๆ ที่รักผมเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าหาก คิดจะทำสีผมสักครั้ง เชื่อว่าคงไม่มีใครคิด ปุ๊บปั๊บแล้วก็ทำเลยหรอกค่ะ เราก็จะต้อง คิดแล้วคิดอีกว่าทำสีไหนถึงจะออกมาดูดี
การหักเหของแสงในตัวกลางต่างชนิดกัน
ไปไหนก็ไม่หลงทาง. ให้เข้าเว็บไปที่ ก็จะเจอหน้าเว็บเหมือนรูปด้านล่าง.
ประโยคในการสื่อสาร จัดทำโดย ด.ช. อนันต์ ผลทับทิม เลขที่ ๔๓
แบบฝึกการเล่นลูกมือล่างสำหรับผู้หัดเล่นวอลเลย์บอล
บทที่ สร้างงานเอกสารและการแก้ไข
การสร้างตารางใน เอกสาร Microsoft Word สิ่งที่ต้องเรียนในคาบนี้  เริ่มต้นสร้างตาราง  การจัดการกับแถวและคอลัมน์  การผสานช่องตารางและการจัดแนวข้อความ.
Fool - Juniel ft. Jung Yong Hwa ( 정용화 ). ม. 6/5.
สื่อการเรียนรู้ เรื่องเครื่องหมายวรรคตอน
สรุปผลการ ดำเนินงาน 5 สิงหาคม ผลคะแนนความพึงพอใจ ต่อกิจกรรม มีความพึงพอใจ 126 คน คิดเป็น ร้อยละ มีความไม่พึงพอใจ 5 คน คิดเป็น ร้อยละ 3.82.
การสร้างตารางในเอกสาร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หน่วยที่ 1 กินดีมีสุข นางสาวศรินทิพย์ บุญเติม นางสาวศรินทิพย์ บุญเติม โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี)

A B C D E F G H I J K L M N O P 1 2 3 4 5 กล่องพิศวง 6 7 8 9 10 11

เพื่อนๆ ลองช่วยกันหาคำตอบนะครับ กล่องพิศวงข้างบน คืออะไรนะ อยากรู้จัง? เพื่อนๆ ลองช่วยกันหาคำตอบนะครับ

กติกาในการหาคำตอบจากกล่องพิศวง 1. เพื่อนๆแบ่งกลุ่มออกเป็น 2 กลุ่ม ก่อนนะครับ 2. เมื่อได้กลุ่มแล้วส่งตัวแทนของแต่ละกลุ่ม เป่ายิงฉุบเพื่อหากลุ่มที่จะได้หาคำตอบก่อน 3. กลุ่มที่ได้เริ่มก่อน ทอดลูกเต๋าเพื่อหาจำนวนครั้งในการเล่น (ลูกเต๋ามีลักษณะพิเศษคือ มีแค่แต้ม ๐, 1, 2, และ 3) 4. เมื่อเพื่อนๆทอดลูกเต๋าได้จำนวนแต้มแล้ว ไปเลือกแถวที่กล่องพิศวง เปิดกล่องเพื่อหาคำตอบได้เลยครับ (สมมติว่าเพื่อนๆทอดลูกเต๋าตกที่เลข 3 ก็สามารถเลือกเปิดกล่องได้ 3 กล่องครับ) สลับกันทำทั้ง 2 กลุ่ม จนกว่าจะหาคำตอบได้นะครับ กลุ่มไหนที่หาคำตอบได้ก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะ

ขอบคุณค่ะ วิธีการเปิดกล่องเพื่อหาคำตอบ เมื่อเพื่อนๆเลือกแถวและกล่องที่ต้องการจะเปิดได้แล้ว ให้เพื่อนๆนำเมาส์ไปวางที่กล่องและคลิ๊กซ้าย 1 ครั้ง แล้วกดปุ่ม Delete ก็จะเห็นค่ะว่าอะไรอยู่ข้างในกล่อง (กติกาที่ตั้งขึ้นสามารถดัดแปลงหรือเปลี่ยนได้เพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่นนะคะ) ขอบคุณค่ะ