11/17/2010.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
John Rawls  John Rawls is the most famous American social contract theorist argued that “Justice is fairness” He Thought human natural have a appropriate.
Advertisements

โดย คุณครูทานตะวัน เทียมถนอม กลุ่มสาระฯภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร.
Moment in Life บางขณะของชีวิต.
Yamaha Electrics Co.,Ltd.
วาระสุดท้ายมาถึงแล้ว 11 สิงหาคม 2556
5FORCE Analysis Kleokamon boonyeun
Customer Relationship Management (CRM)
Thai youth in Agriculture Sector Situation: The average age of farmers in Thailand who is also living in agriculture increased. Agricultural sector is.
ภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปึที่ 4 Grammar & Reading ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
Arrow Wood Co. LTD Arrow Wood Co. LTD is a Thai company with foreign research and technicians approved by BOI (board of Investment), Thai Industrial Department.
กลยุทธ์การ บริหารงานอุตสาหกรรม (Industrial Management Strategy) สัปดาห์ที่ 1 อาจารย์ชาญฉจิต วรรณนุรักษ์ ภาควิชาการจัดการอุตสาหกรรมคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
General Thesis วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา. General Thesis วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพังงา.
คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สื่อการเรียนรู้ด้วยตัวเอง ชุดฝึกเขียนสรุป (Writing Summary)
บทที่ 4 กลยุทธ์ระบบสารสนเทศ
กรมบังคับคดี กระทรวงยุติธรรม
Economy Update on Energy Efficiency Activities
ทิศทางการพัฒนา พฤติกรรมสุขภาพ 4.0
Knowledge Audit and Analysis
“เอาชนะเนื้อหนัง” OVERCOMING THE FLESH. “เอาชนะเนื้อหนัง” OVERCOMING THE FLESH.
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
บทที่ 8 การจัดซื้อ บทนำ บทบาทของการจัดซื้อ กิจกรรมต่างๆ ของการจัดซื้อ
ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ
คิดไว สรุปไว ด้วย MIND MAP ยินดีต้อนรับผู้เข้าร่วมสัมมนาหลักสูตร
บุคลากรสาธารณสุข รู้ทันประชาคมอาเซียน
ผลการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2560 และ แผนงานและงบประมาณ ปีงบประมาณ 2561
ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ
ภาพรวมตลาดทุนไทย เชิงเปรียบเทียบ
1. นี่เป็นสิ่งที่พระเยซูทรงทำ พระองค์ทรงรักษาทุกคน ที่เจ็บป่วยให้หายดี
ชัยเมศร์ อมรพลสมบูรณ์
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
The Balanced Scorecard & KPI
การพัฒนาการบริหารจัดการภาครัฐPMQA สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำพูน
หน่วยที่ 2 ข้อมูลและสารสนเทศ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
กลุ่มประสิทธิภาพกลุ่มที่ 1 (เขตตรวจราชการที่ 1, 2 และ 4)
การเพิ่มขีดสมรรถนะของ สำนักบริหารยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด (OSM)
การใช้สารช่วยยืดอายุสับปะรดพันธุ์ห้วยมุ่นตัดแต่งพร้อมบริโภค
เดือนครอบครัวแข็งแกร่ง
รศ.ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์
Principles of Accounting II
(Economic Development)
1.โครงการยกระดับคุณภาพชีวิตคนอีสานศตวรรษที่ 21 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Multimedia Production
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
เศรษฐกิจสร้างสรรค์ เพื่อผลทางการสื่อสาร และการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์
ผลการดำเนินงานโครงการทัศนศึกษาต่างประเทศ (มาเลเซีย-สิงคโปร์)
ปี 2559 : ผู้ประกอบการพร้อมหรือยัง..... กับการรับมือเศรษฐกิจซึมยาว
ระบบการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข
บทที่ 6 การแบ่งส่วนตลาด การตลาด เป้าหมาย และการวางตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์
ASEAN - China Free Trade Agreement (ACFTA)
จิตสำนึกคุณภาพ.
(การสุ่มตัวอย่างเพื่อการยอมรับ)
การสร้างประโยคง่ายๆจากคำศัพท์
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
การบริหารเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างกิจการใหม่
แล้วไงเกี่ยวกับความจริง What About Truth?
1. พระเยซูทรงต้องการให้เราเป็น เหมือนพระองค์
ตอนที่ 4: เคลื่อนไปกับของประทานของท่าน Part 4: Flowing In Your Gift
การมีวินัย คุณธรรม จริยธรรม และ จรรยาบรรณวิชาชีพ
โครงการให้บริการที่ดีที่สุดประจำปีงบประมาณ พ.ศ ที่มีความโดดเด่น
นโยบายการศึกษาไทย คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 21 เมษายน 2559.
การรายงานผลการดำเนินงาน
โดย นายวรวุฒิ หล้าเต็น หัวหน้าแผนกข้อมูลและวิจัยตลาด
สภาพแวดล้อมทางการตลาด
Third World Party Convention 15 December 2019, Kathmandu, Nepal
การบริหารเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

11/17/2010

The Waffle History… “อันดับ 1 ผู้นำตลาดแฟรนไชส์วอฟเฟิลรายแรก” บริษัท เดอะวอฟเฟิล ซัพพลาย จำกัด เริ่มต้นธุรกิจ เมื่อปี พ.ศ. 2547 โดยคุณสุทธิชัย และคุณสุพรรณี พนิตนรากุล ที่ดำเนินธุรกิจ วอฟเฟิล ที่ขายวอฟเฟิลแต่เพียงอย่างเดียวโดยเฉพาะในรูปแบบแฟรนไชส์… The Waffle เติบโตขึ้นจากธุรกิจเล็กๆ สู่ธุรกิจขนาดกลาง โดยได้รับคำแนะนำที่ดี จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จนประสบความสำเร็จในรุปแบบธุรกิจแฟรนไชส์แบบที่เรียกว่า “Semi Franchise” ที่พร้อมให้บริการอย่างมีมาตรฐานและทีมงานมืออาชีพ ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ กับสูตรลับเฉพาะ (Unique Taste) ยากแก่การเลียนแบบ “หนึบแน่นแต่นุ่มนวล” ทำให้ The Waffle วันนี้ก้าวขึ้นสู่ ... “อันดับ 1 ผู้นำตลาดแฟรนไชส์วอฟเฟิลรายแรก”

จากวันวานถึงวันนี้...สู่ความพร้อมของมาตรฐานการให้บริการ 11/17/2010 จากวันวานถึงวันนี้...สู่ความพร้อมของมาตรฐานการให้บริการ Our philosophy… be our Success at the end วานนี้...ด้วยความจริงใจ แห่งปรัชญาทางธุรกิจ ที่คำนึงถึงประโยชน์ของแฟรนไชส์ซี และผู้บริโภคเป็นหลัก วันนี้...เราจึงเติบโตขึ้นจากธุรกิจเล็กๆ สู่ธุรกิจขนาดกลาง ที่พร้อมให้บริการอย่างมีมาตรฐาน และทีมงานมืออาชีพคอยให้บริการ From the past…. With our philosophy We’ve done with the heart of sincerity, quality. Cause of we realized Franchisee’s benefit & Enduser’s satisfaction. Till the Present… we grew up from the small to the medium business, we ready to service you as professional .

วิสัยทัศน์ และ พันธกิจ Vision & Mission VISION : To Produce and distribute Waffles with best quality “Think like partner with buyer– for our sustainable business” Care for partner success and to offer the best taste of Waffles to consumer. สร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งด้วยความเป็นผู้นำการตลาด (Brand Leader) และมีภาพลักษณ์ที่ดี (Brand Image) ทั้งด้านคุณภาพ สินค้าและบริการ และก้าวต่อไปกับความเป็นมาตรฐานสากล สู่อารยประเทศ... MISSION : Build strong branding with good quality of products and service. คุณภาพต้องมาก่อน “เดอะวอฟเฟิล คิดเหมือนใจเค้า เพื่อธุรกิจเรายั่งยืน” คำนึงถึงความสำเร็จของผู้ขายเป็นหลักในขณะเดียวกันก็ส่งมอบคุณภาพความ หอมอร่อยของสินค้าส่งตรงถึงผู้บริโภค...

Be Proud…

Excellence Franchise : แฟรนไชส์สตาร์อวอร์ดปี 2011 ธุรกิจแฟรนไชส์เติบโตยอดเยี่ยมปี 2010 Franchise ดีเด่นในปี 2009 จากงาน Thailand Franchise & Business Opportunities (TFBO) TFBO Franchise Star Award 2011, TFBO Franchise High Growth Award 2010 and TFBO The Outstanding Franchise award 2009 by the Prime Minister from TFBO. รางวัลแฟรนไชส์มาตรฐานปี 2553 และ 2554 จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า รางวัล มาตรฐานคุณภาพแฟรนไชส์ดีเด่นด้านยุทธศาสตร์องค์กร Thailand Franchise Quality Award 2010 and 2011 From DBD Franchise Standard with Excellence Franchise Strategic Management Award. รางวัล SME ตีแตก จากรายการ SME ตีแตก สถาทีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 บริษัทเวิร์คพอย เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ จำกัด (มหาชน)

Success in “SME ตีแตก”

Standard Certification การรับรองมาตรฐาน… จากประสบการณ์ตรงของคนรักวอฟเฟิลกับความสำเร็จที่ได้ทุ่มเท จนได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) และ HACCP (Hazards Analysis and Critical Control Points) และ HALAL

200สาขา อันดับ 1 ผู้นำการตลาดวอฟเฟิลแฟรนไชส์รายแรก 200 branches The 1st Market Leader Waffle Franchise 2015 200สาขา อันดับ 1 ผู้นำการตลาดวอฟเฟิลแฟรนไชส์รายแรก 2004 3 สาขา 10 สาขา. 40 สาขา. 70 สาขา. 95 สาขา. 130 สาขา. 170 สาขา. 200 สาขา.

Kiosk Waffle Cool The Waffle Franchise… Kiosk : กว้าง 1.20 เมตร x ลึก 0.80 เมตร x สูง2.30 เมตร ขนาดพื้นที่ 3-6 ตรม. ใช้ไฟฟ้าขั้นต่ำ 15 แอมป์ ทำเลและสถานที่ตั้ง : พื้นที่ส่วนกลางทางเดินที่มีการสัญจร จำนวนมาก เช่น ข้างบันไดเลื่อน ขึ้น – ลง หรือบริเวณหน้าประตูทางเข้า – ออกหลัก สินค้า : ขนมวอฟเฟิลชนิดโดว์ 9 เมนู ไม่อนุญาตให้มีเครื่องดื่มหรือสินค้าอื่น

Kiosk Size S The Waffle Franchise… Kiosk : กว้าง 0.80 เมตร x ยาว 1.70 เมตร x สูง2.30 เมตร ขนาดพื้นที่ 3-6 ตรม. ใช้ไฟฟ้าขั้นต่ำ 15 แอมป์ ทำเลและสถานที่ตั้ง : พื้นที่ส่วนกลางทางเดินที่มีการสัญจร จำนวนมาก เช่น ข้างบันไดเลื่อน ขึ้น – ลง หรือบริเวณหน้าประตูทางเข้า – ออกหลัก สินค้า : ขนมวอฟเฟิลชนิดโดว์ 16 เมนู ไม่อนุญาตให้มีเครื่องดื่มหรือสินค้าอื่น

Kiosk Size M The Waffle Franchise… Kiosk : กว้าง 3.00 เมตร X ยาว 2.40 เมตร X สูง2.30 เมตร (รูปแบบปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมของพื้นที่) ขนาดพื้นที่ 9-20 ตรม. ทำเลและสถานที่ตั้ง : พื้นที่ส่วนกลางทางเดินที่มีการสัญจรจำนวนมาก เช่น ข้างบันไดเลื่อน ขึ้น – ลง หรือบริเวณหน้าประตูทางเข้า – ออกหลัก สินค้า : ขนมวอฟเฟิลชนิดโดว์ประมาณ 21 เมนู ไอศกรีมโยเกิร์ตและอนุญาตให้มีกาแฟหรือเครื่องดื่มได้

The Waffle @ Seacon Square The Waffle Franchise… The Waffle @ Seacon Square ขนาดพื้นที่ 26 ตรม. ทำเลและสถานที่ตั้ง : พื้นที่ส่วนกลางทางเดินที่มีการสัญจรจำนวนมาก เช่น ข้างบันไดเลื่อน ขึ้น – ลง หรือบริเวณหน้าประตูทางเข้า – ออกหลัก

The Waffle Franchise… The Waffle Shop Outdoor Shop Body: กว้าง 3.50 เมตร X ยาว 3.50 เมตร X สูง 2.80 เมตร ขนาดพื้นที่ 12-15 ตรม. เคาน์เตอร์ลักษณะเป็นซุ้ม มีหลังคาปิด กันแดด ทนฝน ขนย้ายติดตั้งง่าย โครงสร้างวัสดุเหล็กหนาปิดผิวด้วยอะลูมิเนี่ยมคอมโพสิททั้งหลัง โลโก้และป้ายเมนูทำด้วยสแตนเลสอบสีและติดด้วย Sticker 3M อย่างดี ระบบไฟ LED สีสันสวยงามสดใส มีมิเตอร์ไฟฟ้าในตัวขนาด 30 Amp. สินค้า : ขนมวอฟเฟิลชนิดโดว์ประมาณ 16 เมนู ไอศกรีมโยเกิร์ตและอนุญาตให้มีกาแฟหรือเครื่องดื่มได้

เปิดประตูความสำเร็จสู่ต่างประเทศ BELGIUM JAPAN THAILAND CHINA DUBAI PHILIPPINE Malaysia SINGAPORE INDONESIA AUSTRALIA

ความสำเร็จในวันนี้... ที่ทั่วโลกมองเห็น Macro-Environment : วอฟเฟิลสูตรเอกลักษณ์ ของไทยที่ต่างชาติให้ความสนใจ ปัจจุบัน The Waffle มีโอกาสเติบโตและขยายตลาดไปยัง 4 ประเทศแล้ว คือ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ดูไบ และอินโดนีเซีย และอีกหลายประเทศที่อยูในระหว่างการเจรจา The WAFFLE ‘s formula is the real secret recipe taste so that it is attracted international Franchisee such as China, Singapore, Malaysia, Philippines, Belgium, Australia and Dubai will attract our unique taste and it’s time to expand the business to international because the Dough flour-shelf life of The waffle can preserve before the waffle has been sent to the far away destination. Our outstanding of product identity From… Malaysia From… Philippines From… Singapore

The waffle lover “The 1st Brand Leader of the Waffle Franchise” Cause of unique formula (the secret of recipe) that you can feel delicious, flexi bite but finely soft, richy ingrediant with yogurt and 100% of fresh butter with high nutrition in the value price that’s the reason why the waffle raised up be “The 1st Brand Leader of the Waffle Franchise”

The Waffle!!! Thank You… www.thewafflesupply.com Marketing : Tel. 02 748 6410-11 Mobile. 082 650 8866, 081 351 3138