สื่อการเรียนรู้ครูต้อม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทที่ 4 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
Advertisements

GREETINGS ต่อไปนี้ เรามาเริ่มต้นบทเรียนกันตั้งแต่เรื่องแรกเลยนะคะ
English Basic.
ตอนที่.
ตอนที่.
เรื่อง English คิดสนุก
ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน การกล่าวทักทาย และการรับ-ตอบโทรศัพท์
สำนวนที่แปลว่าสบายดีมีหลายสำนวนเช่น
วิชาภาษาอังกฤษ เรื่องภาษาอังกฤษใน ชีวิตประจำวัน โรงเรียนบ้านนาราชควาย สพท. นครพนม เขต 1 ครูมงคล บุญชวลิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3.
เรื่อง การทักทายและการจากลากัน
1. STUDENTS:ATTENTION! ( อ๊ะ - เถน - ฮัท ) GOOD MORNING/ AFTERNOON TEACHER TEACHERS: GOOD MORNING/ AFTERNOON STUDENTS HOW ARE YOU ? ( ฮาว อาร์ ยู่ ) STUDENTS:
UNIT 1 ชุดนี้เป็นการอธิบายการใช้สื่อการสอนนี้
ครูรุจิรา ทับศรีนวล Dates and plans Dates and plans ตอนที่ 2.
การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดย นางสาวสุพิน ปณะการ โรงเรียนบ้านโป่ง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เชียงราย เขต 2.
การศึกษารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ follow me เพื่อพัฒนาความรับผิดชอบทางการเรียนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 ของนักศึกษาระดับ ปวช.1 สาขาพณิชยการ โดย อ.ชรินทร.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ชื่อ พระองอาจ ฉายา วีรธมฺโม นามสกุล ส่าโท เกิด 23 มกราคม 2533.
ทัศนีย์ เกตุจันต๊ะ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๑๕ คำศัพท์พื้นฐาน ป. ๔ ( ชุด๒๒ ) คำศัพท์พื้นฐาน ป. ๔ ( ชุด๒๒ ) สื่อประกอบสาระการเรียนรู้ภาษาไทย.
แฟ้มสะสมผลงาน เด็กหญิง สุภาวิดา กัท ชลี ชั้น ม.2/6 เลขที่ 41.
จัดทำโดย 1.นางสาวชุติมณฑน์ ฉ่ำอ่ำ เลขที่ 13
โรงเรียนบ้านไร่วิทยาเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาประจำ อำเภอบ้านไร่ รับนักเรียนสหศึกษาประเภทเดินเรียนและมีนักเรียน อาศัยอยู่ในบ้านพักนักเรียนโดยใช้สถานที่โรงเรียน.
โดยคณะวิทยากร (สสวท. ครูและคณาจารย์)
ณ ห้องประชุมอินทนิล โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร
พระเครื่องเมืองกำแพงเพชร
Unit 4. Opera HouseAustralia FujiyamaJapan.
การประชุมปฏิบัติการ การใช้โปรแกรมบริหาร สถานศึกษา วันที่ 21 เดือน กันยายน พ. ศ ณ โรงเรียนวัดนางสาว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสมุทรสาคร.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
IT Manual SCM June 2016 By Prasert Dokmuang. 2 3.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
Unit 1 Her He Her She Tru e Fal se Tru e.
Boot Camp & Regional English Training Centres
สื่อการเรียนรู้รายวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่2-3
แผนที่และเครื่องมือทางภูมิศาสตร์
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ ครูและนักเรียน
วันที่ ๒๔-๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๙ ณ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
การบริหารการทดสอบ O-NET
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
ผลการทดสอบ Pre O-NET, Pre NT ปีการศึกษา 2558 (ครั้งที่1)
AEC (upper beginner).
ผู้อำนวยการสถาบันภาษาอังกฤษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การประดิษฐ์ดอกกุหลาบ
ทรัพยากรสัตว์ป่า.
การกรอกคำตอบข้อสอบกลาง
การประเมินศักยภาพชุมชน ด้วย... ค่ากลางที่คาดหวัง
สรุปผลการนิเทศงานเฉพาะกิจ งานข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ
คำถาม ข้อ 1 โรงเรียนสวัสดีวิทยา สำนักงานเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม
พบปะนักศึกษา คณะศึกษาศาสตร์
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
การสร้างประโยคง่ายๆจากคำศัพท์
Listening & Conversation
หน่วยเทคโนโลยีสารสนเทศ งานนโยบายและแผนฯ
จุดเริ่มต้นสวนสัตว์ไทย
การนำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรมสื่อการสอนทางอาชีวศึกษา ครั้งที่ 8
ค่ารูรับแสง - F/Stop ค่ารูรับแสงที่มีค่าตัวเลขต่ำใกล้เคียง 1 มากเท่าไหร่ ค่าของรูรับแสงนั้นก็ยิ่งมีความกว้างมาก เพราะเราเปรียบเทียบค่าความสว่างที่ 1:1.
การพูดรายงาน จากการศึกษาค้นคว้า.
กิจกรรมที่ 7 นายปรีชา ขอวางกลาง
งานสังคมครั้งที 1 เรื่อง การเก็บข้อมูลประวัติหมู่บ้าน ชุมชน วิถีชุมชน โดย น.ส.อธิชา ฤทธิ์เจริญ ม.4 MEP-A เลขที่ 21.
โปรแกรมระบบบริหารจัดการสถานศึกษา
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ว่าด้วยการศึกษาขั้นปริญญาตรี พ. ศ
การสนับสนุนหน้ากากอนามัยให้แก่พื้นที่เสี่ยง (สถานการณ์ไฟป่า/หมอกควัน)
บทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง ภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ
บัญชีเงินเดือนขั้นต่ำขั้นสูงของข้าราชการพลเรือนสามัญ
รายงานผล O-NET ปีการศึกษา 2556
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม การทักทาย (Greetings) สื่อการเรียนรู้รายวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 นางสาวลัดดาวัลย์ เขื่อนคำ ครูผู้สอน โรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม Good morning. สวัสดี (เช้าถึงเที่ยงวัน)

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม Good afternoon. สวัสดี (หลังเที่ยงวันถึงช่วงเย็น)

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม Good evening. สวัสดี (ช่วงเย็นถึงกลางคืน)

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม Good day. สวัสดี (ตลอดวัน)

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม Hello/Hi. สวัสดี (เพื่อนหรือคนรู้จักทั่วไป)

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม การสอบถามทุกข์-สุข สำนวนที่ใช้สอบถามว่า สบายดีหรือ ได้แก่

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม How are you? (เน้นเรื่องสุขภาพ)

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม How are you going? (อังกฤษ) How are you doing? (อเมริกัน)

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม How’s it going? (เน้นความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน)

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม How have you been? (ในกรณีนานๆเจอกันที)

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม How’s your life?

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม How’s everything?

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม How are things (with you)?

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม การตอบ ตัวอย่างการตอบ ได้แก่

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม (I’m) fine, thanks. And you? สบายดี ขอบคุณ แล้วคุณล่ะ

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม Good. สบายดี

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม Very well. สบายดีมาก

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม I’m O.K. ก็ดี

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม So so. ก็งั้นๆ

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม Not (too) bad. ก็ไม่เลว

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม Great! เยี่ยม, วิเศษ

สื่อการเรียนรู้ครูต้อม พบกันใหม่จ้า