EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเขียว
Advertisements

บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
NKM 4 โรงไฟฟ้าแม่เมาะ.
(Principles of marketing)
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
บทที่ 6 การจัดการองค์การ.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค ด้านสุขภาพ (ปรับปรุง )
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
?. เมื่อจบจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์แล้ว ไปทางไหนดี ?
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
อยู่ระหว่างดำเนินการ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
การเสริมไวตามิน อี ในสูตรอาหารสุกร
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
แนวทางการนำเสนอข้อมูลต่อ รวอ. ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560
ยินดีต้อนรับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์) และคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมจังหวัดตาก วันที่ กรกฎาคม 2558.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
รศ. ทวีศักดิ์ สูทกวาทิน สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
หลักการตลาด Principles of Marketing
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
ตัวชี้วัดที่ 2.6 ระดับความสำเร็จของหน่วยงาน มีนวัตกรรม (Innovation Base) อย่างน้อย 1 เรื่อง โดย นายแพทย์ชัยพร พรหมสิงห์ นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ(ด้านส่งเสริมสุขภาพ)
กลยุทธ์สำหรับผู้นำ ผู้ท้าชิง ผู้ตาม และตลาดเฉพาะ
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตข้าวปลอดภัยและการบริหารจัดการเชิงคุณภาพ
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
องค์กรต้นแบบอนามัยไร้พุง ปี 2552
การวางแผนกำลังการผลิต
โครงการ “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่)
ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
บทที่ ๓ การวางแผนการพัฒนา Development Planning
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
ปัจจัยที่มีผลต่อสุขภาพ และ วิถีชีวิตเพื่อสุขภาพ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
อ. ดร. ณฐิตากานต์ ปินทุกาศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D หน้าที่การทำงานของฝ่ายวิจัยและพัฒนา วงจรการวิจัยและพัฒนา โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์ประกอบของการนวัตกรรม 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D หน้าที่การทำงานของฝ่ายวิจัยและพัฒนา การสำรวจ การออกแบบ การพัฒนา และการทดสอบ การปฏิบัติการ ประสิทธิภาพการศึกษา และการปรับปรุง การสังเคราะห์และการนำไปใช้เป็นทฤษฎี 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D วงจรการวิจัยและพัฒนา กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D วงจรการวิจัยและพัฒนา 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบรวมศูนย์อำนาจ องค์กรฝ่าย R&D แบบกระจายอำนาจ องค์กรฝ่าย R&D แบบผสมผสาน 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบรวมศูนย์อำนาจ 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบกระจายอำนาจ 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบผสมผสาน 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D องค์ประกอบของการนวัตกรรม การวิจัยเชิงพื้นฐาน (basic research) การวิจัยเชิงประยุกต์ (applied research) การพัฒนา (development) การปฏิบัติการ (implementation) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ความหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ (What is a New Product?) ปัญหาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (The New-Product-Development Dilemma) กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development Process) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ความหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ (What is a New Product?) ผลิตภัณฑ์ใหม่ (completely new products) สายผลิตภัณฑ์ใหม่ (new product lines) ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ (additions to existing product lines) การปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ (improvements in revisions to existing products) การลดต้นทุน (cost reductions) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ความหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ (What is a New Product?) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ปัญหาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (The New-Product-Development Dilemma) การขาดแนวความคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ (shortage of important new product ideas in certain area) ตลาดมีการกระจายตัว (fragmented market) ข้อจำกัดด้านรัฐบาลและสังคม (social and governmental constraints) ต้นทุนกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (costliness of the new-product-development process) การขาดแคลนเงินทุน (capital shortage) ช่วงเวลาในการพัฒนาที่เร็วมากขึ้น (faster development time) วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ที่สั้นลง (shorter product life cycle) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development Process) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการใหม่สำหรับการผลิต (Development for New Manufacturing Processes) การพัฒนากระบวนการบริการ (Development for New Service Processes) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการใหม่สำหรับการผลิต (Development for New Manufacturing Processes) กระบวนการผลิตตามคำสั่งซื้อ (job shop) กระบวนการผลิตตามปริมาณจำนวนที่มากพอ (batch) กระบวนการผลิตตามสายการผลิต (assembly line) กระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง (continuous flow) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการบริการ (Development for New Service Processes) การติดต่อหรือสัมผัสกับลูกค้า (customer contact) การเน้นการใช้แรงงาน (labor intensive) ตารางผสมรวมกระบวนการให้บริการ (service process matrix) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการบริการ (Development for New Service Processes) ตารางผสมรวมกระบวนการให้บริการ (service process matrix) 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย ก่อนการออกแบบการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ระหว่างการออกแบบการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) Q&A 21/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.