EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Basic Knowledge By Kawinthorn Saicharoen
Advertisements

Production Planning and Control
การพัฒนาเศรษฐกิจเทคโนโลยี
Strategic management กลยุทธ์ปฏิบัติการ กรณีศึกษา
Strategic management กลยุทธ์ปฏิบัติการ กรณีศึกษา
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 18 พ.ย.54
การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน Production/Operation Management บทที่ 2 กลยุทธ์การดำเนินงาน เพื่อการได้เปรียบในการแข่งขัน.
Mini Factory Lamphun. CONTENTS Vision Mission Curriculum Ultimate Goal Process & Machines SMT.
LIT MBA รุ่นที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา ธันวาคม 2558.
จังหวัดกาฬสินธุ์ของเราจะมีงานวิจัยที่ดีและจำนวนมากพอได้อย่างไร?จังหวัดกาฬสินธุ์ของเราจะมีงานวิจัยที่ดีและจำนวนมากพอได้อย่างไร? สงัด เชื้อลิ้นฟ้า (BPH,
การแข่งขันทาง การตลาด และตัวแปรทาง เศรษฐกิจ. การแข่งขันทางการตลาด (Competition) พฤติกรรมของผู้บริโภคไทยได้มีการ เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ในช่วง.
HSD B0 Euro V for Winter (CFPP -15).
ความก้าวหน้าการพัฒนากฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
ระบบการผลิต อาจารย์ วรันลักษณ์ ภักดิ์ใจดี.
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การจัดการเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การจัดการเชิงกลยุทธ์
Information System Development
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
Marketing Concept วิวัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด แบ่งได้ 5 แนว
ทิศทางการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2560
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับ การจัดการกระบวนการ
Department of Marketing Bangkok University
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 12 มกราคม 2550
Organization Design.
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด Marketing Environmental Analysis
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
แนวทางการสร้าง Innovation Ecosystem ในมหาวิทยาลัย
ผลงานวิชาการรับใช้สังคม และการขอตำแหน่งทางวิชาการ
แนวทาง การจัดทำงบประมาณ ปี พ.ศ. 2562
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
ปฏิบัติงานการแสดง อ.ดร.กุสุมา เทพรักษ์.
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.)
การแบ่งส่วนตลาดและการตลาดเป้าหมาย (Market Segmentation and Targeting)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
บทที่ 6 การแบ่งส่วนตลาด การตลาด เป้าหมาย และการวางตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 การบริหารและการวางแผนการผลิต
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การวางแผนระบบการผลิต
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การผลิตและการจัดการการผลิต
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
โรงพยาบาลคุณธรรม โรงพยาบาลชะอำ
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
กลยุทธ์สำหรับผู้นำ ผู้ท้าชิง ผู้ตาม และตลาดเฉพาะ
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
การบริหารการผลิต.
การประสานงาน การแก้ปัญหาในการทำงาน โดยใช้ไลน์กลุ่ม social media
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
จุดเรียนรู้การจัดการขยะอินทรีย์และขยะเปียกในครัวเรือน
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การควบคุมการผลิตสินค้าและบริการ
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
บทที่ 5 การวางแผนผังกระบวนการผลิต
หลักการตลาด Principles of Marketing
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
กลยุทธ์ธุรกิจ.
ขั้นตอนการทำเรื่องการเรียนรู้ร่วมการทำงาน (พ.ค. – ก.ย. 62 )
การรวบรวมข้อมูลข่าวสารการตลาด (The Marketing Information Gathering)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D หน้าที่การทำงานของฝ่ายวิจัยและพัฒนา วงจรการวิจัยและพัฒนา โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์ประกอบของการนวัตกรรม 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D หน้าที่การทำงานของฝ่ายวิจัยและพัฒนา การสำรวจ การออกแบบ การพัฒนา และการทดสอบ การปฏิบัติการ ประสิทธิภาพการศึกษา และการปรับปรุง การสังเคราะห์และการนำไปใช้เป็นทฤษฎี 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D วงจรการวิจัยและพัฒนา กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D วงจรการวิจัยและพัฒนา 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบรวมศูนย์อำนาจ องค์กรฝ่าย R&D แบบกระจายอำนาจ องค์กรฝ่าย R&D แบบผสมผสาน 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบรวมศูนย์อำนาจ 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบกระจายอำนาจ 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D โครงสร้างองค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา องค์กรฝ่าย R&D แบบผสมผสาน 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) องค์กรฝ่ายวิจัยและพัฒนา หรือ R&D องค์ประกอบของการนวัตกรรม การวิจัยเชิงพื้นฐาน (basic research) การวิจัยเชิงประยุกต์ (applied research) การพัฒนา (development) การปฏิบัติการ (implementation) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ความหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ (What is a New Product?) ปัญหาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (The New-Product-Development Dilemma) กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development Process) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ความหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ (What is a New Product?) ผลิตภัณฑ์ใหม่ (completely new products) สายผลิตภัณฑ์ใหม่ (new product lines) ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ (additions to existing product lines) การปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ (improvements in revisions to existing products) การลดต้นทุน (cost reductions) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ความหมายของผลิตภัณฑ์ใหม่ (What is a New Product?) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) ปัญหาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (The New-Product-Development Dilemma) การขาดแนวความคิดผลิตภัณฑ์ใหม่ (shortage of important new product ideas in certain area) ตลาดมีการกระจายตัว (fragmented market) ข้อจำกัดด้านรัฐบาลและสังคม (social and governmental constraints) ต้นทุนกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (costliness of the new-product-development process) การขาดแคลนเงินทุน (capital shortage) ช่วงเวลาในการพัฒนาที่เร็วมากขึ้น (faster development time) วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ที่สั้นลง (shorter product life cycle) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development) กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development Process) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการใหม่สำหรับการผลิต (Development for New Manufacturing Processes) การพัฒนากระบวนการบริการ (Development for New Service Processes) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการใหม่สำหรับการผลิต (Development for New Manufacturing Processes) กระบวนการผลิตตามคำสั่งซื้อ (job shop) กระบวนการผลิตตามปริมาณจำนวนที่มากพอ (batch) กระบวนการผลิตตามสายการผลิต (assembly line) กระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง (continuous flow) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการบริการ (Development for New Service Processes) การติดต่อหรือสัมผัสกับลูกค้า (customer contact) การเน้นการใช้แรงงาน (labor intensive) ตารางผสมรวมกระบวนการให้บริการ (service process matrix) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การพัฒนากระบวนการใหม่ (New Process Development) การพัฒนากระบวนการบริการ (Development for New Service Processes) ตารางผสมรวมกระบวนการให้บริการ (service process matrix) 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย ก่อนการออกแบบการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม ระหว่างการออกแบบการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) การวิจัยและพัฒนาสำหรับการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทไทย 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D. กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม: ฝ่ายวิจัยและพัฒนา (Environmental Marketing Strategies: Research and Development) Q&A 09/05/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.