การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management : CRM
Advertisements

แนวทางการพัฒนาระบบ สารสนเทศ นโยบายเทคโนโลยีสารสนเทศ แห่งประเทศไทย 2010 ระยะ ที่ 1 ระยะ ที่ 2 ระยะ ที่ 3 ระยะ ที่ 4 ทุกหน่วยงานมี WEBSITE การโต้ตอบทาง.
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “ การปฏิบัติงานพัสดุไม่ ยากอย่างที่คิด ” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Model of Consumer Behavior)
การจัดการภายในสหกรณ์ การจัดการ สำนักงาน การจัดการ ความพึง พอใจของ สมาชิก การจัดการ นวัตกรรม การจัดการ กฎหมาย และสังคม.
 อำเภอ  จังหวัด  เขต / สลคช.  กรม / หน่วยงานภาคี  วิสาหกิจชุมชน / เครือข่าย  สถาบันการศึกษา  หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  บุคคลทั่วไป.
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
(Principles of marketing)
บริษัท สุรีย์ภรณ์ไหมไทย จำกัด
1. ปัญหาการวิจัย 3. คำตอบของ ปัญหาการวิจัย 2. วิธีการแสวงหา คำตอบ.
บทที่ 1 ความรู้เบื่องต้นเกี่ยวกับระบบคุณภาพ
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
บริษัท The Best Gems จำกัด
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
MRCF การเชื่อมโยงแนวทางการส่งเสริมการเกษตร
ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ความต้องการ ทางด้านการเงิน และ การส่งเสริมความรู้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต บริหารการจัดการ.
แนวคิดการพัฒนาแบ่งเป็น 4 เรื่องหลัก ดังนี้ ทิศทางการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี สารสนเทศของหน่วยงานภาครัฐ ทิศทางการบริหารจัดการ Software.
Cop ที่ 3 การบริการวิชาการ : การ บริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง คือ กิจกรรมหรือโครงการให้บริการ.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้ต่อการบริการของ ฝ่ายหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี Expectation and.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
ประเภทของ CRM. OPERATIONAL CRM เป็น CRM ที่ให้การสนับสนุนแก่กระบวนการธุรกิจ ที่เป็น “FRONT OFFICE” ต่างๆ อาทิ การขาย การตลาด และการ ให้บริการ SALES FORCE.
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
อยู่ระหว่างดำเนินการ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
บทที่ 12 การส่งเสริมการตลาดโดยใช้บุคคล (Personal Communication)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
(The Marketing Information Gathering)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การเพิ่มสถิติการยืมหนังสือด้วยทฤษฎีการตลาดหางยาว
Marketing.
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
คณะกรรมการบริหารโรงพยาบาล คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพ
การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตข้าวปลอดภัยและการบริหารจัดการเชิงคุณภาพ
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
แผนพัฒนาการเกษตรของสำนักงานเกษตร อำเภอพระนครศรีอยุธยา ปี 2560
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
Supply Chain Management
โครงสร้างอัตรากำลังของสำนักงานสหกรณ์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) 1. กระบวนการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Process) 2. กระบวนการสนับสนุนลูกค้า (Customer Support Process) 3. กระบวนการพัฒนาลูกค้า (Customer Development Process) 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

1. กระบวนการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Process) การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) 1. กระบวนการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Process) การแบ่งข้อมูลให้เหมาะสม การจัดองค์ประกอบข้อมูลในฐานข้อมูล การรวบรวมและการวิเคราะห์ข้อมูล การกระจายข้อมูลข่าวสารไปยังหน่วยงานต่างๆ 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

1. กระบวนการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Process) การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) 1. กระบวนการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Process) 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

1. กระบวนการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Process) การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) 1. กระบวนการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Process) การกระจายข้อมูลข่าวสารไปยังหน่วยงานต่างๆ งานการขายและระบบพนักงานขายอัตโนมัติ (Selling and Sales Force Automation) งานการตลาดอัตโนมัติ (Marketing Automation) 1) การกำหนดลูกค้าเป้าหมาย 2) การออกแบบการส่งเสริมการตลาด 3) การส่งเสริมการตลาดให้ลูกค้าเป้าหมาย 4) ข้อมูลการส่งเสริมการตลาด 5) การตอบสนองกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย 6) การตอบสนองต่อการซื้อสินค้าหรือบริการ 7) วิเคราะห์การส่งเสริมการตลาดและการปรับปรุงข้อมูล งานบริการอัตโนมัติ (Service Automation) งานบริหารจัดการ (Management) 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

1. กระบวนการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Process) การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) 1. กระบวนการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Process) 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

2. กระบวนการสนับสนุนลูกค้า (Customer Support Process) การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) 2. กระบวนการสนับสนุนลูกค้า (Customer Support Process) การรับคำขอใช้บริการจากลูกค้า การตรวจสอบความถูกต้องของการรับประกันบริการ คำขอบริการที่รับโดยพนักงานสนับสนุนบริการ ให้บริการโดยพนักงานสนับสนุนบริการ การปิดให้บริการลูกค้า 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

2. กระบวนการสนับสนุนลูกค้า (Customer Support Process) การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) 2. กระบวนการสนับสนุนลูกค้า (Customer Support Process) 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

2. กระบวนการสนับสนุนลูกค้า (Customer Support Process) การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) 2. กระบวนการสนับสนุนลูกค้า (Customer Support Process) 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

3. กระบวนการพัฒนาลูกค้า (Customer Development Process) การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) 3. กระบวนการพัฒนาลูกค้า (Customer Development Process) ขั้นลูกค้าสงสัยจะซื้อ (Suspective Customers’ Stage) ขั้นลูกค้ามุ่งหวัง (Prospective Customers’ Stage) ขั้นลูกค้าซื้อครั้งแรก (First Time Customers’ Stage ขั้นลูกค้าซื้อซ้ำ (Repeat Customers’ Stage) ขั้นลูกค้าที่ซื้ออยู่บ่อยๆ (Usually Customers’ Stage) ขั้นลูกค้าสมาชิก (Member Customers’ Stage) ขั้นลูกค้าเป็นเสมือนหุ้นส่วน (Partner Customers’ Stage) 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) การสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า (Building Customer Satisfaction) : การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management or CRM) การพัฒนาและเปลี่ยนแปลงลูกค้า (Customer Development) ลูกค้าไม่มีคุณสมบัติที่จะซื้อ ลูกค้า มุ่งหวัง ลูกค้า สงสัยจะซื้อ ลูกค้า ซื้อครั้งแรก ลูกค้า ซื้อซ้ำ ตลาด ออกจากการเป็นลูกค้า ลูกค้า ที่ซื้อบ่อยๆ ลูกค้า ที่เป็นสมาชิก ลูกค้า ที่เป็นหุ้นส่วน 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) ความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfactions) 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development) Q&A 02/05/62 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.