ระบบจำนวนจริง ข้อสอบ O-net

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ตัวอย่างการวิเคราะห์งาน
Advertisements

ตัวอย่างการวิเคราะห์งาน
ผลการสอบ O-NET ป. 6 ปี การศึกษา 2556 ร. ร. ภายในกลุ่มฯบ้านโคก เปรียบเทียบกับระดับประเทศ.
เศษส่วนของพหุนาม การทำให้อยู่ในรูปเศษส่วนอย่างต่ำ
เลขยกกำลัง พิจารณาข้อความต่อไปนี้ a x a = a 2 a x a x a = a 3 a x a x a x a = a 4.
ข้อสอบ จำนวนเชิงซ้อน.
ผลการดำเนินงาน PM 18 การบริหารจัดการโครงการ คณะกรรมการสุขศึกษาและ ประชาสัมพันธ์ ปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 9 กันยายน 2558.
การเปรียบเทียบ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ระหว่างการสอนแบบร่วมมือ กับแบบทดลอง เรื่อง การทำงานของ หม้อแปลงไฟฟ้า รายวิชา หม้อ แปลงไฟฟ้า นักเรียนระดับปวช. 1 สาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง.
ผังการบริหารจัดการน้ำ
การจัดทำโครงการ/กิจกรรม
การบริหารการทดสอบ O-NET
การบริหารการทดสอบระดับชาติ
สรุปการดำเนินงาน ตามนโยบายสำคัญของกระทรวงศึกษาธิการ
แผนปฏิบัติการ สพฐ. ปี 2554.
เวที Wifi(รหัส ) techno1
การอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี (DVE : Dual Vocational Education)
เครือข่ายคอมพิวเตอร์
Chapter 5 Oscillator Present by: Thawatchai Thongleam
วิธีปฏิบัติทางบัญชี 1. การรับบริจาคเงินสด
นำเสนอโดยนายอนุสรณ์ โชติชื่น และนายสมศักดิ์ พัดพรม
บทที่ 8 ระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึก
ภาษีเกี่ยวกับการค้าทองคำ
เลขยกกำลัง Potenser สมบัติของเลขยกกำลัง Regneregler gjelder for potensen รูปแบบมาตรฐาน Normalform/standardform จำนวนรากกำลังสอง Kvadratrot.
การพิจารณากลุ่มเลข และเอกสาร หลักฐานที่ใช้ประกอบการ ลงทะเบียนในกองทุน
ทบทวน สนามแม่เหล็ก.
ระเบียบวาระการประชุม
โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
โครงการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ภายใต้พระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ ระหว่างวันที่ พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค.
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 25..
การกำหนดและการใช้คุณลักษณะเฉพาะสิ่งอุปกรณ์ หลักสูตร นายทหารฝ่ายการส่งกำลังบำรุง (ฝอ.๔) ณ รร.กบ.ทบ. ๕ มิ.ย. ๖๐.
การประเมินส่วนราชการ
ประชุมการจัดสอบ O-NET2560
วันที่พุธที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา – น.
แนวทางเข้าสู่ตำแหน่ง ระดับเชี่ยวชาญ-ทรงคุณวุฒิ
๓.จัดระบบบริหารและสารสนเทศ
จรรยาบรรณ ของ ผู้สอบบัญชีสหกรณ์.
ข้อสอบ O – NET : การเขียนเรียงความ ปี ๖๐, ๕๙
โครงสร้างและการทำงานของระบบประสาท สมอง และเส้นประสาทสมอง
การตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม
รอบสามประเมินกลุ่มตัวบ่งชี้ที่ 1-5)
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1
การประชุมชี้แจงศูนย์สอบ O-NET ชั้น ป.6 และ ชั้น ม.3 ปีการศึกษา 2560
ข้อสอบ O-Net เซต.
ความรู้ทั่วไป เกี่ยวกับภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย (Withholding Tax-W/T)
นโยบายการบริหารจัดการอาชีวศึกษา
ระบบประสาทและการแสดงพฤติกรรม (Nervous system and Animal Behavior)
ผลการทดสอบระดับชาติ O-NET,NT 2558
บทที่ 1 อาหารกับการดำรงชีวิต
Two-phase Method (เทคนิค 2 ระยะ)
บทที่ 4 การทำงบการเงินรวมหลังวันซื้อหุ้น
รอบที่ ๑ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๑ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๒
ทิศทางการศึกษาเอกชน พ.ศ. 2551
การใช้ประโยชน์ข้อมูลสภาพ และปัญหาด้านทรัพยากรน้ำในลุ่มน้ำ
การดำเนินงานกองทุนพัฒนาฝีมือแรงงาน
วัตถุประสงค์ หลักการบัญชีทางด้านผู้รับฝากขาย
“แนวทางการจัดสรรงบประมาณและ การตรวจสอบประเภทเงิน”
การจัดการเงินสด และหลักทรัพย์ ในความต้องการของตลาด
บทที่ 4 หลักการบันทึกรายการทางบัญชี.
บทที่ 3 การเคลื่อนที่ในหนึ่งมิติ
บทที่ 2 การเริ่มต้นกิจการใหม่และการซื้อกิจการ
เทคนิคการตรวจสอบกิจการ
ชื่อโครงการ ผู้เสนอโครงการ: บริษัท XX จำกัด โดย: คุณ.
การจัดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน O-NET ปีการศึกษา 2559
การลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น
ผังทางเดินเอกสาร – ระบบส่งคืนสินค้า
บทที่ 10 รายงานการเงินสำหรับกิจการที่ไม่หวังผลกำไร
Question & Answer จากการชี้แจงการบันทึกค่า SKF
การรับนักเรียนเข้าศึกษาในคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ
เงินสดและการควบคุมเงินสด
ข้อสอบ O – NET : แสดงทรรศนะ โน้มน้าว โต้แย้ง อนุมาน (ปี ๖๑)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบจำนวนจริง ข้อสอบ O-net จัดทำโดย นางสาวภควรรณ อรุณรัตน์ เลขที่ 7 นางสาวกันย์สินี วรรณศิลป์ เลขที่ 22 นางสาววราภรณ์ ภูมิมาโนช เลขที่ 23 นางสาวขนิษฐา มาลาวงศ์ เลขที่ 28 เสนอ ครู ปิยนุช นุตตะรังค์

1. (│4√3-5√2│-│3√5-5√2│+│4√3-3√5│)² เท่ากับข้อใด 1. 0 2. 180 3. 192 4 1. (│4√3-5√2│-│3√5-5√2│+│4√3-3√5│)² เท่ากับข้อใด 1. 0 2. 180 3. 192 4. 200

วิธีทำ [│4√3-5√2│-│3√5-5√2│+│4√3-3√5│]² = [4√3 - 5√2 + 3√5 - 5√2 + 4√3 - 3√5]² = [4√3+4√3]² = [8√3]² = (8√3)(8√3) = 192 Ans

2. ถ้า x ≤ 5 แล้วข้อใดต่อไปนี้ถูกต้อง 1. x² ≤ 25 2. │x│≤ 5 3 2. ถ้า x ≤ 5 แล้วข้อใดต่อไปนี้ถูกต้อง 1. x² ≤ 25 2. │x│≤ 5 3. x│x│≤ 25 4. (x-│x│)² ≤ 25

วิธีทำ พิจารณาข้อที่ 1 ; x² ≤ 25 นั่นคือ x = -7 ดังนั้น (-7)² ≤ 25 49 ≤ 25 เป็นเท็จ พิจารณาข้อที่ 2 ; │x│≤ 5 นั่นคือ x = -7 ดังนั้น │-7│ ≤ 5 - 7 ≤ 5 เป็นเท็จ

นั่นคือ x = -7 ดังนั้น (-7)│(-7)│ ≤ 25 (-7)(7) ≤ 25 -49 ≤ 25 เป็นจริง พิจารณาข้อที่ 3 ; x│x│≤ 25 นั่นคือ x = -7 ดังนั้น (-7)│(-7)│ ≤ 25 (-7)(7) ≤ 25 -49 ≤ 25 เป็นจริง

พิจารณาข้อที่ 4 ; (x-│x│)² ≤ 25 นั่นคือ x = -7 ดังนั้น (-7 -│-7│)² ≤ 25 (-7-7)² ≤ 25 (-14)² ≤ 25 196 ≤ 25 เป็นเท็จ

3. ถ้า [3+ ] ³ = แล้ว x มีค่าเท่ากับข้อใดต่อไปนี้ - 2. - 3. - 4.