การศึกษาเอกเทศทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การประเมินรายงาน การวิจัย (An Evaluation of Research Report) โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์พีระ ครึกครื้น จิตร ภาควิชาบริหารงานสาธารณสุข คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล.
Advertisements

การพัฒนาระบบ สำหรับ (A Development of …………………………………. for ……………………………………..)
ศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชาพิมพ์ดีดอังกฤษ 1 ของนักเรียน
การเขียนโครงร่างวิจัย
อ. สิริพร มีนะนันทน์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา
รูปแบบรายงาน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนการสอนรูปแบบซิปปา (CIPPA MODEL) เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
การกำหนดปัญหาใน การวิจัย 1. แหล่งที่มาของปัญหา วิจัย 2. การวิเคราะห์ปัญหาวิจัย 3. การประเมินหัวข้อ ปัญหาที่จะทำวิจัย.
การเขียนเค้าโครงการวิจัย (Research Proposal)
การวัด Measurement.
เอกสารการบรรยายเรื่อง
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
PowerPoint Template.
16. การเขียนงานวิจัยแบบง่าย ๆ
เอื้ออนงค์ พลชนะ.  Introduction  ส่วนประกอบ  Setting  Font  Ruler  Paragraph  Page  Planning  Template  Content  Break  Header and Footnote.
เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Microsoft office power point การใช้งาน โปรแกรม Microsoft Power Point.
การใช้งาน Microsoft Word กลุ่ม 2T_PUK. โปรแกรม Microsoft Word เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่เหมาะกับ งานพิมพ์ต่าง ๆ แทนเครื่องพิมพ์ดีดในสมัยก่อน ที่เวลาแก้ไข.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนวิชาการใช้โปรแกรมตาราง งานโดยวิธีการเรียนรู้แบบเพื่อน ช่วยเพื่อนช่วยเพื่อนของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้น ปีที่
ความพึงพอใจต่อการบริหาร จัดการโครงการเรียนรู้จาก ประสบการณ์จริงด้วยวิธีการ เรียนรู้แบบศึกษาดูงาน บริหารธุรกิจสาขาการจัดการ / การตลาด ภาคเรียนที่ 2/2556.
โรงเรียน มาตรฐานสากล หมายถึง โรงเรียนที่พัฒนา หลักสูตรและจัดการเรียน การสอนอย่างมีคุณภาพ เทียบเคียงมาตรฐานสากล รวมทั้งมีการบริหารจัดการ ด้วยระบบคุณภาพ.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
การสอบหัวข้อ  ให้นำเสนออย่างน้อยถึงขั้นตอนการดำเนินงานวิจัยใน รูปแบบ Flow chart และอธิบายตาม Flow chart ที ละขั้นตอน  นำเสนอผลการดำเนินงาน ณ ปัจจุบันว่าอยู่ในระหว่าง.
โดย... นายวินิจ รักชาติ อดีตผู้อำนวยการ สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม จังหวัด กาญจนบุรี
ซอร์ฟแวร์ ( Software ). Microsoft excel Microsoft excel Microsoft power point.. Link Link.
คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
English for Reflective Thinking วิชา ภาษาอังกฤษเพื่อการสะท้อนคิด
ISC1102 พื้นฐานทางระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
ISC2102 สถิติเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูล
ของรายงานการทำโครงงาน
ภาพประกอบ สอดคล้องกับสาระที่นำเสนอ
หน่วยที่ 2 ข้อมูลและสารสนเทศ
นำเสนอเรื่อง Adjective clause
One Point Lesson (OPL).....บทเรียนประเด็นเดียว
เรื่อง ศึกษาตัวกลางที่เหมาะสมกับการชุบแข็งของเหล็กกล้าคาร์บอน
การทบทวนวรรณกรรมที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการวิจัยทางการท่องเที่ยว
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
การเขียนหัวข้อ (Proposal) ที่ดี
พื้นฐานการวิจัยและสร้างสรรค์ทางศิลปกรรมศาสตร์
พื้นฐานการวิจัยและสร้างสรรค์ทางศิลปกรรมศาสตร์
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
แนวทางจัดทำเอกสารประกอบการสอน เพิ่มเติม อีกรูปแบบ
CIT3506 การตลาดบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สารสนเทศศาสตร์เบื้องต้น
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
ใบความรู้ที่ 5 เรื่อง การเขียน บทที่ 2 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
การประเมิน วิเคราะห์ สังเคราะห์สารสนเทศ
การขอโครงการวิจัย.
SMS News Distribute Service
การนำเสนอผลงานการวิจัย
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การค้นหาข้อมูลวิจัย ครั้งที่ 1
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
The 41st National and 5th International Graduate Research Conference
ประเภทรายการและรูปแบบรายการวิทยุกระจายเสียง
New Era of Community Energy
งานนำเสนอสำหรับโครงการ นิทรรศการวิทยาศาสตร์
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การกำหนดประเด็นปัญหา
สารสนเทศศาสตร์เบื้องต้น
2 E 1 S E M N G Future Simple Tense
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการบูรณาการภาครัฐและเอกชนในการจัดยุทธศาสตร์เศรษฐกิจภาคตะวันออก This template can be used as a starter file to give updates for.
๑๐ ปีกับการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลนครรังสิต
การดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลนครรังสิต
Google Scholar คืออะไร
สถิติเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูล
แผนการจัดการเรียนรู้ Active Learning
สารสนเทศศาสตร์เบื้องต้น
การใช้ระบบสารสนเทศในการวิเคราะห์ข่าว
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การศึกษาเอกเทศทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ อาจารย์พรพิสิทธิ์ เลี้ยงอยู่ This template can be used as a starter file for presenting training materials in a group setting. Sections Right-click on a slide to add sections. Sections can help to organize your slides or facilitate collaboration between multiple authors. Notes Use the Notes section for delivery notes or to provide additional details for the audience. View these notes in Presentation View during your presentation. Keep in mind the font size (important for accessibility, visibility, videotaping, and online production) Coordinated colors Pay particular attention to the graphs, charts, and text boxes. Consider that attendees will print in black and white or grayscale. Run a test print to make sure your colors work when printed in pure black and white and grayscale. Graphics, tables, and graphs Keep it simple: If possible, use consistent, non-distracting styles and colors. Label all graphs and tables.

การจัดทำร่างการศึกษาเอกเทศ ประเด็นปัญหาที่สนใจ หัวข้อการศึกษา การจัดทำร่างการศึกษาเอกเทศ ประเด็นปัญหาที่สนใจ ประเด็นการศึกษาด้านสารสนเทศ ศาสตร์ Give a brief overview of the presentation. Describe the major focus of the presentation and why it is important. Introduce each of the major topics. To provide a road map for the audience, you can repeat this Overview slide throughout the presentation, highlighting the particular topic you will discuss next.

รูปแบบการจัดทำรายงาน  การศึกษาเอกเทศมุ่งเน้นการใช้ประโยชน์ของนักศึกษา จึงกำหนดรูปแบบของรายงานการศึกษาเอกเทศใน ลักษณะของรูปแบบงานวิจัย ซึ่งประกอบด้วยส่วนต่าง ของงานวิจัย ส่วนนำ ส่วนเนื้อหา ส่วนอ้างอิง

ส่วนประกอบ การเขียนรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ มี 3 ส่วนคือ ส่วนนำ ส่วนเนื้อหาหรือเนื้อเรื่องและ ส่วนอ้างอิง โดยมีรายละเอียดดังนี้ ส่วนนำ ปกหน้า /ปกนอก (ใช้กระดาษแข็งสีพื้นและสามารถมีภาพผลงานวิจัยประกอบได้) กระดาษรองปก (กระดาษ A4 สีขาว ) ปกใน (รายละเอียดเหมือนปกนอก) บทคัดย่อภาษาไทย บทคัดย่อภาษาอังกฤษ กิตติกรรมประกาศ สารบัญ/สารบาญ (ใช้คำใดคำหนึ่งเท่านั้น) สารบัญ/สารบาญ ตาราง สารบัญ/สารบาญ ภาพ

ส่วนเนื้อหา บทที่ 1 บทนำ บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง/การทบทวนวรรณกรรม บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย บทที่ 4 ผลการวิจัย บทที่ 5 สรุปผลการวิจัยและข้อเสนอแนะ  

บทที่ 1 บทนำ 1.1 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา 1.2 วัตถุประสงค์ของการวิจัย 1.3 ขอบเขตของการวิจัย 1.4 วิธีดำเนินการวิจัย 1.5 สมมุติฐานงานวิจัย (ถ้ามี 1.6 กรอบแนวความคิดในการวิจัย (ถ้ามี) 1.7 คำสำคัญของการวิจัย (ถ้ามี) 1.8 ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ 1.9 นิยามศัพท์เฉพาะ (ถ้ามี)

บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎีและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง/การทบทวนวรรณกรรม 2.1 แนวคิด ทฤษฎีหลักตามประเด็นให้ครอบคลุมเรื่องที่วิจัย งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง/การทบทวนวรรณกรรม   หมายเหตุ ชื่อหัวข้อและจำนวนหัวข้อสามารถปรับให้สอดคล้องกับงานวิจัยได้ตาม ความเหมาะสม สำหรับงานวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์หรือด้านสังคมศาสตร์ บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย (ชื่อหัวข้อปรับให้สอดคล้องและเหมาะสมกับ งานวิจัย ทางวิทยาศาสตร์/ สังคมศาสตร์) 3.1 3.2

ส่วนเนื้อหาต่อ บทที่ 4 ผลการวิจัย บทที่ 4 ผลการวิจัย (ชื่อหัวข้อปรับให้สอดคล้องและเหมาะสมกับงานวิจัย ทางวิทยาศาสตร์/สังคมศาสตร์) 4.1 4.2 บทที่ 5 สรุปผลการวิจัยและข้อเสนอแนะ (ชื่อหัวข้อปรับให้สอดคล้องและเหมาะสมกับงานวิจัย ทาง วิทยาศาสตร์/ สังคมศาสตร์) 5.1 5.2   หมายเหตุ ชื่อหัวข้อและจำนวนหัวข้อสามารถปรับให้สอดคล้องกับงานวิจัยได้ตามความเหมาะสม สำหรับงานวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์หรือด้านสังคมศาสตร์

บรรณานุกรม/เอกสารอ้างอิง (ให้เลือกแบบใดแบบหนึ่ง) ภาคผนวก ส่วนอ้างอิง บรรณานุกรม/เอกสารอ้างอิง (ให้เลือกแบบใดแบบหนึ่ง) ภาคผนวก ประวัติผู้เขียน กระดาษรองปกหลัง (เหมือนกระดาษรองปกหน้า) ปกหลัง (กระดาษชนิดเดียวกับปกหน้าสีพื้น หรือมีภาพ ผลงานวิจัยประกอบ)

Microsoft Engineering Excellence The End Q & A Is your presentation as crisp as possible? Consider moving extra content to the appendix. Use appendix slides to store content that you might want to refer to during the Question slide or that may be useful for attendees to investigate deeper in the future. Microsoft Confidential