โรงเรียนแพทย์ระดับโลก ที่มีคุณค่าต่อสังคมไทย และมวลมนุษยชาติ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การทำลิงค์ภายใน Copy.
Advertisements

การเพิ่มรูป เข้าไปที่
แนวทางการรายงานผลการ ดำเนินการ ตั้วบ่งชี้ที่ สกอ
ลำดับที่ 1 เมื่อเข้าสู่ web site “ธนาคารแบบก่อสร้าง”
TTE Multi Provide System ระบบศูนย์กลางการจัดการเรียนการสอน แบบออนไลน์
สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.)
การนำเสนอผลการจัดทำแผนและคำของบประมาณ
สถานวิทยาศาสตร์พรีคลินิก
วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 และ 20 มิถุนายน 2560
ขั้นตอนการชำระเงินสมทบ กองทุนประกันสังคม ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment)
บทที่ 4 อินเตอร์เน็ต.
จัดทำโดย นายณัฐศุภญกร ตานาคา ปวส.2/5 การตลาด นางสาวสุพัตรา แจ่มมั่งคั่ง ปวส.2/5 การตลาด นางสาวสุวนันท์ ธรรมจิตร ปวส.2/5 การตลาด
ผู้บริหารกรมชลประทานกับระบบEIS
การปรับปรุงระบบ GIS e-Learning
โดย ผศ. ดร. กานดา สายแก้ว1, ดร. พงษ์ศักดิ์ ฮุ่นตระกูล2
การเตรียมความพร้อมรับการประเมิน จาก สมศ.
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาค้นคว้า
การออกแบบและพัฒนาเว็บ (WEB DESIGN AND DEVELOPMENT)
ความสำคัญของการบันทึกข้อมูลที่ถูกต้อง และการนำไปใช้ประโยชน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
กรณีตัวอย่างทางเลือกด้าน CT
วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ. ศ เวลา น
ระบบฐานข้อมูลอนามัยสิ่งแวดล้อมประเทศไทย
งานวันข้าวโพดเทียนบ้านเกาะ
เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการศึกษา โดย อาจารย์สุวิสาข์ เหล่าเกิด
ปรัชญา วิสัยทัศน์ ปณิธาน พันธกิจ
เพื่อเข้าถึงแหล่งงบประมาณ
สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
การบริหาร เงินงบประมาณ และ เงินนอกงบประมาณ
การใช้คู่มือประเมินความสามารถทางเชาวน์ปัญญา เด็กอายุ 2-15 ปี
กรณีตัวอย่างทางเลือกด้าน CT
การโฆษณาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
แนวทางการดำเนินงาน การประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2560
โครงการส่งเสริมเกษตรทฤษฎีใหม่ และเกษตรกรรมยั่งยืน ปี 2560
อ่านทั้งหมด Microsoft ข่าวสาร SharePoint
SGS : Secondary Grading System
ผู้อำนวยการกองกฎหมาย
สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง
ปฏิบัติงานการแสดง อ.ดร.กุสุมา เทพรักษ์.
โครงการบริหารจัดการเขตเกษตรเศรษฐกิจ สำหรับสินค้าเกษตรที่สำคัญ (Zoning) ปีงบประมาณ 2561 กองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร โทร.-โทรสาร
เรื่อง การปรับปรุงค่าตอบแทนภาคราชการ
สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง
แบบมาตรฐานระบบบำบัดน้ำเสียแบบได้ก๊าซชีวภาพ สำหรับฟาร์มสุกร
ตัวชี้วัดที่ 6.1 : การพัฒนาประสิทธิภาพระบบเว็บไซต์
เรื่องวิวัฒนาการนาฏศิลป์ไทย
เรื่อง การทอผ้าห่มสี่เขา/ตะกอ
ผลกระทบที่มีต่อประชาชนผู้รับบริการ
วิชา วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
ติว ม. 6 วันที่ 15 ก.ค 2558.
ศูนย์เครือข่ายปราชญ์ชาวบ้าน ตำบลดงยาง อำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ในการเขียน แบบ ก.พ.อ 03 ปรับปรุง / 2
แนวทางปฏิบัติงานตาม พ.ร.บ. แร่ พ.ศ. 2560
แนวทางปฏิบัติด้านการเงินของ ศบท. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
เรื่อง ทฤษฎีการค้นหาในการฝึกสุนัข
การเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายในการบริหารงานของส่วนราชการ
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์
ณ ห้องประชุมกองการเงินและบัญชี กรมชลประทาน สามเสน กรุงเทพมหานคร
โดย อ.ปริญญา น้อยดอนไพร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2558 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
News Update เกษตรท่าม่วง
กองการพยาบาลสาธารณสุข สำนักอนามัย
กลุ่มที่1 การจัดการข้อมูลการดำเนินงานโรงเรียนเด็กไทยแก้มใส
News Update เกษตรท่าม่วง ประชุมสมัยสามัญ อบต.บ้านใหม่
การใช้ระบบโปรแกรม การกำหนดสิทธิ์การใช้งาน  เจ้าหน้าที่ บันทึก
หมวด 2 : การให้ความสำคัญกับประชากรเป้าหมาย ชุมชน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย วีระโชติ รัตนกุล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
หลักและศิลปะ ในการเขียนหนังสือติดต่อราชการ
การพัฒนาเว็บไซต์ ในงานธุรกิจ
กรณีตัวอย่างทางเลือกด้าน CT
ฉบับที่ ๑๕/๒๕๖๐ วันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๓๐ น. นายปริญญา เพ็งสมบัติ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประชุมหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดกาฬสินธุ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โรงเรียนแพทย์ระดับโลก ที่มีคุณค่าต่อสังคมไทย และมวลมนุษยชาติ CHE QA Online System งานพัฒนาคุณภาพ (QA) นายสิทธการย์ วันสุพงศ์ นางสาวหทัยกาญจน์ จันทะเสน

√ ไปที่ www.cheqa.mua.go.th √ เลือก สำหรับประเมินปี 2560

NOTE : Click ที่เข้าสู่ระบบ เท่านั้น มิฉะนั้นจะเข้าสู่ระบบไม่ได้

ให้คลิ๊กเลือกบรรทัดนั้น (มีแถบสีส้มขึ้นก่อน) ระบบ CHE หากจะดำเนินการใดๆ ให้คลิ๊กเลือกบรรทัดนั้น (มีแถบสีส้มขึ้นก่อน) จึงดำเนินการต่อ . . .

หมวดที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำนิยาม สำหรับเกณฑ์การประเมิน 2558 อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร อาจารย์ประจำหลักสูตร อาจารย์ประจำ (อาจารย์ผู้สอน / อาจารย์พิเศษ) ป.ตรี + ป.บัณฑิตชั้นสูง ≥ 5 คน ป.โท + ป.เอก ≥ 3 คน ไม่ได้จำกัดจำนวนอาจารย์ประจำหลักสูตร เนื่องจาก โท/เอก กำหนดสัดส่วนนศ.ต่อที่ปรึกษาแล้ว (วิทยานิพนธ์ 1 : 5 ศึกษาอิสระ 1:15)

ในกรณีที่ไม่มีรายชื่ออาจารย์ประจำหลักสูตรในระบบ ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องส่งรายชื่อ อาจารย์ประจำหลักสูตรที่ต้องการเพิ่ม พร้อมรายละเอียดตามแบบฟอร์มที่กำหนดให้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://qm.kku.ac.th/ ไปที่เมนู News เพื่อดาวน์โหลดแบบฟอร์ม เลือกได้หลายชื่อ หรือจะเพิ่มจากปีที่แล้วก็ได้ หากไม่มีการเปลี่ยนแปลง อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร ในกรณีที่ไม่มีรายชื่ออาจารย์ประจ าหลักสูตรในระบบ CHE QA ONLINE นี้ ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องส่งรายชื่อ อาจารย์ประจ าหลักสูตรที่ต้องการเพิ่ม พร้อมรายละเอียดตามแบบฟอร์มที่ก าหนดให้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่ เว็บไซต์ https://qm.kku.ac.th/ ไปที่เมนู News เพื่อดาวน์โหลดแบบฟอร์มขอเพิ่มชื่ออาจารย์

ผู้รับผิดชอบหลักสูตร ให้กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมกรอกผลงานทางวิชาการตามเกณฑ์ หลักสูตร ปริญญา โท-เอก-ป.บัณฑิตชั้นสูง มี ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่ตามหลักเกณฑ์อย่างน้อย 3 รายการในรอบ 5 ปีย้อนหลัง (ปีปฏิทิน) โดยอย่างน้อย 1 รายการต้องเป็นผลงานวิจัย อาจารย์ประจำหลักสูตร ใช้เกณฑ์เดียวกันกับ ผู้รับผิดชอบหลักสูตร หากอาจารย์ประจำหลักสูตรมีจำนวนมาก ให้ใช้วิธีการแนบหลักฐานผลงานทางวิชาการ แทนการกรอก More info ทีละคน อาจารย์ประจำ มีผลงานทางวิชาการอย่างน้อย 1 รายการ ในรอบ 5 ปีย้อนหลัง

NOTE : ทุกครั้งที่กรอกข้อมูลเสร็จ อย่าลืมกด Update ทุกครั้ง

หมวดที่ 2 อาจารย์

NOTE : ข้อมูลมาจากหมวดที่ 2 หากไม่บันทึกข้อมูล หรือกรอกข้อมูลไม่ครบ ข้อมูลจะไม่ลิงค์มาหมวดนี้ เมื่อบันทึกรายข้อแล้ว ให้บันทึกประมวลผลการประเมิน เพื่อคำนวณคะแนนรวม กดบันทึกรายข้อ

หมวดที่ 3 นักศึกษา และบัณฑิต

คำนวณอัตราการคงอยู่และอัตราการสำเร็จการศึกษาของหลักสูตรระดับปริญญาโท ปีการ ศึกษาที่รับเข้า   จำนวนที่รับเข้า (คน) ลาออก/ตกออก (นับสะสม) จำนวนสำเร็จการศึกษา ตามเวลาของหลักสูตร(คน) อัตราการสำเร็จการศึกษา (โปรดระบุ) อัตราการคงอยู่ 2558 2559 2560 2557 35 4 15 15*100/35=42.86 (35-4)*100/35=88.57 3 16 16*100/35=45.71 (35-3)*100/35=91.43 2 17 17*100/35=48.57 (35-2)*100/35=94.29 อัตราการสำเร็จการศึกษา จบการศึกษา*100 หารด้วย จำนวนรับเข้า จำนวนลาออกและหายไปการศึกษา*100 หารด้วย จำนวนรับเข้า

หากไม่ถึงร้อยละ 20 ผลการประเมินจะเท่ากับ 0 ตรวจสอบจำนวนผู้สำเร็จการศึกษา (นศ.ปีที่แล้ว) และจำนวนแบบสอบถามที่ได้รับคืนจากผู้ใช้บัณฑิต ต้องไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 ของผู้สำเร็จการศึกษา หากไม่ถึงร้อยละ 20 ผลการประเมินจะเท่ากับ 0

องค์ประกอบที่ 2 บัณฑิต ประกอบด้วย องค์ประกอบที่ 2 บัณฑิต ประกอบด้วย ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 การได้งานทำหรือผลงานวิจัยของผู้สำเร็จการศึกษา ร้อยละของบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี ผลงานของนักศึกษาและผู้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท / เอกที่ได้รับการตีพิมพ์หรือเผยแพร่

ในปีการศึกษาที่ได้รับการประเมินคุณภาพ นับผลงานทุกชิ้นของนศ.ที่มีการตีพิมพ์เผยแพร่ ในปีการศึกษาที่ได้รับการประเมินคุณภาพ ปัจจุบันคือ 1 สิงหาคม 2560 – 31 กรกฎาคม 2561

ตัวบ่งชี้ 2.1 และ 2.2 ให้ตรวจสอบคะแนน หากถูกต้องให้ใส่ ผลการดำเนินงาน ตัวบ่งชี้ที่ 3.1- 3.3 คลิกเลือกคะแนน ใส่ผลการดำเนินงาน และหลักฐาน กดบันทึกให้เรียบร้อยในแต่ละหัวข้อ จนครบ

หมวดที่ 4 ข้อมูลรายวิชา

หมวดที่ 5 การบริหารหลักสูตร

หมวดที่ 6 ข้อคิดเห็น

หมวดที่ 7 การเปลี่ยนแปลง ที่มีผลกระทบต่อหลักสูตร

หมวดที่ 8 แผนการดำเนินการ เพื่อพัฒนาหลักสูตร

การสร้าง Link แนบหลักฐาน

การสร้าง Link แนบหลักฐาน

การสร้าง Link แนบหลักฐาน

การสร้าง Shorten link แนบหลักฐาน www.goo.gl ใส่ Link ไฟล์ที่ต้องการแนบลงไป แล้วกด Shorten URL จะได้ URL ที่สั้นลง

ติดต่องานพัฒนาคุณภาพได้ที่ >E-mail md20@kku. ac ติดต่องานพัฒนาคุณภาพได้ที่ >E-mail md20@kku.ac.th >โทร(ภายใน) 63856 >หน้า Web md.kku.ac.th หัวข้อ งานพัฒนาคุณภาพการศึกษา