ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ เหรียญ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ เหรียญ.
Advertisements

การทดลองสุ่มและแซมเปิ้ลสเปซ
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
การพัฒนาระบบ สำหรับ (A Development of …………………………………. for ……………………………………..)
PHPPHP การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 1 สาขาวิชาระบบสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีการจัดการ.
ชื่อผู้วิจัย สิตานันท์ ธีรศาสตร์ศิลป์
นางสาวปุณณภา ฉัตรเดชาพล
การเขียนโครงร่างวิจัย
ปี 2 ห้อง 1 โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
บทที่ 5 การควบคุมทิศทางการทำงานของโปรแกรม
CPE Project 1 บทที่ 3.
แบบสอบถาม (Questionnaire)
การศึกษาความพึงพอใจ ของนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีโป ลิเทคนิคลานา เชียงใหม่ ต่ออาจารย์ผู้สอนตามความคิดเห็น ของนักศึกษา.
Sc B011 Software ที่สนใจ. sc B012 VCD Cutter โปรแกรม ตัด - ต่อ VCD เฉพาะส่วนที่ ต้องการแบบง่าย ๆ.
นางสาวสาวิตรี โยธาจันทร์ คณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
ปริมาณสเกล่าร์ และปริมาณเวกเตอร์
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
หลักการ เบื้องต้น ของการใช้สถิติ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร.
ความรู้พื้นฐานทางสถิติ
การรับหนังสือ ในระบบสารบรรณ
การเขียนโปรแกรมภาษาปาสคาล โดยใช้โครงสร้างหลักทั้ง 3 โครงสร้าง
รูปร่างของเครือข่ายคอมพิวเตอร์
การทดลองในวิชาฟิสิกส์
Winrar โปรแกรมย่อไฟล์ หลายครั้งที่เมื่อเราโหลดข้อมูลมาจากเว็บไซต์ ต่างๆ แล้วไฟล์ที่ได้มีนามสกุลเป็น.rar ซึ่งเราต้อง นำไฟล์นั้นมาแตกออกเพื่อที่เราจะได้ข้อมูลจริงๆที่
นางสาวก้องนภา คณาพงษ์ Section B07 (NS11) โปรแกรม WINRAR นางสาวก้องนภา คณาพงษ์ ns คณะพยาบาลศาสตร์
บทที่ 1 หลักการทำโครงงาน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 กระบวนการเทคโนโลยี สารสนเทศ สไลด์ประกอบการสอน เรื่อง การจำลองความคิด เป็นข้อความ.
ข้อ (1) ข้อ (2) ข้อ (3)
การแต่งกายประดับ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ไทย
การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคอมพิวเตอร์ เพื่อการออกแบบของ นักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 สาขางาน คอมพิวเตอร์กราฟิค วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ.
ผังงาน..(Flow Chart) หมายถึง...
การใช้หม้อแปลงไฟฟ้า อย่างมีประสิทธิภาพ.
Key Performance Indicators (KPI)
Vernier เวอร์เนียร์ คือเครื่องมือที่ใช้วัดระยะ (distance) หรือ ความยาว (length) ให้ได้ค่าอย่างละเอียด เวอร์เนียร์ต่างจากไม้บรรทัดทั่วๆไป เพราะมี 2 สเกล.
บทที่ 4 การอินทิเกรต (Integration)
B92 Protocol Alice สุ่ม string a string a (data bits)
การสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค (Expanded Program on Immunization)
การเขียนโปรแกรมแบบวนซ้ำ: คำสั่ง while คำสั่ง do….while
Object-Oriented Programming Paradigm
ผลของการจัดท่าคลอดแบบ semi-squatting
การเขียนโฆษณา.
Chapter 4: Probability ความน่าจะเป็น.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
วัฏจักรหิน วัฏจักรหิน : วัดวาอาราม หินงามบ้านเรา
อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี อ.ปิยะพงศ์ ผลเจริญ
ตัวอย่าง หน้าปกเอกสารกลุ่มคุณภาพ (Power Point) กลุ่มคุณภาพสมัครเพื่อคัดเลือกนำเสนอใน งานมหกรรมคุณภาพภาครัฐวิสาหกิจแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 29 และงานมหกรรมคุณภาพภาคราชการและโรงพยาบาล.
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
ตัวชี้วัดกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ปี 2549
บทที่ 5 : ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน
Chapter 5: Probability distribution of random variable
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
โมล และ ความสัมพันธ์ของโมล
John Dalton.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การกำหนดประเด็นปัญหา
ตัวอย่างที่ 2.11 วิธีทำ.
เล่าเรื่องอย่างผู้นำ Coaching by story
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
ด้วยตัวเอง โดยใช้แรงต้าน
มั่นใจเชื่อถือได้ เหรียญ+ป้าย ลูกของแม่
การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพทอน การเขียนโปรแกรมแบบทางเลือก
การวัดสายตา.
การถ่ายโอนพลังงานความร้อน
Decision: Single and Double Selection (if and if-else statement)
กระบวนการสร้างงานแอนิเมชัน
การประชุมชี้แจงแนวทางการกรอกข้อมูล เกณฑ์ชี้วัดมาตรฐานบริการสาธารณะสำหรับกรุงเทพมหานคร โดย คณะที่ปรึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยในเครือข่ายการวิจัย.
การเคลื่อนที่แบบฮาร์มอนิกอย่างง่าย (Simple harmornic motion)
Class Diagram.
Chapter 4: Probability ความน่าจะเป็น.
Chapter 5: Probability distribution of random variable
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 เหรียญหงายหัว วิธีทำ โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T ผลการ ตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการ ตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการ ตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการ ตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการ ตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการ ตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 ความสนใจ : หงายหัว 1 เหรียญ

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการ ตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 และให้ A คือเหตุการณ์ที่เหรียญหงายหัว 1 เหรียญ ดังนั้น A = {HTT,THT,TTH} n(A) = 3

ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ H T เหรียญหงายหัว โยนเหรียญ เหรียญ เหรียญหงายก้อย T กำหนด S คือการทดลองโยนเหรียญ 1 เหรียญ 3 ครั้ง ดังนั้น S={HHH,HHT,HTH,HTT,THH,THT,TTH,TTT} n(S) = 8 ผลการ ตรวจ โยนเหรียญครั้งที่ 1 2 3 แบบที่ 1 H แบบที่ 2 T แบบที่ 3 แบบที่ 4 แบบที่ 5 แบบที่ 6 แบบที่ 7 แบบที่ 8 และให้ A คือเหตุการณ์ที่เหรียญหงายหัว 1 เหรียญ ดังนั้น A = {HTT,THT,TTH} n(A) = 3 n(A) n(S) 3 8 ดังนั้น P(A) = =