CPN Today Shopping Malls Office Towers Hotels 25 7 2.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Foundations of Management Understanding
Advertisements

วิชา การตลาดระหว่างประเทศ
1Intro to IT Governance.
Health System Reform.
บริษัท พี.เอ็น.พี. โปรดักชั่น จำกัด
“JTEPA, RCEP and Projects Cooperation” สภาอุตสาหกรรมแห่ง ประเทศไทย The Federation of Thai Industries By Mr. Boonpeng Santiwattanatam Vice Chairman of The.
CPN Today Shopping Malls Office Towers Hotels
LIT MBA รุ่นที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา ธันวาคม 2558.
กลยุทธ์การ บริหารงานอุตสาหกรรม (Industrial Management Strategy) สัปดาห์ที่ 1 อาจารย์ชาญฉจิต วรรณนุรักษ์ ภาควิชาการจัดการอุตสาหกรรมคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
CNG for Industry (NGV-NGR Cooperation Project)
คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
การขับเคลื่อน ด้านการตลาดเกษตรอินทรีย์ไทย
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
บทที่ 4 กลยุทธ์ระบบสารสนเทศ
Information Systems Development
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อชีวิต
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด แผนก : Wrangler
(P7S10P1G2) การประชุมถ่ายทอดนโยบายและตัวชี้วัดด้านสาธารณสุข
แนวทางการตลาดและขายลูกค้า SMEs
1 Discharge Summary Completeness Discharge Summary Completeness สูตรการคำนวณ จำนวนผู้ป่วยในที่แพทย์ขียนใบสรุปการรักษาผู้ป่วยทันทีที่ผู้ป่วยจำหน่าย.
Economy Update on Energy Efficiency Activities
ยุทธศาสตร์ชาติกับการพัฒนา มจธ.
การเตรียมพร้อมทรัพยากรมนุษย์สู่ไทยแลนด์ 4.0
ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ประเทศไทย 4.0 Thailand 4.0 อุตสาหกรรม 4.0
สานพลังรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อประชาชน
เอกสารประกอบการบรรยาย สถาบันสิ่งแวดล้อมไทย อุตสาหกรรม 4
การพัฒนา ระบบบริหารกองทัพเรือ ภายใต้กรอบการจัดการภาครัฐแนวใหม่
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
การจัดการเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
บุคลากรสาธารณสุข รู้ทันประชาคมอาเซียน
บทที่ 5 แบบจำลองกระบวนการ
Week 4 โครงการบริษัทจำลองเพื่อการผลิตภาพเคลื่อนไหวและสื่อผสม Animation and Multimedia Project CAG2901.
การสร้างเว็บไซด์อีคอมเมิร์ซ
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
The Balanced Scorecard & KPI
การเตรียมความพร้อมในการจัดทำงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
บทที่ 7 ระบบสารสนเทศ.
การประชุมการบริหารยุทธศาสตร์กรมอนามัย ครั้งที่ 4/2559
หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับ การจัดการกระบวนการ
แผนงานป้องกันและลดการตายจากบาดเจ็บทางถนน ในทศวรรษแห่งความปลอดภัยทางถนน ปีงบประมาณ 2560 กระทรวงสาธารณสุข สำนักโรคไม่ติดต่อ กรมควบคุมโรค วันที่ พ.ย.
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
การเพิ่มขีดสมรรถนะของ สำนักบริหารยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด (OSM)
โดยสรุป 10 ขั้นตอนในการ implement
งานสนับสนุนบริการ สู่การบริการที่เป็นเลิศ
CONSTRUCTION PROGRESS REPORT INTERLINK TOWER
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 12 มกราคม 2550
Organization Design.
แนวทางการพัฒนางานป้องกันควบคุมโรค ของกรมควบคุมโรค
Multimedia Production
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ระบบการรับ-จ่ายเงินภาครัฐ สุทธิรัตน์ รัตนโชติ 16 สิงหาคม 2559
มิถุนายน 2548 การประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งที่ 2
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
Line Manager is Leader.
การบริหารการปฏิบัติงานของทรู (Cycle of Performance Management System)
บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่
ASEAN - China Free Trade Agreement (ACFTA)
บทบาทใหม่ของการบริหารทรัพยากรบุคคล
MGEN313 การสรรหาและการคัดเลือกพนักงานขาย
แนวทางดำเนินการจัดทำแผนปฏิรูปองค์การ :
The Association of Thai Professionals in European Region
การจัดทำแผนพัฒนาจังหวัด
ร่างแผนปฏิรูปองค์การ สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
แพทย์หญิงประนอม คำเที่ยง
11/17/2010.
งานสุดยอดแบรนด์ไทย (Top Thai Brands) ครั้งที่ 2 30 กย – 4 ตค
Traditional SMEs Smart SMEs + Start up High – Skill Labors
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

CPN Today Shopping Malls Office Towers Hotels

GFA 84,532 sq.m Parking Car: 2,115 / Motorcycle: 1,750 Open MAY 2015 ศูนย์การค้าที่นำเอกลักษณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่นมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก 3 แนวทาง คือ Miracle Island (เกาะแก้วพิสดารแห่งอนาคต) ผลไม้ และบทกวี

GFA 222,290 sq.m Parking Car: 5,000 / Motorcycle: 2,000 Super Regional Mall แห่งแรกย่านบางใหญ่ที่ดีที่สุดในเอเชียด้วยมูลค่า 10,000 ล้านบาท และพร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการช้อปของภูมิภาค Open JULY 2015

“The First Full-Scale Lifestyle Outdoor Shopping Center in Thailand” แห่งแรกของไทย ในแนวคิด “The New Nature Experience of Bangkok” ทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา รายล้อมด้วยโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End และกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฝั่งตะวันออกซึ่งต่อออกมาจากย่านเอกมัยและสุขุมวิท GFA 90,393 sq.m Parking Car: 1,840 / Motorcycle: 700 Open Q4/2015

NAKORNSRITHAMMARAT ศูนย์กลางการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของภาคใต้ ด้วยจำนวนประชากรที่สูงสุดของภาคใต้ และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็ว Logistic Hub ของภาคใต้ รับสามเหลี่ยมเศรษฐกิจอินโดนิเซีย มาเลเซีย และไทย (Indonesia-Malaysia-Thailand Growth Triangle) ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด Shadow Play Construction Progress (Pilling) 88% GFA 69,600 sq.m Parking Car: 1,380 / Motorcycle: 1,294 As of March 2015 Open 2016

Conceptual Design 80% GFA 132,100 sq.m Parking Car: 3,772 / Motorcycle: 2,000 As of March 2015 Gateway แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้แนวคิด “Season of Life” ตอบโจทย์การเป็น Hangout Destination แห่งใหม่ ในคอนเซปท์ River Valley ด้วยการรวมร้านอาหารทันสมัยในบรรยากาศ Chill & Relax ริมน้ำ และพื้นที่กิจกรรมแบบ Outdoor Entertainment Complex ที่ครบครันและทันสมัยที่สุด พร้อม Convention Hall ขนาดใหญ่กว่า 4,500 ตร.ม. Open 2016

Central Phuket Parking Car: 3,300 / Motorcycle: 3,000 Open 2017 โครงการยิ่งใหญ่ของเครือ Central Group ที่รวม 3 โครงการ 3 คอนเซ็ปท์ที่แตกต่างกันเข้าด้วยกัน ครั้งแรกกับประสบการ์ณช้อปปิ้งเหนือระดับกับ World Class Luxury Brand ที่ภูเก็ต รวมทั้ง ลานไอซ์สเก็ต Aquarium และ One of a kind world class attraction โลกใต้น้ำและผืนป่าธรรมชาติที่ผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ไทยร่วมสมัยอย่างลงตัว GFA 97,955 sq.m Phase 1 Conceptual Design 100% Phase 2 Conceptual Design 50% As of February 2015

PINKLAO Phase I Renovation Complete Dec 2015 Progress Parking 10 % Plaza (85%) 3 % Plaza (15%) Start Feb 2016 Complete Aug 2016 Phase II Progress As of March 2015

Complete 2016 Progress Rest Area L. 20% Amenity L2-L5 95% E-Center & Jewelry Start Jun 2015 Façade Start May 2015 As of February 2015 Renovation

Water Park Open Aug 2015 Renovation

คุณปรีชา เอกคุณากูล President & CEO กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวัลยา จิราธิวัฒน์คุณสมชาติ บาระมีชัย คุณสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา คุณนาถยา จิราธิวัฒน์ คุณนภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์ คุณกรี เดชชัยคุณเอพริล ศรีวิกรม์ คุณปณิดา สุขศรีดากุล คุณนฤต รัตนพิเชฏฐชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจ และบริหารโครงการก่อสร้าง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาโครงการ 1 ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงิน บัญชี และบริหารความเสี่ยง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาโครงการพิเศษ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกลยุทธ์องค์กร MANAGEMENT TEAM / คณะผู้บริหาร

Central Group Today Business Units Support Unit 8 1

CENTRAL DEPARTMENT STORE GROUP (CDG) CENTRAL HARDLINE GROUP (CHG) CENTRAL ONLINE (COL) CENTRAL FOOD RETAIL GROUP (CFG) CENTRAL MARKETING GROUP (CMG) CENTARA HOTELS & RESORTS (CHR) CENTRAL RESTAURANT GROUP (CRG) CENTRAL PATTANA (CPN) (CG) กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้ากลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน และ เครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์ เครื่องเขียน หนังสือ และออนไลน์ กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภค บริโภค กลุ่มธุรกิจบริหาร และการตลาดสินค้าแฟชั่น กลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า และอสังหาริมทรัพย์ Support Units (SU) กลุ่มงานสนับสนุน

ผลการดำเนินงานของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

“ ผู้พัฒนาศูนย์การค้าในระดับ ภูมิภาค ที่ได้รับการชื่นชมสูงสุดจากทุกคน และไม่หยุดนิ่ง ในการสร้างประสบการณ์แห่ง ความสุขในระดับโลก ” วิสัยทัศน์ (Vision) = เป้าหมายหลัก To be the Most Admired and Dynamic Regional Retail Property Developer with World-Class Rewarding Experience

GBEST

GrowthBrandEfficiencySystemTeam CPN 2015 Business Plan and Strategic Initiatives New Mall Expansion - Domestic - International Launch New Business/Concepts Service Innovation -Service & Security Touch point Integration Capture Cost Savings - Construction Cost - Utility Saving Management Reports readily available from ERP Asset Management Implementation People Development -Succession Planning - “Top Employees” development - CPN Academy Employer of Choice -External Reputation -Internal Engagement Improvement of Existing Mall -Physical facilities -Tenant mix/positioning -Services - Promotion/Events, additional revenue opportunities Leasing strategy for rental income sustainability - Refine pricing guideline and flexibility - Strengthen tenant Pipeline - Improve Tenant Satisfaction GB E ST Sustainability Secure Funding 5 Improve corp. comm. - Ensure consistent brand delivery 7 10 Smart Design 9 14 CPN 2015 Business Plan and Strategic Initiatives

Q Actual%Var from Target%Var from Q Shopper Traffic 48,731+2%+5% Car Traffic 10, %+10% Motorcycle Traffic 1,177+15%+3% Occupancy- Shopping82%-4%-7% Occupancy- Tower A97%-1%+1% Revenue (MB)338-2%+3% EBIT (MB)180+2%+3% Progress to Date PhysicalMer. MixService การอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า: เจาะผนังลิฟต์ชั้นครึ่ง ลานจอดรถอาคาร B ให้ ลูกค้าสามารถโดยสารลิฟต์ได้จากทุกชั้น วางแผนพัฒนาพื้นที่ชั้น G ประชุมเพื่อหาแนวทางการขยาย Tops และการดึง Traffic ลงชั้น G หาร้านค้า Temp. มาแทนห้อง Sale Projection ที่ยัง ขายไม่ได้ มีแผนเริ่มกำเนินการ: เพิ่ม international fashion anchor (H&M) กั้นห้องเป็น Shallow shop เพื่อดึงร้าน Temporary ให้มากขึ้น การอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า จัดให้มีจุดรับ-ส่ง บริการ GRAB TAXI Branch Performance Status- CWN

เป้าหมายของ CPN ในปี 2015 ค่าคะแนน EOS (Engagement Score)

People Team & EOS Boost up implementation แผนของแต่ละสาขา

Message from GM หาก GM มีเพิ่มเติม

ก้าวเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน CPN ยังคงมุ่งเน้นใน 4 ด้าน..

“ซื่อสัตย์สุจริต” 1 ในหลักบรรษัทภิบาล ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง CPN ประกาศเจตนารมณ์ ร่วมต่อต้านการทุจริต คอร์รัปชั่น (งาน MIM 1/2015)

ประกาศเจตนารมณ์ ร่วมต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น พวกเรา CPN ขอให้คำมั่นสัญญาว่า จะยึดถือปฏิบัติตามนโยบาย ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นอย่างเคร่งครัด โดยไม่เรียกร้อง ดำเนินการ หรือยอมรับ การทุจริตคอร์รัปชั่นในทุกประเทศ และทุกหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่ธุรกิจของ CPN เข้าไปเกี่ยวข้อง โดยร่วมกันส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริต และความรับผิดชอบ ให้เป็นวัฒนธรรมองค์กร