©2004 TBBMI 8.0.01. ประกาศ... กรุณาปิดเสียง โทรศัพท์มือถือ เพจเจอร์ และเครื่องมือ สื่อสารทุกชนิดระหว่าง การเรียนการสอน เพื่อนร่วมชั้นเรียนจะ ขอบคุณเป็นอย่างสูง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
Advertisements

ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
โครงงาน เรื่อง อินเทอร์เน็ต(Internet)
จรรยาบรรณ ทางวิชาชีพและ เชิงสังคม อ. อิทธิพล ปรีติ ประสงค์ อ. อิทธิพล ปรีติ ประสงค์ สถาบันแห่งชาติเพื่อ การพัฒนาเด็กและ ครอบครัว ม. มหิดล สถาบันแห่งชาติเพื่อ.
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
… FACEBOOK … ..By Peerapon Wongpanit
กระบวนการของการอธิบาย
กรณีศึกษาของเยาวชนที่กระทำความผิดคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา : สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดสระบุรี ผู้วิจัย โยธิน จารุจุฑารัตน์ หลักสูตร ปริญญาวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต.
ธนาคารออมสิน.
1.1 อารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุพบ บริเวณใดของโลก แหล่งอารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุนับเป็นแหล่งอารยธรรม เริ่มแรกของอินเดีย อยู่บริเวณดินแดนภาค ตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย.
การแต่งกายประดับ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ไทย
บทที่ 10 วันที่ 5 มีนาคม เปาโลอธิบายภาพความขัดแย้งอันยิ่งใหญ่ไว้ในจดหมายที่ท่านเขียน :
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
โดย.....นายมานะ ครุธาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลมณีราษฎร์คณาลัย ตามโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและธรรมาภิบาล ในสถานศึกษา “ป้องกันการทุจริต”
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
จัดทำโดย นางสาว อุศนันท์หาดรื่น ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ปีการศึกษา 2557.
ความคืบหน้า การจัดทำฐานข้อมูลด้าน ความมั่นคง ระเบียบวาระ ที่ ๓. ๑.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
ปรานอม ประทีปทวี 25/09/591 หน้าที่ของครูผู้นิเทศ สพม.5.
โครงการ ส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิม พระเกียรติ “ ส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิม พระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ
อัลเบิร์ต ฮอฟมานน์ เป็นนักเคมีคนสำคัญ ของสวิตเซอร์แลนด์ได้รับการ ขนานนามว่าเป็น " บิดาแห่ง แอลเอสดี " เกิดที่เมืองบา เดน สวิสเซอร์แลนด์ จบ การศึกษาด้านเคมีจาก.
ศาสนาคริสต์111
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
ALLPPT.com _ Free PowerPoint Templates, Diagrams and Charts.
วิชากฎหมายอาคาร รหัสวิชา ท-ป-น (2-0-2) หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช.2556 ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม สาขาวิชาช่างก่อสร้าง สาขาวิชาช่างโยธา.
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
นางสาวศิวพร แพทย์ขิม เอกสุขศึกษา กศ. บ. คณะพลศึกษา.
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
มาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
Design by Agri - Map สำนักงานชลประทานที่ ๘.
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
บทที่ ๒ เรื่องที่ ๑๐ การค้นคว้าหาความรู้ทาง อินเทอร์เน็ต
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
วาระที่ 3.4 แนวทางการปฏิบัติงานโครงการตามนโยบาย กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
หลักเทคนิคการเขียน SAR
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
เนื่องจากข้าราชการและลูกจ้างของสำนักงานสรรพสามิต พื้นที่ และพื้นที่สาขา บางคนยังไม่ยังรู้และไม่เข้าใจในการ ใช้งานระบบผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิต ประกอบกับเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต.
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
กิจกรรมการสรุปบทเรียนตามภารกิจหลัก และ แผนการดำเนินการจัดการความรู้ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 23 สิงหาคม 2556 เวลา 9.30 – น.
การขอรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงาน ตามมาตรา 26
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
ตอนที่ 1: ใจที่ตั้งมั่นคง
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี
SMS News Distribute Service
YRC LANNA LOCAL WISHDOM
สร้างภูมิคุ้มกัน (แสงหิ่งห้อย)
วัฏจักรหิน วัฏจักรหิน : วัดวาอาราม หินงามบ้านเรา
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
กิตติกรรมประกาศ งานวิจัยนี้สำเร็จได้ด้วยความอนุเคราะห์ของบุคคลหลายท่านซึ่งไม่สามารถกล่าวไว้ในที่นี้ได้ทั้งหมดทุกท่าน ซึ่งท่านแรก ผู้จัดทำต้องขอขอบคุณ.
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
ทดสอบหลังเรียนพระพุทธหน่วย8
Catering SER 3102 วิชาการจัดเลี้ยง.
หลุยส์ ปาสเตอร์.
จุดมุ่งหมายทางการศึกษา และ จุดประสงค์การเรียนรู้
อ. อิสรี ไพเราะ (อ.ต๊ะ) MB
การออกแบบและนำเสนอบทเรียน
กิจกรรมที่ 7 นายปรีชา ขอวางกลาง
Part 1 - Jesus Reveals the Father
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
การใช้ระบบสารสนเทศในการวิเคราะห์ข่าว
ใบสำเนางานนำเสนอ:

©2004 TBBMI ประกาศ... กรุณาปิดเสียง โทรศัพท์มือถือ เพจเจอร์ และเครื่องมือ สื่อสารทุกชนิดระหว่าง การเรียนการสอน เพื่อนร่วมชั้นเรียนจะ ขอบคุณเป็นอย่างสูง !

©2004 TBBMI © พันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ดร.จอห์น ฮันนา ศาสตราจารย์ด้านศาสนศาสตร์เชิงประวัติศาสตร์ ดัลลัส คริสตศาสนศาสตร์ ดัลลัส, เท็กซัส ดร.วิลเลี่ยม โทลาร์ ศาสตราจารย์ด้านเบื้องหลังทางพระคัมภีร์ คริสตศาสนศาสตร์ เซาธเวสเทิร์น แบ๊บติสท์ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ดร.วิลเลี่ยม อาร์ ไบร์ท ผู้ก่อตั้ง แคมพัสครูเสดฟอร์ไครซท์ ออแลนโด, ฟลอริดา ดร. เดวิด เบิร์ทช อดีตผู้อำนวยการ ทินเดล คริสตศาสนศาสตร์ อัมสเตอรดัม, เนเธอร์แลนด์ ดร.เคนเน็ธ ฮอร์ตัน ศิษยาภิบาลอาวุโส คริสตจักร แม็คคินนีเม็มโมเรียล ไบเบิ้ล ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ดร.ริก กริฟฟิธ อาจารย์ด้านการศึกษาพระคัมภีร์ ผู้อำนวยการแผนกปริญญาเอก สิงค์โปร์ไบเบิ้ล คอลเลจ สิงค์โปร์, สาธาณรัฐสิงค์โปร์ จอห์น ไมเซล เคิรท์ เนลสัน ผู้อำนวยการ ผู้ช่วยผู้อำนวยการกิตติมศักดิ์ อีสท์/เวสท์ มินนิสตรี้ซ์ ดัลลัส, เท็กซัส ศาสนาจารย์ดักลาส วาเลนซูเอลา ศิษยาภิบาลอาวุโส, คอนเซอร์เวทิฟ แบ๊บติสท์ มิชชั่น ชิเอซา บาติสตา อิแวงเจลิกา เดอ คาโซริอา เนเปิ้ล, ฮิตาลี คาไรน์ แกรงเกอร์ ผู้อำนวยการไบเบิ้ล สตั้ดดีซ์ เซาท์เวสท์ คริสเตียน สกูล ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส วาซิลี ดิมิตริเอ็ฟสกี้ ผู้อำนวยการรัสเซีย โกลบอล มิชชั่น เฟลโลชิฟ เพนซา, รัสเซีย คณะกรรมการอ้างอิง ©2004 TBBMI

โครงการพระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ริเริ่ม,พัฒนา และ จัดทำ โดย ดร.จอห์น อี เฟรแมน (Ph.D.) สงวนลิขสิทธิ์ © 2004 พันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส สงวนลิขสิทธิ์ ผลงานนี้ได้รับการคุ้มครองภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์ของสหรัฐอเมริกา ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำบางส่วนหรือทั้งหมดโดยปราศจากการอนุญาตอย่างเป็นทางการ จากผู้แต่งหรือผู้ถือครองลิขสิทธิ์ ยกเว้นในกรณีการอ้างอิงข้อความโดยย่อ ในบทความวิจารณ์ บางส่วนที่จัดเตรียมไว้พิเศษในเนื้อหาอนุญาตให้ทำซ้ำเป็นบางส่วนได้ หากจำเป็นต่อนักศึกษา พันธกิจนี้ได้รับการอนุเคราะห์จาก ดร.ท็อดด์ โบเลน, มาสเตอร์ คอลเลจ, เยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอล และหอสมุดภาพดินแดนในพระคัมภีร์ (BiblePlaces.com) ในการ อนุญาตให้ใช้ข้อมูลภาพอย่างกว้างขวางตลอดการผลิตนี้ ภาพ คารเดช-บารเนีย ใช้โดยได้รับการอนุญาตจาก ดร.ลีน ริทเมเยอร์, ฮอวธอร์นดีน ประเทศออสเตรเลีย หากมีการนำเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์มาใช้โดยพลการหรือปราศจากการ ระบุที่มาอย่างสมควร ขอให้แจ้งทางพันธกิจทันที เพื่อการปรับเปลี่ยนที่มาให้เหมาะสม และชัดเจน พันธกิจนี้ได้พยายามทุกวิถีทางที่จะหลีกเลี่ยงการใช้ข้อความหรือรูปภาพ ที่ไม่ได้รับการอนุญาต ห้าม ผู้สอน ผู้ควบคุมสื่อและ/หรือ ผู้ช่วยผู้สอน เปลี่ยนภาพหรือ การรูปแบบการ เคลื่อนไหว หรือสลับลำดับภาพ ไม่ว่าจะเป็นทางใด ฉบับภาษาใด หรือ ใช้โปรแกรม คอมพิวเตอร์ปรับเปลี่ยนจากคลังภาพใดๆ หรือส่งผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยปราศจากการอนุญาตจากผู้ผลิต ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา สงวนลิขสิทธิ์ระหว่างประเทศ ©2004 TBBMI

©2004 TBBMI ผลงานนำเสนอของกลุ่มพันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ผลงานนำเสนอของกลุ่มพันธกิจ “พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ©2004 TBBMI

05 ©2004 TBBMI ตอนที่ 1 พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ( วัตถุประสงค์ : เพื่อจัดความคิดเกี่ยวกับพระคัมภีร์ ) (วัตถุประสงค์: เพื่อจัดความคิดเกี่ยวกับพระคัมภีร์) เปิด“แฟ้มพระคัมภีร์”เปิด“แฟ้มพระคัมภีร์”

©2004 TBBMI ให้เราเริ่มต้น โครงการนี้ที่ แนวความคิด หลักอย่าง เดียว 15 ©2004 TBBMI อะไรคือ ที่มา ของ … หนังสือทุกเล่มที่เขียนบนพื้นฐานของพระคัมภีร์ : ระบบความเชื่อทุกระบบของคริสเตียน หลักคำสอนทุกข้อของคริสเตียน เกือบจะในทุกภาษา ในทุกประเทศทั่วโลก ในห้องสมุดโรงเรียนพระคริสตธรรมทุกแห่ง และ ในห้องสมุดของมหาวิทยาลัยทุกสถาบัน ผู้เชื่อและผู้ที่ยังไม่เชื่อทุกคนทั่วทั้งโลก ความคิดที่อยู่บนพื้นฐานพระคัมภีร์ของ ในห้องสมุดส่วนตัวของทุกคน ในห้องสมุดสาธารณะทุกที่ ? ?

©2004 TBBMI เอกสารพื้นฐาน แห่งความเชื่อ ของพวกเรา 07 2 คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI แท้จริงแล้ว “พระคัมภีร์ คืออะไร” ดร.เฮ็นริเอ็ทต้า เมียรส์ เขียนไว้ว่า... แท้จริงแล้ว “พระคัมภีร์ คืออะไร” ดร.เฮ็นริเอ็ทต้า เมียรส์ เขียนไว้ว่า คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI ความรู้ทางพระคัมภีร์ของคนส่วนมาก : เป็นดังสร้อยไข่มุกเม็ดงาม แต่สำหรับผู้อ่านส่วนมาก … ความรู้ทางพระคัมภีร์ของคนส่วนมาก : เป็นดังสร้อยไข่มุกเม็ดงาม แต่สำหรับผู้อ่านส่วนมาก … 09 คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI … เหมือนสร้อยไข่มุก ขาดกระจาย … ความต่อเนื่องของเรื่องราวในพระ คัมภีร์นั้น ดูยุ่งเหยิงและสับสน ! … เหมือนสร้อยไข่มุก ขาดกระจาย … ความต่อเนื่องของเรื่องราวในพระ คัมภีร์นั้น ดูยุ่งเหยิงและสับสน ! 10 คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI คู่มือหน้าที่ 6

©2004 TBBMI ความคลาดเคลื่อนเพียงน้อยนิด การทรงนำระดับลึกของ พระวิญญาณบริสุทธิ์ ความล้ำลึกของพระวจนะ 12 2

©2004 TBBMI แผนการแห่งการทรงไถ่ของ พระเจ้า อับราฮัมและอิสราเอลโบราณ การปรากฏของพระเยซูคริสต์ กำเนิดของคริสตจักร แผนการแห่งการทรงไถ่ของ พระเจ้า อับราฮัมและอิสราเอลโบราณ การปรากฏของพระเยซูคริสต์ กำเนิดของคริสตจักร 13 5 ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

©2004 TBBMI ลองสำรวจ พระคัมภีร์ ดูหน่อย 14

©2004 TBBMI ไม่รู้กี่หมื่น รายละเอียด ไม่รู้กี่พัน ผู้คนในเนื้อเรื่อง 750,000 คำ 1,200 บท 31,000 ข้อ ไม่รู้กี่ รุ่น กี่ ฉบับแปล ไม่รู้กี่ รุ่น กี่ ฉบับแปล นี่ไง จุดเริ่มต้นของปัญหา ! ชิ้นส่วนที่ยุ่งเหยิงจำนวนมหาศาล ! 15 7

©2004 TBBMI พระธรรม ผู้คน วันเดือนปี ใคร พูด อะไร ? ทำไม ? ใคร ทำ อะไร ? อะไร เกี่ยวข้องกับ ใคร/อะไร ? 16 7

©2004 TBBMI ใคร ทำ อะไร ? พระธรรม ผู้คน วันเดือนปี ใคร พูด อะไร ? ทำไม ? อะไร เกี่ยวข้องกับ ใคร/อะไร ? 17 ช่วยด้วย !

©2004 TBBMI ช่วยด้วย! ผมรับมือ ไม่ไหว!!! ช่วยด้วย! ผมรับมือ ไม่ไหว!!! เอางี้ ! ให้เป็นหน้าที่ของ ศิษยาภิบาล ก็แล้วกัน เอางี้ ! ให้เป็นหน้าที่ของ ศิษยาภิบาล ก็แล้วกัน 18

©2004 TBBMI ใคร สน ? ใคร สน ?

©2004 TBBMI แล้ว ไง ? แล้ว ไง ? 20

©2004 TBBMI “ หากความเชื่อของเรา ไม่ได้ตั้งอยู่บน ข้อเท็จจริง, มันก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า การคาดเดา, ความงมงาย และ การทึกทักเอาเอง ” ไมลส์ แสตนฟอร์ด หลักการแห่งการเติบโตฝ่ายวิญญาณ “ หากความเชื่อของเรา ไม่ได้ตั้งอยู่บน ข้อเท็จจริง, มันก็ไม่มีอะไรมากไปกว่า การคาดเดา, ความงมงาย และ การทึกทักเอาเอง ” ไมลส์ แสตนฟอร์ด หลักการแห่งการเติบโตฝ่ายวิญญาณ ข้อเท็จจริง การคาดเดาความงมงาย การทึกทักเอาเอง 21 4

©2004 TBBMI หลักในการศึกษา 22 “เราจะไม่เชื่อเกินกว่า สิ่งที่เรา รู้, “เราจะไม่เชื่อเกินกว่า สิ่งที่เรา รู้, อัลเบิร์ท โมเลอร์, ประธาน คริสตศาสนศาสตร์ เซาเธิร์นแบ๊บติสท์ หลุยส์วิลล์, เคนตั๊กกี อัลเบิร์ท โมเลอร์, ประธาน คริสตศาสนศาสตร์ เซาเธิร์นแบ๊บติสท์ หลุยส์วิลล์, เคนตั๊กกี และเราจะไม่ดำเนินชีวิตสูง เกินกว่าที่เรา เชื่อ.”

©2004 TBBMI

พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ® เป็นแนวความคิด หนึ่ง ! 24

©2004 TBBMI คุณจะได้เรียนรู้ การจัดระเบียบความคิด พระคัมภีร์ ! คุณจะได้เรียนรู้ 25 พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ®

©2004 TBBMI ยิ่งไปกว่านั้น : นี่คือสิ่งที่ คุณ สามารถสอนคนอื่นได้ ! ยิ่งไปกว่านั้น : นี่คือสิ่งที่ คุณ สามารถสอนคนอื่นได้ ! ส 7 ง ย ใช้เริ่มการเป็นพยานได้เป็นอย่างดี !!! พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ®

©2004 TBBMI เปิดตัว “ แฟ้มพระคัมภีร์ ” 27 พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ®

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI ? ? ? ? ? ? ? ? แล้ว...จะเริ่มตรงไหนดี ที่จะจัดหมวดหมู่ ทั้ง ข้อมูล และ ข้อมึน เหล่านี้ แล้ว...จะเริ่มตรงไหนดี ที่จะจัดหมวดหมู่ ทั้ง ข้อมูล และ ข้อมึน เหล่านี้

©2004 TBBMI เอ่อ! ผมไม่รู้ จริงๆ ! ผมจะเริ่ม ตรงไหน ? 34

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14 แฟ้มพระคัมภีร์ ของคุณ

©2004 TBBMI File Cabinet Movie w/ narration

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI เปิดตัว “ แฟ้มพระคัมภีร์ของคุณ ” คู่มือหน้า 8-14 ส ง ย

©2004 TBBMI เปิดตัว “ แฟ้มพระคัมภีร์ของคุณ ” = คู่มือหน้า

©2004 TBBMI เปิดตัว “แฟ้มพระคัมภีร์ของคุณ” ส 4 3 ง ย 42 1 คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คำหลัก : 5 คำหลัก : 7 7 ย = พระเยซู ง = เงียบ 3 = สามสมัย 4 = สี่คน ส = สร้าง 5 คู่มือหน้า

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14 ส = สร้าง 4 = สี่คน 3 = สามสมัย ง = เงียบ ย = พระเยซู 5 คำหลัก : 5 คำหลัก :

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14 ส = สร้าง 4 = สี่คน 3 = สามสมัย ง = เงียบ ย = พระเยซู 5 คำหลัก : 5 คำหลัก :

©2004 TBBMI คน คือ : 4 คน คือ : อับราฮัม อับราฮัม โยเซฟ โยเซฟ โมเสส โมเสส โยชูวา โยชูวา อับราฮัม อับราฮัม โยเซฟ โยเซฟ โมเสส โมเสส โยชูวา โยชูวา คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI ตกอับ ยอม ส่ง ผู้ช่วย ตกอับ ยอม ส่ง ผู้ช่วย คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI โยชูวา โยชูวา โมเสส โมเสส โยเซฟ โยเซฟ อับ ราฮัม อับ ราฮัม 4 คน คือ : 4 คน คือ : 7 7 ผู้ช่วย ส่ง ยอม ตกอับ 48 8 คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI ส.สร้าง ส.สร้าง อับราฮัม อับราฮัม โยเซฟ โยเซฟ โมเสส โมเสส โยชูวา โยชูวา ส.สร้าง ส.สร้าง อับราฮัม อับราฮัม โยเซฟ โยเซฟ โมเสส โมเสส โยชูวา โยชูวา 49 5 คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คำหลัก : 5 คำหลัก : คู่มือหน้า 8-14 ย = พระเยซู ง = เงียบ 3 = สามสมัย 4 = สี่คน ส = สร้าง

©2004 TBBMI เอก-กะ-ทาส 51 2 คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI สมัย คือ : 3 สมัย คือ : คู่มือหน้า 8-14 เอกเทศ เอกเทศ กษัตริย์ กษัตริย์ ทาส ทาส เอกเทศ เอกเทศ กษัตริย์ กษัตริย์ ทาส ทาส

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14 สร้าง อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส

©2004 TBBMI ทบทวนหน่อย...ทบทวนหน่อย... ส 4 3 ง ย 54 3 คู่มือหน้า 8-14 ส 7 ง ย 7

©2004 TBBMI ส. สร้าง 4 คน 3 สมัย เงียบ พระเยซู คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI สร้าง อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส เงียบ พระเยซู คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI ABRAHAM สร้าง ABRAHAM อับราฮัม ABRAHAM โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส เงียบ พระเยซู “แฟ้มพระคัมภีร์” ในสมองคุณ สร้าง อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ทาส เงียบ พระเยซู คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI คู่มือหน้า 8-14

©2004 TBBMI ABRAHAM CREATION ABRAHAM JOSEPH MOSES JOSHUA ANARCHY ROYALTY CAPTIVITY SILENCE JESUS ABRAHAM สร้าง ABRAHAM อับราฮัม ABRAHAM โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส เงียบ พระเยซู

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI C C 65 10

©2004 TBBMI C C คน 3 สมัย {{ }} ส 7 ง ย

©2004 TBBMI สร้าง อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ทาส เงียบ พระเยซู แฟ้มพระคัมภีร์ในใจคุณ แน่นหนา ครอบคลุม สอดคล้อง

©2004 TBBMI สามคำถาม ที่ ต้องตอบ ถึงตอนนี้ พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ที่มีอยู่ในสมองคือ... แนวคิดเกี่ยวกับ “แฟ้มพระคัมภีร์” คำไขในความคิด ที่จะเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์”... ส 7 ง ย แนวคิดเกี่ยวกับ “แฟ้มพระคัมภีร์” คำไขในความคิด ที่จะเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์”... ส 7 ง ย อิทธิพล ต่อเนื้อหาใน พระคัมภีร์อย่างไร? 1. เกิดอะไร ขึ้น? 2. ทำไม จึงเกิดขึ้น? 4

©2004 TBBMI ส ส 7 7 ง ง ย ย สร้าง เงียบ อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส คู่มือศึกษา #01 ©2004 TBBMI { { { { พระคัมภีร์... จากพื้นฐาน ทั้งหมดเริ่มที่นี่ พระเยซู 3 สมัย เอกเทศ กษัตริย์ ทาส 4 บุคคล แฟ้มพระคัมภีร์ในใจ

©2004 TBBMI แฟ้ม พระคัมภีร์ ในใจคุณ TBBMI 2002 “ส” หมายถึง : สร้าง 7 = 4+3 หมายถึง 4 บุคคล และ 3 สมัย สี่บุคคล คือ : อับราฮัม โยเซฟ โมเสส โยชูวา สามสมัย คือ : เอกเทศ กษัตริย์ ทาส “ง” หมายถึง : เงียบ “ย” หมายถึง : พระเยซู สิบคำสำคัญที่จะติดไว้บนแต่ละ แฟ้ม คืออะไร ลองทดสอบแฟ้มพระคัมภีร์ในใจผ่านทางมือ จะทำเองหรือจะจับคู่ก็ได้ คำไขในการเปิดแฟ้มพระคัมภีร์คือ : ส 7 ง ย คู่มือศึกษา #02... ©2004 TBBMI พระคัมภีร์... จากพื้นฐาน ABRAHAM สร้าง ABRAHAM อับราฮัม ABRAHAM โยเซฟ โมเสส โยชูวา เอกเทศ กษัตริย์ ทาส เงียบ พระเยซู

©2004 TBBMI

©2004 TBBMI กุญแจในการเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์” พระคัมภีร์...จากพื้นฐาน ® ®

©2004 TBBMI หลังจากที่เราได้ชิมแล้ว... ต่อไปเราจะเรียนรู้... แนวคิดเกี่ยวกับ “แฟ้มพระคัมภีร์” คำไขในใจ ที่จะเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์”... ส 7 ง ย แผนที่ในใจ แสดงที่ตั้งหลักในโลกแห่งพระคัมภีร์ “เรื่องราว” หลักๆ ในพระคัมภีร์ : “สำรวจพงศาวดาร” พระคัมภีร์จาก รากฐานแห่งอับราฮัม ที่นำไปสู่ชีวิตและพระ ราชกิจของพระเยซูคริสต์โดยตรง โครงสร้างของพระคัมภีร์ บนพื้นฐานของ “เรื่องราว” พระธรรมและเนื้อหาหลักใน พระคัมภีร์เดิมและพระคัมภีร์ใหม่ แนวคิดเกี่ยวกับ “แฟ้มพระคัมภีร์” คำไขในใจ ที่จะเปิด “แฟ้มพระคัมภีร์”... ส 7 ง ย แผนที่ในใจ แสดงที่ตั้งหลักในโลกแห่งพระคัมภีร์ “เรื่องราว” หลักๆ ในพระคัมภีร์ : “สำรวจพงศาวดาร” พระคัมภีร์จาก รากฐานแห่งอับราฮัม ที่นำไปสู่ชีวิตและพระ ราชกิจของพระเยซูคริสต์โดยตรง โครงสร้างของพระคัมภีร์ บนพื้นฐานของ “เรื่องราว” พระธรรมและเนื้อหาหลักใน พระคัมภีร์เดิมและพระคัมภีร์ใหม่  73 7

©2004 TBBMI ผลงานนำเสนอของกลุ่ม “พันธกิจพระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ผลงานนำเสนอของกลุ่ม “พันธกิจพระคัมภีร์...จากพื้นฐาน” นานาชาติ ฟอร์ท เวิร์ธ, เท็กซัส ©2004 TBBMI