ระบบประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ผ่านระบบเทคโนโลยี สารสนเทศ โครงการพัฒนากระบวนการทำงาน (Re- Process) ประเภทความร่วมมือระหว่างสำนัก.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
1) รวบรวมรายชื่อ PM ของทุกจังหวัด และ จัดระบบประสานงาน ( คทง. เขตจะประชุมชี้แจงบทบาท PM) 2) ร่วมกับศูนย์วิชาการ PM ของทุกจังหวัด อนุกรรมการ PP และอนุกรรมการพัฒนา.
Advertisements

การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
CD ข้อมูล แผ่น ชื่อ File
ผลการดำเนินงาน PM 18 การบริหารจัดการโครงการ คณะกรรมการสุขศึกษาและ ประชาสัมพันธ์ ปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 9 กันยายน 2558.
จังหวัดกาฬสินธุ์ของเราจะมีงานวิจัยที่ดีและจำนวนมากพอได้อย่างไร?จังหวัดกาฬสินธุ์ของเราจะมีงานวิจัยที่ดีและจำนวนมากพอได้อย่างไร? สงัด เชื้อลิ้นฟ้า (BPH,
ยุทธศาสตร์ที่ 3 ค่าใช้จ่ายตามแผนงานโครงการและ แผนงานประจำ ยุทธศาสตร์ที่ 3 ค่าใช้จ่ายตามแผนงานโครงการและ แผนงานประจำ รายการยุทธศาสตร์ที่ 3 คิดเป็น ร้อยละ.
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผล ( ร้อยละ 60) ระดับความสำเร็จใน การบรรลุเป้าหมาย  KPI 1. : ระดับกระทรวง และกรม มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการ ให้บริการ ( ร้อยละ 10)
พันธกิจที่ 4 สร้างกลไกการพัฒนางานสุขภาพจิต นายแพทย์บุญชัย นวมงคลวัฒนา ประธานพันธกิจที่ 4.
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ รอบที่ 1/2558 คณะที่ 4 ด้านระบบการคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการ อาหารและ ผลิตภัณฑ์สุขภาพ และด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ.
การบูรณาการยุทธศาสตร์ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค ด้านบริการ อาหาร และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 25 กันยายน 2558 ณ โรงแรมอีสเทิร์น.
Evidence-based การประชุมชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and transparency assessment – ita) ประจำปีงบประมาณ.
ว่าที่ ร.ต.หญิงวรรณธิดา วรสุทธิพงษ์ ครูแผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
ประชุมผู้บริหารการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา
สรุปการดำเนินงาน ตามนโยบายสำคัญของกระทรวงศึกษาธิการ
การนำเสนอ โดย นายศุมล ศรีสุขวัฒนา
แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ การป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น
แนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ผลการดำเนินการ PMQA หมวด 6 กรมอนามัย
ที่รองแขนฟองน้ำ หลักการและเหตุผล : เนื่องจากห้องผ่าตัดมีอุณหภูมิเย็น ผู้ป่วยที่มาผ่าตัดส่วนมากเวลาทำผ่าตัดจะจัด ท่านอนหงายราบ วัตถุประสงค์ : :
หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับ การจัดการกระบวนการ
ขั้นตอนการดำเนินการประเมินผลการปฏิบัติราชการ และการเลื่อนเงินเดือน
แผนยุทธศาสตร์กระทรวงสาธารณสุข แผนยุทธศาสตร์ กรมอนามัย แผนปฏิบัติการ
สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
แนวทางการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ส่วนการทะเบียนทั่วไป สำนักบริหารการทะเบียน
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 12 มกราคม 2550
ขั้นตอนการเช็คชั่วโมงกิจกรรมของนิสิต
สรุปบทเรียน การขับเคลื่อนโครงการ
ระเบียบวาระการประชุม
PM4 งานคุ้มครองผู้บริโภค สิ่งแวดล้อม และควบคุมโรค
โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ การคำนวณต้นทุนผลผลิต วันที่ ก. พ
การบริหารงบประมาณ นางสาวณัฐฐวรรณ อินทรทิตย์
กลุ่มพัฒนาเครือข่ายและสถานศึกษาต้นแบบ
แนวทางการพัฒนาระบบข้อมูลกรมอนามัย ปีงบประมาณ 2561
โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
รูปแบบมาตรฐานการเขียนโครงการ
KPI กลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ
สร้างคุณค่าจากพลัง ชาว HACC นครชัยบุรินทร์
Note เรียน คณะกรรมการทีมระบบ
การประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ
การขออนุมัติดำเนินโครงการ ภายใต้ข้อบังคับฯ 2559
การปฏิรูปการศึกษา การบริหารราชการ ในภูมิภาค.
โดยสำนักอนามัย สิ่งแวดล้อมกรมอนามัย
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดชัยภูมิ
ผลกระทบที่มีต่อประชาชนผู้รับบริการ
นพ.ทวีทรัพย์ ศิรประภาศิริ สำนักงานคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
สถานการณ์ ผลการดำเนินงาน ส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยรุ่น
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 6 จังหวัดสระแก้ว
แผนการดำเนิน งานตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน สสจ.สระแก้ว ปี 2560.
CEO, CCO MIS MIS MIS ณ 2 พค 60 จังหวัดพิจิตร สังคมสุขภาพดี CIPO CIPO
การคำนวณต้นทุนผลผลิต
ประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ณ โรงแรมเอวาน่า บางนา กทม
แบบฟอร์มที่ 2 1. ชื่อวิชา THM 3307 การจัดการงานฝ่ายห้องพัก 
การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
1. ภารกิจด้านการเรียนการสอน
National Coverage กพ.62 รายจังหวัด
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 6 รอบที่ 2
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดสุรินทร์
แนวทางการพัฒนาระบบราชการ ของกรมอนามัย และหน่วยงานในสังกัด
งานคุ้มครองผู้บริโภค กับการเฝ้าระวังสื่ออย่างชาญฉลาด
การเขียนรายงานการออกแบบสื่อบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
GREEN & CLEAN Hospital ประชุมชี้แจงรายละเอียดตัวชี้วัด (KPI Template)
นายชลี ลีมัคเดช ทีมพัฒนาระบบฯ
การบริหารและควบคุมกำกับสารสนเทศสุขภาพและเทคโนโลยีสารสนเทศ
(ตัวอย่าง)การวิเคราะห์สภาวะภายใน
โดย จันทิมา อ่องประกฤษ ֆ คณะทำงานKPI
Service Profile :บริการหอผู้ป่วยศัลยกรรมหญิง รพร.เดชอุดม
แนวปฏิบัติทางบัญชีเกี่ยวกับ “เงินนอกงบประมาณฝากธนาคารพาณิชย์”
สรุปผลการดำเนินงานการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุระยะยาว (Long Term Care)
แผนงาน ……………………………………… Key Activity กิจกรรมหลัก
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ผ่านระบบเทคโนโลยี สารสนเทศ โครงการพัฒนากระบวนการทำงาน (Re- Process) ประเภทความร่วมมือระหว่างสำนัก

การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน  ( สล.19) พนักงาน 1 คน = 10 แผ่น  750 คน x 10 แผ่น ใช้กระดาษ 7,500 แผ่น

การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน การประเมินด้วยกระดาษทำ ให้สิ้นเปลือง

การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน

เปรียบเทียบการประเมินผลแบบปัจจุบัน กับการประเมินผลผ่านระบบ ปัจจุบัน 1. พนักงานทุกระดับ จะต้องกำหนด แผนงาน / เป้าหมาย / ผลงานที่คาดหวัง ตัวชี้วัด KPI เป็นรายบุคคล ( ทำในแบบ PM หรือ สล.19) * แบบประเมิน PM ของพนักงาน 1 ราย จะต้องใช้กระดาษประมาณ 10 แผ่นต่อคน 2. พนักงาน Print ข้อมูลส่วนบุคคลจาก ระบบ เพื่อแนบกับแบบ PM 3. พนักงานส่งแบบ PM ให้หัวหน้า หรือ ผู้บังคับบัญชาตามสายงาน ทำการประเมิน 4. หัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาทำการประเมิน และส่งแบบ PM ตามสายการบังคับบัญชา ก่อนส่งให้สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล ภายในเวลาที่กำหนด 5. สำนักบริหารบุคคลติดตามทวงถามแบบ PM สำหรับหน่วยงานที่ส่งไม่เป็นไปตาม กำหนดเวลา 6. หลังจากคณะกรรมการบริหารทรัพยากร บุคคลพิจารณาการเลื่อนขั้นเงินเดือน เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่บุคลากรจัดเก็บ แบบ PM ในแฟ้มเอกสารใส่ในตู้เอกสาร หมายเลข 8 เป็นเวลา 1 ปี ประเมินผ่านระบบ 1. พนักงานทุกระดับ จะต้องกำหนดแผนงาน / เป้าหมาย / ผลงานที่คาดหวัง ตัวชี้วัด KPI เป็น รายบุคคล ( ทำในระบบประเมินการปฏิบัติงาน ) ** ลดการใช้กระดาษ 10 แผ่นต่อคน 2. พนักงานไม่ต้อง Print ข้อมูลส่วนบุคคลจาก ระบบ เป็นการลดการใช้กระดาษ 3. พนักงานคลิกส่งแบบประเมินในระบบให้ หัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาตามสายงาน ทำการ ประเมิน 4. หัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาทำการประเมินผ่าน ระบบ และคลิกส่งแบบ PM ในระบบตามสายการ บังคับบัญชาก่อนส่งให้สำนักบริหารทรัพยากร บุคคล 5. สำนักบริหารทรัพยากรบุคคลตรวจสอบผ่าน ระบบ และสามารถตรวจสอบได้ว่าขณะนี้ หน่วยงานไหนทำการประเมินถึงขั้นตอนใด สามารถควบคุมกระบวนการประเมินผลการ ปฏิบัติงานให้แล้วเสร็จได้ตามระยะเวลาที่ กำหนด 6. หลังจากคณะกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคล พิจารณาการเลื่อนขั้นเงินเดือนเรียบร้อยแล้ว ลด ขั้นตอนการจัดเก็บแบบ PM ในแฟ้มเอกสาร ใส่ในตู้เอกสาร เป็นการลดพื้นที่ในการจัดเก็บ เอกสาร

กิจกรรม น้ำห นัก กิจกร รม (%) ผลผลิต / ตัวชี้วัด ความสำเร็จ 2559 หมาย เหตุ มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค.ก.ค. 1. ปรับปรุง กระบวนการ ประเมินผลการ ปฏิบัติงาน 50 มีระบบการ ประเมินผลการ ปฏิบัติงานผ่าน ระบบ เทคโนโลยี สารสนเทศ 2. ทดสอบและ ปรับปรุงระบบการ ประเมินผลการ ปฏิบัติงาน 25 ดำเนินการ ทดสอบและ ปรับปรุงระบบ แล้วเสร็จ 3. เริ่มใช้งานภายใน สำนักบริหาร ทรัพยากรบุคคลเป็น หน่วยงานแรก 25 ดำเนินการนำ ระบบไปใช้งาน จริงภายใน สำนักบริหาร ทรัพยากรบุคคล ระยะเวลาดำเนินการ

1. การประเมินผลการปฏิบัติงานของทุก หน่วยงานเป็นไปตามระยะเวลาที่ กำหนด 2. ลดการใช้ทรัพยากรกระดาษในการ จัดทำแบบประเมินผล การปฏิบัติงาน 3. ลดความผิดพลาดของข้อมูล 4. ลดพื้นที่ในการจัดเก็บแบบประเมินผล การปฏิบัติงาน 5. เกิดทัศนคติที่ดีต่อการประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ประโยชน์ที่ได้รับจากการ พัฒนากระบวนการ

ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการพัฒนา ระบบประเมินผลการปฏิบัติงาน

ขอบคุณ