งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

กรณีเข้าโปรแกรมไม่ได้. 1.License หมดอายุ เมื่อคลิกเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ กรณี window XP ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ Templicense เลือก Yes และ OK.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "กรณีเข้าโปรแกรมไม่ได้. 1.License หมดอายุ เมื่อคลิกเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ กรณี window XP ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ Templicense เลือก Yes และ OK."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 กรณีเข้าโปรแกรมไม่ได้

2 1.License หมดอายุ เมื่อคลิกเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ กรณี window XP ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ Templicense เลือก Yes และ OK

3 กรณี window 7 ไม่สามารถต่อได้ หน้าจอแสดง ข้อความดังกล่าว

4 คลิก Start > all program > คลิกขวาที่ remote Desktop Connection > Run As administrator

5 2. สายแลนหลุด, เปลี่ยน Internet,Hub เมื่อคลิกเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ วิธีแก้ : เช็คสายแลนหลวม / หลุด หรือไม่ กรณี เปลี่ยน internet ให้แจ้งผู้ดูแลระบบ

6 3.Server ดับ, ไม่เปิด Server วิธีแก้ไข : เช็คที่ Server เปิดอยู่หรือไม่ ถ้าไฟดับกดปุ่มเปิด Server อีกครั้ง หากยังเข้าไม่ได้ติดต่อผู้ดูแลระบบ เมื่อเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ

7 4.Format เครื่องลงโปรแกรมใหม่ สร้าง Icon เข้าโปรแกรม ดังนี้ ไปที่ Start>all program>accessorie>Remote Desktop Connection> ป้อนเลข IP> คลิกที่ Option

8 4.Format เครื่องลงโปรแกรมใหม่ ( ต่อ ) ใส่ User name brac/bric/brsale >password คือ br001> คลิ๊ก SaveAs ไว้ที่ Desktop> ตั้งชื่อ Br Smart Net

9 5. กรณีฮาร์ดดิสเต็ม โปรแกรมไม่ได้ เมื่อเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ วิธีแก้ไข : แจ้งผู้ดูแลระบบ

10 6. กรณีมีขยะใน Server เมื่อเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ วิธีแก้ไข : แจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อลบขยะใน Server

11 7. กรณีใส่เลข ip ผิด เมื่อเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ วิธีแก้ไข : ใส่ ip ที่ช่อง Computer ให้ถูกต้อง เช่น 192.168.1.222


ดาวน์โหลด ppt กรณีเข้าโปรแกรมไม่ได้. 1.License หมดอายุ เมื่อคลิกเข้าโปรแกรมแล้วพบข้อความ กรณี window XP ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ Templicense เลือก Yes และ OK.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google