งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ยุทธการสลายไขมันใน 10 วัน (10 Days Fat Burning Diet)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ยุทธการสลายไขมันใน 10 วัน (10 Days Fat Burning Diet)"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ยุทธการสลายไขมันใน 10 วัน (10 Days Fat Burning Diet)

2 หลายคนเจอปัญหาแบบนี้บ่อยมาก พอจะมี งานปาร์ตี้ที่ไรต้องหาสูตรลดน้ำหนักแบบ เร่งรัดหุ่นให้สวยทันใจทุกที ยิ่งเดือนนี้มีงาน สังสรรค์เยอะ จึงต้องสร้างความมั่นใจโดย ไม่ปล่อยให้ห่วงยางรอบเอวออกมาอวดโฉม เกินหน้าเกินตา มาเริ่มยุทธการสลายไขมัน ภายใน 10 วันกันเลยค่ะ ทำอย่างไรดี จะต้องไปงานเลี้ยง เสื้อผ้าที่ มีอยู่ก็ใส่ไม่ได้ ดูตัวเองในกระจกทำไมอ้วนอย่างนี้ เหลือ เวลาแค่ 10 วัน จะผอมทันไหม ยุทธการสลายไขมันใน 10 วัน

3 วันที่ 1 เช้า : โยเกิร์ตฟรุตสลัด หาผลไม้ที่ชอบ เช่น แอ๊ปเปิ้ลเขียว องุ่น แคนตาลูป สตรอว์เบอร์รี่ ฝรั่ง มาตัด เป็นชิ้นพอคำ ใส่รวมกันในถ้วย จากนั้นนำโยเกิร์ตรส ธรรมชาติราดผลไม้ แล้วโรยหน้าด้วยน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา เสิรฟ์คู่ กับน้ำผลไม้คั้นสด 1 แก้ว

4 วันที่ 1 ( ต่อ ) กลางวัน : ส้มตำผลไม้กับน้ำผลไม้ หรือ ผลไม้รวม 1 จาน เย็น : แอ๊ปเปิ้ลฟูจิเสิร์ฟคู่กับน้ำแยก กากแครอทผสมสับปะรด และขิง

5 วันที่ 2 เช้า : ขนมปังโฮลวีท 2 แผ่น น้ำผลไม้ 1 แก้ว กลางวัน : ข้าวซ้อมมือ 1 ทัพพี ผัดผัก รวมมิตร 1 จาน ( ใส่น้ำมันน้อย ๆ ) แตงโม 1 ชิ้นใหญ่ เย็น : สลัดผัก 1 จาน น้ำสลัดน้ำใส ขนมปังโฮลวีท 1 แผ่น ซุปข้าวโพด หรือซุปเห็ด 1 ถ้วย

6 วันที่ 3 เช้า : ขนมปังโฮลวีท 1 แผ่น ผักโขม ลวก ¼ ถ้วย ไข่ต้ม 1 ฟอง หรือชีสไขมันต่ำ 1 แผ่น ( คุณ อาจนำขนมปังไปปิ้ง จากนั้นนำชีสไปวางบนขนมปัง พอชีส เริ่มละลายวางผักโขม บนชีสและใส่เกลือนิดหน่อย ) น้ำผลไม้ 1 แก้ว

7 วันที่ 3 ( ต่อ ) กลางวัน : ทูน่าในน้ำเกลือหรือน้ำแร่ ½ กระป๋อง ผักสลัด 1 จาน น้ำสลัด 2 ช้อนโต๊ะ ฝรั่ง 1 ผลเล็ก เย็น : ไก่ย่าง 1 น่อง หรือปลาแซลมอน ย่าง 1 ชิ้น (100 กรัม ) ผักกาดแก้วหรือผักสลัด 1 จาน

8 วันที่ 4 เช้า : แครกเกอร์โฮลวีท 3 แผ่น น้ำ ผลไม้รวม 1 แก้ว ไข่ต้ม 1 ฟอง กลางวัน : ยำแตงกวากุ้งสด 1 จาน ใส่ กุ้งลวก ตัวส้มโอ 4 กลีบ เย็น : ปลากะพงลวกจิ้ม 100 กรัม กะหล่ำปลีหรือ ผักกาดขาวลวก 1 จานเล็ก

9 วันที่ 5 เช้า : ซีเรียล 1 ถ้วย โยเกิร์ตไขมันต่ำ 1 ถ้วย กล้วยหอม หรือแอ๊ปเปิ้ล 1 ผล กลางวัน : ส้มตำไม่ใส่ถั่วลิสง 1 จาน ปลา ย่าง 1 ชิ้น (100 กรัม ) ผักสด 1 จาน เย็น : นมถั่วเหลืองหวานน้อย 1 แก้ว (250 ซีซี ) แอ๊ปเปิ้ล 1 ผล หรือสตรอว์เบอร์รี่ 5 ผลใหญ่

10 วันที่ 6 เช้า : ฟักทองนึ่ง 1 ขีด ไข่ต้ม 1 ฟอง แครกเกอร์ 2 แผ่น กลางวัน : โยเกิร์ตไขมันต่ำ 1 ถ้วย แอ๊ปเปิ้ล 1 ผลใหญ่ เย็น : ผัดผักรวมมิตร 1 จาน ( ไม่ใส่ น้ำมัน ปรุงรส ด้วย น้ำมันหอยได้ 1 ช้อนโต๊ะ ) ข้าวกล้อง 4 ช้อนโต๊ะ

11 วันที่ 7 เช้า : ถั่วแดงต้มสุก 1 ถ้วย ( ใช้ซุปถั่วขาว ในซอสมะเขือเทศ กระป๋องก็ได้ ) ส้มโอ 4 กลีบ ขนมปังโฮลวีท 1 ก้อนเล็ก กลางวัน : ขนมปังโฮลวีท 1 แผ่น ปลาทูน่า ในน้ำแร่ 4 ช้อนโต๊ะ ฝรั่ง 1 ผล เย็น : แฮมลวก 3 แผ่น แครอทต้มสุก 1 หัว ดอกกะกล่ำ หรือบรอกโคลี 1 หัวกินกับน้ำสลัดน้ำใสหรือ น้ำสลัดงา 2 ช้อนโต๊ะ

12 วันที่ 8 – 10 เช้า : น้ำผลไม้สด 1 แก้วใหญ่ (250 ซี ซี ) โยเกิร์ต ไขมันต่ำ 1 ถ้วย กล้วยน้ำว้า 2 ผล หรือ กล้วยหอม 1 ผล กลางวัน : Fat Burning Soup ( ไม่ จำกัด ปริมาณ ) น้ำผลไม้สด 1 แก้วใหญ่ ( ไม่ควรกิน ทุเรียน มะม่วง และองุ่น ) เย็น : Fat Burning Soup ( ไม่จำกัด ปริมาณ ) เลือกกินแตงโม ส้มโอ มะละกอ แคน ตาลูป หรือ แก้วมังกรอย่างใดอย่างหนึ่ง 1 จานใหญ่

13 สูตร Fat Burning Soup หอมหัวใหญ่หั่นตามยาวเป็นเส้น ๆ 6 หัว พริกหวานหั่นเต๋าเล็ก 2 ลูก มะเขือเทศหั่นสี่ส่วนตามยาว 6 ลูก กะหล่ำปลีหั่นชิ้นพอคำ 1 หัว ( ขนาดกลาง ) ขึ้นฉ่ายหั่นท่อน 6 ต้น น้ำซุปหรือน้ำเปล่า 4 ถ้วย มันฝรั่งหั่นชิ้นพอคำ 1 หัว

14 สูตร Fat Burning Soup ( ต่อ ) เกลือ 2 ช้อนชา พริกไทย 1 ช้อน โต๊ะ น้ำตาลทรายแดง 1 ช้อน ชา

15 วิธีทำ ต้มน้ำในหม้อ ใส่หอมหัวใหญ่ พอเดือด ใส่ผักทั้งหมด ลงไปปรุงรสด้วยน้ำตาลทรายแดงและ พริกไทย เคี่ยวประมาณ 45 นาทีหรือจนผักนุ่น ซุปนี้ทำไว้ครั้งละมาก ๆ ได้ และ เก็บใส่ตู้เย็น เวลารับประทานจึงแบ่งมาอุ่น

16 วิธีทำ ( ต่อ ) เมื่อกินตามสูตรครบ 10 วัน น้ำหนักของ คุณจะหายไป ประมาณ 3 – 5 กิโลกรัม รับรองว่าหุ่น สวยก่อนไป งานเลี้ยงแน่นอนค่ะ

17 เอกสารอ้างอิง : จากหนังสือ HEALTH & CUISINE หน้าที่ ประจำเดือน ธันวาคม 2550

18 หลังจากใช้ยุทธการสลาย ไขมันใน 10 วัน


ดาวน์โหลด ppt ยุทธการสลายไขมันใน 10 วัน (10 Days Fat Burning Diet)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google