งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

เรียนรู้บริหารจิตและกาย ให้เข้ากับโครงสร้าง ร่างกายของแต่ละบุคคล 1 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "เรียนรู้บริหารจิตและกาย ให้เข้ากับโครงสร้าง ร่างกายของแต่ละบุคคล 1 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 เรียนรู้บริหารจิตและกาย ให้เข้ากับโครงสร้าง ร่างกายของแต่ละบุคคล 1 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57

2 * เพิ่มการไหลเวียนโลหิตไปเลี้ยงปลายมือได้ดี ขึ้น * บรรเทาอาการนิ้วล็อค และป้องกันไม่ให้เป็น นิ้วล็อค ป้องกันการปวดข้อมือ * ลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อที่แขน * ลดอาการปลายนิ้วมือชา * ทำให้กล้ามเนื้อที่แขนแข็งแรง * ปรับสมดุลของกล้ามเนื้อบ่า คอ แขนทั้งด้าน ในและด้านนอก 2 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 ประโยชน์ ของท่าที่ 3

3 3 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 นั่งในท่าเตรียม ท่า เตรียม

4 4 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 เหยียดแขนข้างใดข้างหนึ่ง ให้อยู่ต่ำกว่าระดับหัวไหล่ ใช้มืออีกข้างจับนิ้วมือ ของข้างที่เหยียดออกจับ ระหว่างนิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง โดยให้ข้อมือของแขนที่ เหยียดออกตั้งขึ้นในลักษณะ หลังมือตั้งฉากกับข้อมือ ดันมือที่เหยียดออกให้เต็มที่ ส่วนมือที่จับให้ดึงเข้าหา ออกแรงต้านกัน โดยให้ แขนเหยียดตึงทั้ง 2 ข้าง

5 5 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57

6 6 นับ 1 ถึง 10 แล้ว ปล่อยมือที่จับลง วางบนหน้าขา ส่วนแขนข้างที่ เหยียดและ ตั้งข้อมือขึ้นนั้นให้ กางนิ้วออกให้ เต็มที่ เกร็งนิ้วและ คว่ำข้อมือลง ให้ ขนานกับพื้น

7 7 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 เกร็งนิ้วและคว่ำข้อมือ ลง ให้ขนานกับพื้น จากนั้นกรีดนิ้ว เริ่มจาก นิ้วนาง นิ้วกลาง นิ้วชี้ ทำซ้ำ 3 ถึง 5 ครั้ง ทำสลับแขนกันจน ครบ 5 ถึง 10 ครั้ง

8 8 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57

9 9 กลับมานั่งในท่าเตรียม

10 10 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 หงายมือทั้ง 2 ข้าง ท่าผ่อน คลาย

11 11 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 ยกมือทั้ง 2 ข้างขึ้น หายใจเข้าช้าๆ ให้เต็มที่ พร้อมแขม่ว หน้าท้อง

12 1204/07/57 คว่ำมือทั้ง 2 ข้างลง ผ่อนลมหายใจออก ให้ยาวอย่างช้า ๆ พร้อมผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

13 13 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 ค่อยๆ เอามือ ลดลง

14 14 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 ท่าจบ มือ 2 ข้างค่อยๆ ลดลง จนมาวางที่หน้าขา ท่าผ่อนคลาย ทำขึ้น - ลง 3 ครั้ง หลังจากจบแต่ ละท่า


ดาวน์โหลด ppt เรียนรู้บริหารจิตและกาย ให้เข้ากับโครงสร้าง ร่างกายของแต่ละบุคคล 1 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57 04 ก.ค. 57.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google