ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยMae-duna Prapanpoj ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
2
ปัญหา 1 นักศึกษามีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ อยู่ในเกณฑ์ต่ำมาก ปัญหา 2 นักศึกษาไม่สามารถนำทักษะกระบวนการทาง วิทยาศาสตร์ไปใช้ใน การปัญหาต่างๆใน ชีวิตประจำวันได้
3
เพื่อพัฒนาบทเรียนเรื่อง ทักษะกระบวนการทาง วิทยาศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐาน สำหรับ นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ให้มี ประสิทธิภาพ 80/80 เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง ทักษะ กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐาน สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ที่เรียนด้วยชุดฝึกพัฒนาทักษะ เพื่อศึกษาผลความพึงพอใจของนักศึกษาที่เรียน ด้วย ชุดฝึกพัฒนาทักษะ เรื่อง ทักษะกระบวนการทาง วิทยาศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐาน 1 1 3 3 2 2
4
คะแนนจำนว น นักเรี ยน คะแนน เต็ม คะแนน รวม ค่า E1/E2 แบบทดสอบ ย่อย (E1) 20 34987.25 สอบหลัง เรียน (E2) 203051285.33
5
ผลการ ทดสอ บ จำนวน นักเรีย น ส่วน เบี่ยงเบ น (S.D.) ค่า t-test ค่า นัยสำ คัญ ก่อน เรียน 4510.441.9448.38*.05 หลัง เรียน 4524.671.97
7
การสร้างและหา ประสิทธิภาพของชุดฝึก พัฒนาทักษะกระบวนการ ทางวิทยาศาสตร์ ค่าดัชนีความสอดคล้อง (IOC) อยู่ในระหว่าง 0.70 – 1.00 มีประสิทธิภาพ 87.25 / 85.33 การทดลองสอนด้วยชุด ชุดฝึกพัฒนาทักษะ กระบวนการทาง วิทยาศาสตร์ คะแนนเฉลี่ยก่อนเรียนเท่ากับ 10.44 คะแนน คะแนนเฉลี่ยหลัง เรียนเท่ากับ 24.67 คะแนน
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.