ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยMonthani Ariyanuntaka ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ตารางปฏิบัติงานออนไลน์
นางศิริลักษณ์ สุตันไชยนนท์ นางสาวกาญจนา ภักดีรุจีรัตน์ ม.ล.กิจจาริณี บำรุงตระกูล นายนราพงศ์ เกิดบัวเพชร นายพิพัฒน์ ศรีเที่ยง นายวิโรจน์ ลาภทรัพย์ทวี นายอภิชัย ทะนัน นางสาวปีติมาต สิริธนภัคกุล
2
มูลเหตุจูงใจ มีการรับงานมากกว่าหนึ่งช่องทาง มีการรับงานซ้อน
ตอบการขอบริการล่าช้า ไม่มีการเกลี่ยงาน ส่งงานให้ผู้ขอบริการล่าช้า
3
เป้าหมาย กำหนดจุดรับงานเพียงจุดเดียว จัดทำกระดานแสดงตารางปฏิบัติงาน
ทำตารางปฏิบัติงานออนไลน์ บริหารจัดการภายใน ให้มีการเกลี่ยงาน เพิ่มความพึงพอใจของผู้รับบริการ
4
วิเคราะห์ก้างปลา
5
การแก้ไขปรับปรุงที่ได้มีการดำเนินการ
มีจุดรับงานเพียงจุดเดียว call center : 82946 ทดลองทำกระดานแสดงข้อมูลตารางปฏิบัติงาน ทำตารางปฏิบัติงานออนไลน์ ปรับวิธีบริหารจัดการการรับงานภายในศูนย์พัฒนาสื่อฯ
6
ผลลัพธ์การดำเนินงาน มีการตรวจสอบความซ้ำซ้อนของงานก่อนรับงาน
มีตารางปฏิบัติงานออนไลน์ ทุกคนสามารถเข้ามาดูตารางการทำงานได้ สามารถตอบรับการปฏิบัติงานได้รวดเร็วขึ้น เริ่มมีปรับการบริหารจัดการภายใน ให้มีการเกลี่ยงาน ส่งงานให้กับผู้รับบริการได้เร็วขึ้น
8
ตารางปฏิบัติงานออนไลน์
9
ตารางปฏิบัติงานออนไลน์
10
นำข้อมูลลง excel
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.