เฉลยแบบฝึกหัด 3.2 1. เมื่อ จะได้ว่า ดังนั้น ค่าวิกฤต คือ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
Advertisements

ท่าที่ 1 บริหารลำไส้ใหญ่ (แก้ท้องผูก) คว่ำมือใช้แนวนิ้วชี้ถึงนิ้วโป้ง โค้งเป็นรูปตัว C ทั้งสองข้าง กระทบกันเบาๆ 36 ครั้ง.
การเคลื่อนที่.
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
ENGINEERING MATHAMETICS 1
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
อินทิกรัลตามเส้น เป็นการหาปริพันธ์ของฟังก์ชันบน [a,b] จะศึกษาเรื่อง
(Some Extension of Limit Concept)
ความต่อเนื่องแบบเอกรูป (Uniform Continuity)
การเขียนภาพวาดเส้น.
เรื่อง เซต ความหมายของเซต การเขียนเซต ชนิดของเซต สับเซตและเพาเวอร์เซต
คณิตศาสตร์เพิ่มเติ่ม ค เรื่อง วงกลม โดย ครูนาตยา บุญเรือง
คอมพลีเมนต์ นิยาม คอมพลีเมนต์ของเซต A เขียนแทนด้วย หมายถึง เซตที่ประกอบด้วยสมาชิก ซึ่งเป็นสมาชิกของเซต แต่ไม่เป็นสมาชิกของเซต A.
การวิเคราะห์ความเร่ง
MTE 426 การวิเคราะห์ตำแหน่ง พิเชษฐ์ พินิจ 1.
ลิมิตที่อนันต์และ ลิมิตค่าอนันต์
Section 3.2 Simple Harmonic Oscillator
สำรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่รวม ๔ แห่ง 7
สขจ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ อบต.หัวโพธิ์ สำรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่รวม ๔ แห่ง
แบบฝึกหัด ประกอบการเรียนการสอน วิชา คณิตศาสตร์วิศวกรรมศาสตร์
โจทย์ 1. x + y + 2z + 3w = 13 x - 2y + z + w = 8 3x + y + z - w = 1
นิวเคลียร์ฟิสิกส์ ตอนที่ 6
ฟังก์ชันเอกซ์โปเนนเชียล
ทฤษฎีเตาความร้อนจากแสงอาทิตย์
สับเซต ( Subset ) นิยาม กำหนดให้ A และ B เป็นเซตใด ๆ เรากล่าวว่า A เป็นสับเซต B ก็ต่อเมื่อ สมาชิกทุกตัวของ A เป็นสมาชิกของ B ใช้สัญลักษณ์
บทที่ 3 ร้อยละ ร้อยละ หรือ เปอร์เซ็นต์ หมายถึง เศษส่วนหรืออัตราส่วนที่มีจำนวนหลังเป็น 100 เขียนแทนร้อยละ หรือเปอร์เซ็นต์ ด้วยสัญลักษณ์ %
สับเซต ( Subset ) นิยาม กำหนดให้ A และ B เป็นเซตใด ๆ เรากล่าวว่า A เป็นสับเซต B ก็ต่อเมื่อ สมาชิกทุกตัวของ A เป็นสมาชิกของ B ใช้สัญลักษณ์
เส้นตรงและระนาบในสามมิติ (Lines and Planes in Space)
เฉลยแบบฝึกหัด 1.5 จงพิจารณาว่า ฟังก์ชันในข้อต่อไปนี้ไม่มีความต่อเนื่องที่ใดบ้าง วิธีทำ เนื่องจากฟังก์ชัน และ.
อนุพันธ์อันดับหนึ่ง ( First Derivative )
Quadratic Functions and Models
สาเหตุของปัญหาวิกฤตการณ์ด้านทรัพยากรธรรมชาติของประเทศไทย
บทที่ 6 ต้นทุนการผลิต (Cost of Production)
กับกระบวนการเปลี่ยนแปลงทางสังคม
ใบ Leaf or Leaves.
เลนส์.
1 ความเปลี่ยนแปลง ในภาคการเงินและในการ อภิบาลบริษัท ดร. อัมมาร สยามวาลา 9 ธันวาคม 2549.
เฉลยแบบฝึกหัด 1.3 # จงหา ก) ข) ค) (ถ้ามี)
เฉลยแบบฝึกหัด วิธีทำ.
การแจกแจงปกติ ครูสหรัฐ สีมานนท์.
ผลิตโดย นางศรีไพ จิตอารี โรงเรียนเมืองแงง อำเภอปัว จังหวัดน่าน
ประโยคเปิดและตัวบ่งปริมาณ
7 สขจ. สุพรรณบุรี ร่วมกับ อบต. ยุ้งทะลาย สำรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่ รวม ๓ แห่ง จุดที่ ๑ สามแยกป้อมตำรวจยุ้ง ทะลาย.
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน รหัสวิชา ค ครูผู้สอน นางสาวสมใจ จันทรงกรด
พาราโบลา (Parabola) โรงเรียนอุดมดรุณี ครูฐานิตดา เสมาทอง
การแจกแจงปกติ.
ทฤษฎีบททวินาม (Binomial Theorem)
ตัวอย่างที่ 2.10 วิธีทำ เหรียญ.
กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า.
กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข
วิชา มารยาทและการสมาคม
7.6 กราฟน้ำไหล (Hydrograph)
การเร่งโครงการ Expedite Project.
การภาพจากการสะท้อนแสงของผิวโค้ง
การสะท้อนแสงของผิวโค้ง
แบบฝึกหัด จงหาคำตอบที่ดีที่สุด หรือหาค่ากำไรสูงสุด จาก
1. เลนส์นูน เป็นเลนส์ที่ผิวโค้งตรง กลางหนากว่าบริเวณขอบ 2
การหักเหแสงของเลนส์นูนกับเลนส์เว้า
การกำหนดโครงการ (Project Scheduling: PERT / CPM)
ค่าความจริงของประโยคที่มีตัวบ่งปริมาณ 2 ตัว
คะแนนมาตรฐาน และ โค้งปกติ
บทที่ 1 จำนวนเชิงซ้อน.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
ทรงกลม.
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
นิ้วหัวแม่มือกดหนักๆ บริเวณไต 2 ข้าง กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 3 ครั้ง
เฉลยแบบฝึกหัด 3.3 วิธีทำ พิจารณาเครื่องหมายของ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เฉลยแบบฝึกหัด 3.2 1. เมื่อ จะได้ว่า ดังนั้น ค่าวิกฤต คือ

เฉลยแบบฝึกหัด 3.2 2. เมื่อ จะได้ว่า ดังนั้น ค่าวิกฤต คือ

เฉลยแบบฝึกหัด 3.2 3. ข้อ ก 3. ข้อ ข เมื่อ จะได้ว่า 3. ข้อ ก เมื่อ จะได้ว่า ดังนั้น ค่าสูงสุดสัมพัทธ์ คือ f(-2) = 5 เกิดที่ x = 2 3. ข้อ ข ค่าวิกฤติ คือ ดังนั้น ค่าสูงสุดสัมพัทธ์ คือ f(-2) = 5 เกิดที่ x = 2

เฉลยแบบฝึกหัด 3.2 4. f มีค่าเพิ่มขึ้นบนช่วง f มีค่าลดลงบนช่วง เมื่อ จะได้ว่า f มีค่าเพิ่มขึ้นบนช่วง f มีค่าลดลงบนช่วง เนื่องจาก ดังนั้น f มีโค้งหงายบนช่วง (-, ) ไม่มีช่วงที่ f โค้งคว่ำ และ f ไม่มีจุดเปลี่ยนเว้า

มีโค้งคว่ำบนช่วง ( -, -2 ] และจุดเปลี่ยนเว้าคือ (-2, 0) เฉลยแบบฝึกหัด 3.2 5. เสมอ ดังนั้น f มีค่าเพิ่มขึ้นบนช่วง (-, ) และไม่มีช่วงที่ f ลดลง เนื่องจาก เมื่อ จะได้ว่า ดังนั้น f มีโค้งหงายบนช่วง [ -2,  ) มีโค้งคว่ำบนช่วง ( -, -2 ] และจุดเปลี่ยนเว้าคือ (-2, 0)