วิจัย เรื่อง การศึกษาพฤติกรรมที่มีผลกระทบต่อ การเรียนของนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยี โปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช.) ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สาขางานเทคนิคคอมพิวเตอร์ ผู้ วิ จัย นาย พงศ์กฤตน์ ภูริช พิสิฐกร สัง กัด วิทยาลัย เทคโนโลยีโปลิเทคนิค ลานนา เชียงใหม่ นาย เวโรจน์ พงษ์บุพศิ ริกุล
ปัญหา การศึกษา พฤติกรรมที่มี ผลกระทบต่อการเรียน ความยุติธรรม สภาพแวดล้อม การเรียน การ การสอน ส่วนตัว ทะเลาะวิวาท พฤติ ก รรม กฎระเบียบ การ เรียน
วัตถุปร ะสงค์ การศึกษา พฤติกรรมที่มี ผลกระทบต่อการเรียน 1. เพื่อศึกษาถึงพฤติกรรมที่มีผลกระทบต อการเรียนของนักศึกษาระดับชั้น ปวช. ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สาขางาน เทคนิคคอมพิวเตอร์ ห้อง ทค.2101 และห้อง ทค เพื่อศึกษาถึงปจจัยที่มีอิทธิพลต อพฤติกรรมทางการเรียนของนักศึกษาระดับชั้น ปวช. ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาไฟฟ้าและ อิเล็กทรอนิกส์ สาขางานเทคนิคคอมพิวเตอร์ ห้อง ทค.2101 และห้อง ทค.2102 จำนวน 83 คน
กรอบ แนวคิด การศึกษา พฤติกรรมที่มี ผลกระทบต่อการเรียน
ตาราง แสดงจำนวน ค่าเฉลี่ย ค่า เบี่ยงเบน มาตรฐาน การศึกษา พฤติกรรมที่มี ผลกระทบต่อการเรียน ที่ ปัจจัย / ตัวแปลอิสระที่มีผล ต่อการศึกษาพฤติกรรม การเรียนของนักศึกษา S. D. ข้อย่อยที่มีค่าเฉลี่ย มากที่สุด ในแต่ละด้าน 1 ด้านส่วนตัว นอนตื่นสาย 2 ด้านการเรียนการสอน งานที่ได้รับมอบหมาย ไม่เสร็จ 3 ด้านสภาพแวดล้อม นอนตื่นสาย 4 ด้านกฎระเบียบ ความเหมาะสมกับ ความผิดในการกำหนด บทลงโทษ 5 ด้านความยุติธรรม การลงโทษนักศึกษาที่ ประพฤติตนผิดระเบียบ วิจัยกระทำอยู่ภายใต้ กระบวนการที่มีความ ถูกต้องและยุติธรรม 6 ด้านการทะเลาะวิวาท อยากลอง / ตามเพื่อน ค่าเฉลี่ยรวมทั้งหมด ตาราง แสดงจำนวนค่าเฉลี่ย ค่า เบี่ยงเบนมาตรฐาน ปัจจัยด้านต่าง ๆ ที่มีผลต่อ การศึกษาพฤติกรรมการเรียนของนักศึกษา
สรุป ผลการวิจัย การศึกษา พฤติกรรมที่มี ผลกระทบต่อการเรียน สรุป พฤติกรรมที่มีผลกระทบต อการเรียน อันดับ ที่
สรุป ผลการวิจัย การศึกษา พฤติกรรมที่มี ผลกระทบต่อการเรียน สรุป ถึงปจจัยที่มีอิทธิพลต อพฤติกรรมทางการเรียน อันดั บที่
การศึกษา พฤติกรรมที่มี ผลกระทบต่อการเรียน ประโย ชน์ จากการ ศึกษาวิจัย อาจารย์ สําหรับอาจารย์ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการในอํานาจในการตรวจนักศึกษา ในบางท่านควรให้ความยุติธรรมแก่นักศึกษา หลีกเลี่ยงการยกเว้นในความผิดสําหรับนักศึกษาบางคน อาจารย์จําเปนตองสร้างบรรยากาศใหเหมาะสมกับการปลูกฝง ความรับผิดชอบดวยไดแกการที่อาจารย์ตองทําตัวเปนตัวอยางที่ดี ในด้านความรับผิดชอบคือตองปฏิบัติตนเปนผูมีความรับผิดชอบดวย หน่วยงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง หน่วยงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องควรมีการตรวจสอบการทํางาน ของผู้ใช้อํานาจในการตรวจนักศึกษาและดูแลความถูกต้องในการใช้อํานาจ
The End.. การศึกษา พฤติกรรมที่มีผลกระทบ ต่อการเรียน