We will chake the answer

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน

Advertisements

บทที่ 3 ลำดับและอนุกรม (Sequences and Series)
การดำเนินการของลำดับ
สับเซตและเพาเวอร์เซต
เรื่อง เซต ความหมายของเซต การเขียนเซต ชนิดของเซต สับเซตและเพาเวอร์เซต
Number Theory (part 1) ง30301 คณิตศาสตร์ดิสครีต.
BC320 Introduction to Computer Programming
คอมพลีเมนต์ นิยาม คอมพลีเมนต์ของเซต A เขียนแทนด้วย หมายถึง เซตที่ประกอบด้วยสมาชิก ซึ่งเป็นสมาชิกของเซต แต่ไม่เป็นสมาชิกของเซต A.
ความหมายของความสัมพันธ์ (Relation)
ชื่อสมบัติของการเท่ากัน
สื่อบทเรียน multipoint
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มิถุนายน ๒๕๕๒
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
ตัวอย่างที่ 2.16 วิธีทำ จากตาราง.
Wangg991.wordpress.com Stand SW 100 Click when ready  Reasoning.
We will chake the answer
ความหมายเซต การเขียนเซต ลักษณะของเซต.
We well check the answer
สับเซต ( Subset ) นิยาม กำหนดให้ A และ B เป็นเซตใด ๆ เรากล่าวว่า A เป็นสับเซต B ก็ต่อเมื่อ สมาชิกทุกตัวของ A เป็นสมาชิกของ B ใช้สัญลักษณ์
สับเซต ( Subset ) นิยาม กำหนดให้ A และ B เป็นเซตใด ๆ เรากล่าวว่า A เป็นสับเซต B ก็ต่อเมื่อ สมาชิกทุกตัวของ A เป็นสมาชิกของ B ใช้สัญลักษณ์
ฟังก์ชัน ฟังก์ชันเป็นรูปแบบหนึ่งของความสัมพันธ์ แต่มีกฎเกณฑ์มากกว่านั่นคือ ถ้า f เป็นความสัมพันธ์ หรือเราสามารถเขียนฟังก์ชัน f ในอีกรูปแบบหนึ่งคือ.
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
เทคนิคทางคณิตศาสตร์ในการวิเคราะห์เชิงปริมาณ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
Mathematics for computing I
สัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์
คำศัพท์บทที่ 1 เสนอ อาจารย์ชัยสิทธิ์ พงพัฒน จัดทำโดย นางสาวมานิตา จันแก่น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/5 เลขที่ 22 โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย พิษณุโลก.
MAT 231: คณิตศาสตร์ไม่ต่อเนื่อง (4) ความสัมพันธ์ (Relations)
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
การบ้าน แซมเปิลสเปซ.
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
ความสัมพันธ์และความสัมพันธ์ทวิภาค
นิยาม, ทฤษฎี สับเซตและพาวเวอร์เซต
คุณสมบัติการหารลงตัว
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ประโยคเปิดและตัวบ่งปริมาณ
จำนวนเต็มกับการหารลงตัว
ค31212 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 2
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
ค31212 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 2
ค คณิตศาสตร์ สำหรับคอมพิวเตอร์ 1 ผลคูณคาร์ทีเชียน.
อินเวอร์สของความสัมพันธ์
ชนิดของเซต เช่น A = เซตว่าง (Empty set or Null set)
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
ตัวประกอบ (Factor) 2 หาร 8 ลงตัว 3 หาร 8 ไม่ลงตัว 4 หาร 8 ลงตัว
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ตัวประกอบของจำนวนนับ
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
แบบฝึกหัด จงหาคำตอบที่ดีที่สุด หรือหาค่ากำไรสูงสุด จาก
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
ความสัมพันธ์และฟังก์ชัน
ค่าความจริงของประโยคที่มีตัวบ่งปริมาณ 2 ตัว
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
สาระการเรียนรู้ที่ ๙ ประโยคเปิด
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
ปริมาตรทรงสามมิติ  พื้นที่ฐาน  สูง.
Summations and Mathematical Induction Benchaporn Jantarakongkul
Factorisation method. We will chake the answer Practice multiplication Commutative Distributive Addition Assosiative multiplication.
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
We will chake the answer
ใบสำเนางานนำเสนอ:

We will chake the answer

A = {x/x แทนพยัญชนะในคำ “กรรมกร”} หรือ A = {ก, ร, ม} B = {x/x แทนพยัญชนะในคำ “มรรคา”} หรือ B = {ม, ร, ค} C = {x/x แทนพยัญชนะในคำ “มกราคม”} หรือ C = {ม, ก, ร, ค} D = {x/x แทนพยัญชนะในคำ “รากไม้”} หรือ D = {ร, ก, ม} ดังนั้น A = D

E = {7, 14, 21, ..., 343} F = {x/x = 7n และ n เป็นจำนวนนับที่มีค่าน้อยกว่า 50} หรือ F = {7, 14, 21, ..., 343} ดังนั้น E = F

A = {1, 2, 3, 4, 5} และ B = {5, 4, 3, 2, 1} จะเห็นว่า สมาชิกทุกตัวของเซต A เป็นสมาชิกของเซต B และ สมาชิกทุกตัวของเซต B เป็นสมาชิกของเซต A ดังนั้น A = B C = {0, 1, 3, 7} D = {x/x เป็นจำนวนเต็มที่มีค่าน้อยกว่า 10} หรือ D = { …, 5, 6, 7, 8, 9} เนื่องจาก 9 ∉ C แต่ 9 ∈ D ดังนั้น C ≠ D

E = {12, 14, 16, 18} และ F = {14, 16, 12, 18} จะเห็นว่า สมาชิกทุกตัวของเซต E เป็นสมาชิกของเซต F และ สมาชิกทุกตัวของเซต F เป็นสมาชิกของเซต E ดังนั้น E = F K = {x/x เป็นจำนวนเต็มคู่ที่น้อยกว่า 10} หรือ K = { …, – 2, 0, 2, 4, 6, 8} L = {2, 4, 6, 8} เนื่องจาก – 2 ∈ K แต่ – 2 ∉ L ดังนั้น K ≠ L

M = {x/x เป็นจำนวนเต็ม และ x2 = 36} หรือ M = {– 6, 6} N = {6} เนื่องจาก – 6 ∈ M แต่ – 6 ∉ N ดังนั้น M ≠ N

Ok today I will teach about Relative Universe Subsets and Power Set

Your homework