การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ท่าที่ 1 บริหารลำไส้ใหญ่ (แก้ท้องผูก) คว่ำมือใช้แนวนิ้วชี้ถึงนิ้วโป้ง โค้งเป็นรูปตัว C ทั้งสองข้าง กระทบกันเบาๆ 36 ครั้ง.
Advertisements

ด.ช. ทรงกรต แก่นทองจันทร์ ม. 2/5 เลขที่23
การเขียนภาพวาดเส้น.
การเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ลองคิดดู 1 มวล m1 และมวล m2 วิ่งเข้าชนกันแล้วสะท้อนกลับทางเดิม ความเร่งหลังชนของมวล m1 และ m2 เท่ากับ 5 m/s2 และ 2 m/s2 ตามลำดับ ถ้า m1 มีมวล 4 kg มวล.
HONDA TRAFFIC EDUCATION CENTER
ตรวจเต้านม ด้วยตนเอง วิชาการกายภาพบำบัด
เรียนรู้บริหารจิตและกายให้เข้ากับโครงสร้างร่างกายของแต่ละบุคคล
เรียนรู้บริหารจิตและกายให้เข้ากับโครงสร้างร่างกายของแต่ละบุคคล
เรียนรู้บริหารจิตและกายให้เข้ากับโครงสร้างร่างกายของแต่ละบุคคล
เพิ่มพูนทักษะการเคลื่อนไหว
วิชา สุขศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2
โครงการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
การออกกำลังกายผู้สูงอายุ(Exercise for the Elderly)
การเคลื่อนที่ของวัตถุเกร็ง
โดย นางสาวจิรวดี แก้วเจริญ
ยืดน่องส่วนบน เริ่มจากท่ายืนหันหน้าหากำแพงเท้าทั้งสองข้างแยกจากกันเล็กน้อยก้าวเท้าซ้ายออกเข่าซ้ายงอ มือ ทั้งสองยันกำแพง งอขาซ้ายให้มากขึ้น พลางขยับเท้าขวาถอยไปด้านหลังยืดกล้ามเนื้อน่องขวาค้างไว้สักครู่
ปวดหลังส่วนล่าง LOW BACK PAIN
การบริหารร่างกายทั่วไป
การตบ (Spike) การตบ (Spike) เป็นทักษะที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจในการแข่งขัน เป็นทักษะที่จูงใจให้เด็กๆ อยากเล่นวอลเลย์บอลมากที่สุด สำหรับเนื้อหาในตอนนี้เป็นภาพรวมในด้านต่างๆ.
พฤติกรรม 10 อันดับการทำร้ายกระดูก
การเคลื่อนย้ายผู้ป่วย
การออกกำลัง ป้องกันและลดพุง
วิถีคุณธรรมนำความรู้
การบริหารกล้ามเนื้อต้นคอ
หลักการและเทคนิคการจัดท่า การเคลื่อนไหวและการฟื้นฟูร่างกาย
"ปฏิบัติตนอย่างไร ไม่ให้ปวดหลัง"
ตำแหน่งของลำตัวและศรีษะ
การละเล่นของไทย จัดทำโดย ด.ญ.พรหมพร แสงผึ้ง ด.ญ.พัชราภา มหาวิจิตร เสนอ
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ
การสร้างบุคลิกภาพที่ดี
นพ.สมชาย ลี่ทองอิน กองออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
เรื่อง ทักษะการเล่นวอลเล่ย์บอล
ฤาษีดัดตน ‘Hermit body-contorting exercise’.
นี่เป็นบริการสาธารณะ นำเสนอ นี่เป็นบริการสาธารณะ นำเสนอ ภายใต้การนำและนวตกรรมของท่านประธาน Miguel Martin N. Moreno II, M.D.
( Cardiopulmonary Resuscitation : CPR )
การผลิตและการใช้สื่อการเรียนการสอน
MY DOGS MY LOVE จัดทำโดย นางสาวณัฐพร แสงอรุณ
กติกาการแข่งขันกรีฑา
ระบบกระดูก.
การฝึกความแข็งแรงของลำตัว
การเคลื่อนที่แบบต่างๆ
การฟื้นฟูผู้ป่วยอัมพาต
พลศึกษา ประถมศึกษาปีที่ 4 การเคลื่อนไหวร่างกายขั้นพื้นฐาน
การออกกำลังกายในผู้สูงอายุ
ข้อเสื่อม เรื่องของใคร
กำมือ ข้อนิ้วชี้คลึงหนักๆ ที่ด้านข้างกึ่งกลางศีรษะ 5 วินาที 5 ครั้ง
นิ้วกลางไขว้ทับนิ้วชี้ กดมุมกระดูกขากรรไกรล่างซ้ายขวา เบาๆ
นิ้วหัวแม่มือกดกลางฝ่ามือ กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 5 ครั้ง
การตรวจ มะเร็งเต้านมด้วยตนเอง.
ระบบน้ำเหลืองและเต้านม
ลำดับผู้มีอำนาจในการสั่งการภายในโรงเรียน
การเจริญเติบโตของร่างกาย
กบ Breast Stroke.
พัฒนาการเด็กแต่ละช่วงวัย
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ศูนย์อนามัยที่ 9 พิษณุโลก
ไดร์เป่าผม เป่าขอบก้นสองข้างให้ทั่ว 1 นาที
เพิ่มความยืดหยุ่นข้อต้นขา
หลักการพิมพ์สัมผัส Touch Typing.
ครูจรัสศรี พัฒน์ทอง และครูประไพ อิงคะวะระ รายการ “ ดอกไม้กับ ใบไม้ ”
พรพรรณ เจริญวัฒนวิญญู พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ
คลายกล้ามเนื้อแนวสันหลัง
การจัดทำคำอธิบายรายวิชา
นิ้วหัวแม่มือกดหนักๆ บริเวณไต 2 ข้าง กด นับ 3 ; คลาย นับ 3 ; 3 ครั้ง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การสังเกตพฤติกรรมด้านทักษะ ประกอบการเรียนรายวิชาพลศึกษา (กรีฑา) พ 32101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จัดทำโดย นายมนูญ ธราพร กลุ่มสาระกาสรเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนฉวางรัชดาภิเษก

การวิ่งระยะกลาง การวิ่งผลัด 4X400 เมตร พฤติกรรมบ่งชี้ด้านทักษะเรื่อง การวิ่งระยะกลาง การวิ่งผลัด 4X400 เมตร

ลักษณะ การก้าวเท้า ความเร็วและความยาวของช่วงก้าวจะสั้นกว่าการวิ่งระยะสั้น ลำตัวโน้มไปข้างหน้า ขาท่อนบนจะยกสูงจากพื้นเล็กเล็กน้อย

แกว่งแขนเบา ๆ เป็นไปตามธรรมชาติไม่เกร็ง ข้อมือของแขนหน้ายกขึ้นระดับคาง ลักษณะ การแกว่งแขน แกว่งแขนเบา ๆ เป็นไปตามธรรมชาติไม่เกร็ง ข้อมือของแขนหน้ายกขึ้นระดับคาง

ลักษณะการส่งคทา วิ่งผลัด 4x400 เมตร เมื่อได้ระยะที่จะส่ง ผู้ส่งเหยียดแขนไปข้างหน้า ฟาดคทาจากบนลงบนมือผู้รับ

ลักษณะการรับคทา วิ่งผลัด 4x400 เมตร ผู้รับยืนหันข้างตามช่องวิ่ง มือที่จะรับคทาหงายขึ้น เมื่อผู้ส่งให้สัญญาณ ให้ออกวิ่งเหยียดมือหงายขึ้น กำคทาแล้วดึงคทาในลักษณะกระชาก เพื่อให้เกิดแรงส่งในการวิ่ง