การดำเนินงานในห้องสมุดเฉพาะฯ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการปรับปรุงระบบควบคุมการเข้าออก
Advertisements

1. ความหมายและความสำคัญของเทคโนโลยี 2. วิวัฒนาการของเทคโนโลยี 3. ระดับและการจัดกลุ่มของเทคโนโลยี 4. ความสัมพันธ์ของเทคโนโลยีกับสาขาวิชาอื่น.
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
ขอบเขตของการพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย จัดทำโดย ด. ช. ธนันทร ดอกเกี๋ยง ม.1/2 เลขที่ 8 ด. ญ. เกศกมล ใจปินตา ม.1/2 เลขที่ 10 เสนอ อาจารย์ อรอุมา.
เครื่องชี้วัดคุณภาพ วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 14 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้าง 22 รวม 21 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ 1 ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ผู้อำนวยการกอง (1/1) ฝ่ายเผยแพร่และ ประชาสัมพันธ์
เทคนิคการนำเสนอ Power Point
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
การวิเคราะห์และปรับปรุงสภาพการทำงานตามหลักการยศาสตร์
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
การประยุกต์ใช้ QR Code เพื่อการบริการสารสนเทศ
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
ด้วยสำนักงานอัยการสูงสุดได้จัดทำ แผนพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน ของบุคลากรสำนักงานอัยการสูงสุด ประจำปีงบประมาณ พ. ศ. ๒๕๕๕ โดย แบ่งการดำเนินกิจกรรม เป็น.
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
CSIT-URU อ. กฤษณ์ ชัยวัณณคุปต์ Mathematics and Computer Program, URU บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ Introduction to Information.
นาย สรวิศ เตธัญญวรากูล ปวช.3/2 นาย ศิวกร มาลี ปวช.3/2.
วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Contribute “Stay strong not stand alone”. อ.ที่ปรึกษา อ.ดร.เขมกร ไชยประสิทธ์ บุคลากร พี่เดียร์ สโรชินี ศิลปานันทกุล ภาคการเงิน นุก น.ส.มณีรัตน์
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
แผนการตรวจราชการ กระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพ ที่ 2.
แผนการตรวจรับรอง สถานที่ทำงานน่าอยู่ น่า ทำงาน โดยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี วันเวลาหน่วยงานทีมประเมิน 11 กค.59 เช้า - รพท. นภ. บ่าย สสอ. เมือง ศูนย์อนามัย.
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
1.กิจกรรมสร้างการรับรู้ เนื้อหา :  สร้างการรับรู้เรื่องสถานการณ์น้ำในพื้นที่แต่ละจังหวัด  รายงานความเคลื่อนไหวการเตรียมรับมือสถานการณ์  รณรงค์การใช้น้ำอย่างประหยัด.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
หลักเกณฑ์วิธีที่ดีในการผลิตอาหาร
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
ศูนย์สุขภาพชุมชน (Mini Health Center)
อาจารย์จุฑามาศ พรหมทอง สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การประมาณโหลดอาคารทั่วไป Load Estimation Calculation
Content Team: คู่มือการป้องกันสินค้าลอกเลียนแบบ 9 July 2015
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
การปฏิบัติการ 5 ส. การปฏิบัติการ 5 ส ส.5 ส.5 ระยะเริ่มต้น ระยะพัฒนา ระยะก้าวหน้า.
โรงเรียนกับชุมชน.
ส่วนประกอบต่างๆของ tablet
นางสาวอิศกฤตา โลหพรหม ผู้นำเสนอ นางสาวปาริชาด สุริยะวงศ์
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
การซ่อมบำรุงรักษาหนังสือ
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
แนวทางการดำเนินงานเพื่อผู้สูงอายุ
พื้นฐานการวิจัยและสร้างสรรค์ทางศิลปกรรมศาสตร์
พื้นฐานการวิจัยและสร้างสรรค์ทางศิลปกรรมศาสตร์
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
การบริหารโครงการซอฟต์แวร์
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
พื้นฐานการออกแบบ กราฟิก หมายถึง ศิลปะแขนงหนึ่งซึ่งใช้การสื่อความหมาย ด้วยเส้น สัญลักษณ์ รูปวาด ภาพถ่าย กราฟ แผนภูมิ การ์ตูน ฯลฯ เพื่อให้สามารถสื่อความหมายของข้อมูลได้ถูกต้องตรง.
การเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการน้ำดื่ม คณะแพทยศาสตร์
ระบบบริหารข้อมูลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครือข่าย (ITAM)
สัตวบาลเบื้องต้น นายสัตวแพทย์สุพจน์ หนูปัทยา กลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
การปรับปรุงพื้นที่ทุรกันดาร 2559 นายแพทย์สงกรานต์ ไหมชุม
ระบบงานรับสมัครนักเรียนใหม่ 61
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การกำหนดประเด็นปัญหา
การอนุรักษ์และสงวนรักษาทรัพยากรสารสนเทศ
รักษ์โลก ลดร้อน ด้วยสองมือ EENT.
การบริหารจัดการระบบสารสนเทศ (ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
นวัตกรรม ขวดเก็บ Sputum culture
บทที่ 15 การติดตั้งระบบและการทบทวนระบบงาน.
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
เครื่องโทรศัพท์ติดต่อภายใน intercommunication
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การดำเนินงานในห้องสมุดเฉพาะฯ การบริหารจัดการสถานที่และครุภัณฑ์ 9/17/2019

สถานที่ตั้ง ควรตั้งอยู่ในบริเวณที่เหมาะสม บุคลากรสามารถเดินทางไปใช้ได้สะดวก 9/17/2019

การจัดการเนื้อที่ภายในห้องสมุด 1. เนื้อที่สำหรับให้บริการผู้ใช้ ได้แก่ บริเวณจัดเก็บทรัพยากรสารสนเทศ มุมนั่งเล่น มุมนั่งอ่านส่วนบุคคล ที่นั่งอ่านสำหรับผู้ใช้เป็นกลุ่ม โต๊ะวางอุปกรณ์ต่างๆ พื้นที่วางอุปกรณ์พิเศษ 9/17/2019

9/17/2019

การจัดการเนื้อที่ภายในห้องสมุด 2. เนื้อที่สำหรับการทำงาน คือ เนื้อที่สำหรับการทำงานของบรรณารักษ์และเจ้าหน้าที่ สำหรับการทำงานต่างๆ ของห้องสมุด 9/17/2019

การจัดสรรเนื้อที่ภายในห้องสมุด 1. ความต้องการเนื้อที่สำหรับการทำงานและผู้ใช้ มาตรฐานพื้นที่ทั้งห้องสมุดประมาณ 2,000 ตรฟ. – 10,000 ตรฟ. เนื้อที่สำหรับการทำงานต่อคนประมาณ 150 ตรฟ. เนื้อที่สำหรับผู้ใช้คิดตามจำนวนผู้ใช้ ความถี่ในการเข้าใช้ ระยะเวลาที่ใช้ เนื้อที่สำหรับผู้ใช้โดยทั่วไปคิดตามเกณฑ์ 25 คน ต่อ เก้าอี้ 1 ตัว 9/17/2019

การจัดสรรเนื้อที่ภายในห้องสมุด 2. ความต้องการเนื้อที่สำหรับชั้นจัดเก็บทรัพยากรสารสนเทศ ชั้นวางหนังสือ ชั้นวางวารสาร ชั้นเลื่อนจัดเก็บเอกสาร จุลสาร ตู้เอกสารอื่นๆ 9/17/2019

9/17/2019

การจัดสรรเนื้อที่ภายในห้องสมุด 3. ความต้องการเนื้อที่สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ และระบบไฟฟ้า เครื่องถ่ายเอกสาร อุปกรณ์โสตทัศนวัสดุ พื้นที่สำหรับอุปกรณ์การต่อพ่วงไฟฟ้า 9/17/2019

การบริหารจัดการสภาพแวดล้อม ควรติดเครื่องปรับอากาศในห้องสมุด อุปกรณ์ที่ทำให้เกิดเสียง และความร้อนควรแยกไว้ต่างหาก พื้นที่ภายในห้องสมุดควรสะอาด ปราศจากเสียงรบกวน และกลิ่นไม่พึงประสงค์ 9/17/2019

การบริหารจัดการแสงสว่าง แสงสว่างที่เหมาะสมกับสายตาของผู้ใช้ควรอยู่ที่ระดับ 753 lx บริเวณชั้นหนังสืออยู่ที่ 323 lx 9/17/2019

10−4 lux Total starlight, overcast sky Illuminance Example 10−4 lux Total starlight, overcast sky 0.002 lux Moonless clear night sky with airglow 0.01 lux Quarter moon 0.27 lux Full moon on a clear night 1 lux Full moon overhead at tropical latitudes 3.4 lux Dark limit of civil twilight under a clear sky 50 lux Family living room 80 lux Hallway/toilet 100 lux Very dark overcast day 320–500 lux Office lighting 400 lux Sunrise or sunset on a clear day. 1,000 lux Overcast day[2]; typical TV studio lighting 10,000–25,000 lux Full daylight (not direct sun) 32,000–130,000 lux Direct sunlight 9/17/2019

การบริหารพื้นที่ทำงาน (Workstation) พื้นที่ทำงานสำหรับบุคลากร จะเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์การทำงานทั้งหมดซึ่งจะมีความแตกต่างกันไปสำหรับงานของแต่ละคน พื้นที่สำหรับผู้ใช้ ประกอบด้วยอุปกรณ์สำหรับการสืบค้น และโสตทัศนวัสดุต่างๆ 9/17/2019

9/17/2019

การบริหารจัดการด้านซอฟต์แวร์ ซอฟต์แวร์สำหรับสำนักงาน ใช้สำหรับการทำงานสำนักงานทั่วไป ควรมีซอฟต์แวร์พื้นฐานที่ช่วยในการทำงานสำนักงานได้ ซอฟต์แวร์สำหรับงานห้องสมุด หรือระบบห้องสมุดอัตโนมัติ 9/17/2019

การบริหารจัดการด้านอุปกรณ์ การจัดการอุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์สำนักงานในห้องสมุดบางอย่างอาจแตกต่างจากที่อื่น การจัดการอุปกรณ์ห้องสมุด ควรผลิตได้มาตรฐานและใช้งานได้อย่างปลอดภัย 9/17/2019

9/17/2019

9/17/2019

9/17/2019