กฎหมายอาญาภาคความผิด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้วิจัย อาจารอุบลรัตน์ น้อยสำแดง
Advertisements

การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
LOGO.  สำหรับผู้ที่เรียนในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจนั้น หลักการ เขียนโปรแกรมเป็นอีกรายวิชาหนึ่งที่ผู้เรียนต้องมีความรู้และ ความเข้าใจ เพื่อให้ในการพัฒนาโปรแกรมและเพื่อนำไป.
องค์ประกอบหลักสูตรสถานศึกษา
Mind Mapping อ. พิมพ์ชนก หาคำ 23 เมษายน 2556.
ตารางที่ 1 ด้านวินัยในห้องเรียน ข้อคำถาม ทำ ประ จำ ทำ บางค รั้ง ไม่ เคย ทำ %% 1 นักเรียนพูดคุยกับเพื่อนใน ขณะที่ครูกำลังสอน นักเรียนส่งงานตรงตามเวลา.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ ๑ ใช้เพื่อคลิ๊กไปสู่ หน้าถัดไป ใช้เพื่อคลิ๊กกลับ หน้าเดิม ใช้เพื่อคลิ๊กกลับสู่ หน้าหลัก ใช้คลิ๊กเมื่อต้องการ ออกจากระบบ.
เรื่อง หลักการเขียนโปรแกรม เบื้องต้น จัดทำโดย นางสาวชาดา ศักดิ์บุญญารัตน์
CSIT-URU อ. กฤษณ์ ชัยวัณณคุปต์ Mathematics and Computer Program, URU บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ Introduction to Information.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน 16 พฤษภาคม 2558 ณ โรงแรมน่านเจ้า จังหวัดพิษณุโลก การประชุมชี้แจง เรื่อง.
นาย สรวิศ เตธัญญวรากูล ปวช.3/2 นาย ศิวกร มาลี ปวช.3/2.
INTRODUCE SUBJECT สาขางานคอมพิวเตอร์ธุรกิจอาจารย์จิรา ภรณ์ เขตกุฎี
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
ความพึงพอใจต่อการบริหาร จัดการโครงการเรียนรู้จาก ประสบการณ์จริงด้วยวิธีการ เรียนรู้แบบศึกษาดูงาน บริหารธุรกิจสาขาการจัดการ / การตลาด ภาคเรียนที่ 2/2556.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
Project Management by Gantt Chart & PERT Diagram
๕ เรื่องเด่นในร่างรัฐธรรมนูญ
ประวตศาสตร์เป็ นวชาทศี่ ึกษาเกยวกบอดตี โดยศึกษาถึง พฤตกิ รรมของมนุษย์ ตามบริบทของช่วงเวลาทเกดขึนซึ่งมผล ต่อมนุษยชาตเิ มอื่ เหตุการณ์น้ันเปลยี่
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
วิชากฎหมายอาคาร รหัสวิชา ท-ป-น (2-0-2) หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช.2556 ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม สาขาวิชาช่างก่อสร้าง สาขาวิชาช่างโยธา.
โครงการ " ของเสียเหลือศูนย์ “
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
ศูนย์บริการสาธารณสุข 39 ราษฎร์บูรณะ
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
วัตถุประสงค์การวิจัย
กลุ่มคำและประโยค ภาษาไทย ม. ๓
ทฤษฎีการวางเงื่อนไข แบบการกระทำ (Operant Conditioning Theory)
วิชากฎหมายอาญาภาคทั่วไป (177285)
บทที่ 8 การควบคุมโครงการ
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
ฟิสิกส์ ฟิสิกส์ กลุ่มเรียนที่ 1 อาจารย์ผู้สอน อ.ดร. วรินทร ศรีทะวงศ์ ห้องทำงาน ห้อง 545 ชั้น 5 อาคารวิชาการ 2 (C2) โทรศัพท์ (office)
ณ ห้องประชุม พธ.ทร.(๒) วันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๙๓๐
หลักเทคนิคการเขียน SAR
ประกาศ ศธ. การบริหารจัดการเวลาเรียนภาษาอังกฤษ ชั้น ป. 1-3 ลว. 31 ต. ค
โปรแกรมระบบจัดเก็บข้อมูลสถิติคดีของศาลยุติธรรม
กำหนดกรอบระยะเวลาการขึ้นทะเบียนปี2556/57 1. ข้าว
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ ผู้สอน : คุณครูภาคภูมิ คล้ายทอง
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
แนวคิดเกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
การให้เงินช่วยเหลือหรืออุดหนุน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน
Aj.Dr. Bualak Naksongkaew
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
พิธีการส่งของออกทางบกที่ด่านศุลกากร
บริษัท พัฒนาวิชาการ (2535) จำกัด
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
ชื่อเรื่องงานนำเสนอ ชื่อเรื่องรองงานนำเสนอ
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
เรียนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ
จุดมุ่งหมายทางการศึกษา และ จุดประสงค์การเรียนรู้
วิชากฎหมายอาญาภาคทั่วไป (177181)
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่าน
แนวข้อสอบกลางภาคเรียนที่ ๑ / ๒๕๖๑
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การกำหนดประเด็นปัญหา
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
ISC1102 พื้นฐานทางระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
ทายสิอะไรเอ่ย ? กลม เขียวเปรี้ยว เฉลย ทายสิอะไรเอ่ย ? ขาว มันจืด เฉลย.
กิจกรรมที่ 12 รวบรวมข้อมูลอย่างไรกันดี
กฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
ENGLISH - KKU Smart Learning
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
กรณีศึกษา การจัดทำข้อเสนอโครงการที่ดี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กฎหมายอาญาภาคความผิด อาจารย์วรุตม์ ทรงสุจริตกุล

เวลาเรียน ภาคปกติ ภาคพิเศษ อังคาร และ ศุกร์ 13.00 – 14.30 ศุกร์ 16.30 – 19.30

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 12.00-15.00 วัน เวลาสอบปลายภาค วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 12.00-15.00

การสอบ เวลาสอบชนกับวิชาอื่น  ไม่เลื่อน !!! มาสอบไม่ได้ ไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ  โดยหลักแล้วจะไม่จัดสอบนอกเวลาให้  กรณีมีเหตุจำเป็นจริงๆ อาจจะจัดสอบให้ แล้วแต่ดุลพินิจ แต่ข้อสอบจะยากขึ้น

การตอบข้อสอบ ต้องวางหลักกฎหมายมาตราหลัก ต้องเขียนเลขมาตราหลัก ต้องปรับให้ครบองค์ประกอบของกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับประเด็นคำถามให้ ครบถ้วน

Tutorial สัมมนาฝึกทำแบบฝึกหัดเพิ่มเติม 5 ครั้ง ไม่บังคับ ไม่ใช่การสอนเนื้อหาเพิ่ม พุธ 28 สิงหาคม 9.30-12.00 ห้อง 1401 พุธ 4 กันยายน 9.30-12.00 ห้อง 1401 พุธ 18 กันยายน 9.30-12.00 ห้อง 1401 พุธ 30 ตุลาคม 9.30-12.00 ห้อง 1401 พุธ 13 พฤศจิกายน 9.30-12.00 ห้อง 1401 แบบฝึกหัดเพิ่มเติม (ไฟล์หนังสืออาจารย์สมชัย) ใน E-learning

การเรียน อ่านหนังสือและเริ่มทำงานตั้งแต่เริ่มภาคการศึกษา ทำงานตามตารางการเรียน ทำจริงจังทุกทุกวันโดยสม่ำเสมอ กฎหมายเป็นเรื่องของคุณค่า เมื่ออ่านตัวบท ต้องนึกถึงคุณธรรมทาง กฎหมายเสมอ

การเรียน (ต่อ) การอ่านและการฟังอย่างเดียวไม่ใช่การเรียนที่ถูกต้อง ความสำคัญอยู่ที่ การที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้าใจ สงสัย ต้องถาม ควรอ่านคำพิพากษาเพื่อเป็นตัวอย่างประกอบหลักกฎหมาย

การเรียน (ต่อ) ใช้หนังสือเล่มหนึ่งเป็นพื้นฐานในการเรียน อาจอัดเสียงคำบรรยายไว้เปิดฟังก็ได้ อาจจดบันทึกหรือทำใบแทรกเนื้อหาที่สำคัญในหนังสือหรือประมวล ฯ นิยามต่างๆ และศัพท์ทางกฎหมายต้องจดจำให้แม่นยำ และพยายามแยก องค์ประกอบออกเป็นข้อๆ ให้ชัดเจน

การเรียน (ต่อ) ความจำเป็นเรื่องของความพยายามและทักษะ การทำซ้ำสม่ำเสมอ ควรรวมกลุ่มกันช่วยกันศึกษา ฝึกทำข้อสอบเก่า และฝึกเขียนตอบข้อสอบ ฝึกพกประมวลฯ ให้ชิน