ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Introducing yourself.
Advertisements

Work Shop การพัฒนาหลักสูตรสำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
BY NONGLAK WANSOM Saparachinee School Trang Thailand
BY NONGLAK WANSOM Saparachinee School Trang Thailand
การประชุมสัมมนาผู้อำนวยการ โรงเรียนในสังกัด วันที่ 13 มกราคม 2559 ณ ห้องประชุม สพป. อุดรธานี เขต 3.
อาจารย์จงกลนี วิทยารุ่งเรืองศรี ผู้ทรงคุณวุฒิ สสส. ผู้จัดการโครงการศูนย์เรียนรู้ต้นแบบโรงเรียนเด็กไทยแก้มใส สถาบันสร้างเสริมวิถีบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ.
ส่งเสริมให้คำที่ปรึกษาและบริการความรู้และทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
Education in THAILAND Evidence-based Policy
ร่างพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารสาธารณะ พ.ศ. ....
องค์ประกอบที่ 1 หลักสูตร องค์ประกอบที่ 1 หลักสูตร “หลักสูตรผลิตครู 5 ปี ให้เป็นวิชาชีพชั้นสูง เป็นหลักสูตรที่ได้ มาตรฐานวิชาการ และมาตรฐานวิชาชีพครู
ประชุมผู้บริหารการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษา
เอกสารประกอบการบรรยาย
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร/สาขาวิชา ประจำปีการศึกษา 2558.
นโยบายด้านการทดสอบและมาตรฐานด้าน การประเมิน
การควบคุมและกำกับดูแล
การพัฒนาคุณภาพการศึกษา ด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกล
WWW (World Wide Web) พัฒนาขึ้นมาในช่วงปลายปี 1989 โดยทิม เบอร์เนอร์ ลี นัก วิศวกรรมซอฟต์แวร์ จาก ห้องปฏิบัติการทางจุลภาคฟิสิกส์แห่ง ยุโรป (European Particle.
Pattanachai Huangkaew Kapchoeng Wittaya School
หน่วยที่ 6 ดนตรีกับชีวิตประจำวัน.
สื่อดิจิทัล (Digital Media)
การเตรียมความพร้อมในการจัดทำงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
Line สำหรับผู้สูงอายุ
กอบกู้วิกฤตการศึกษาไทย ความหวังการสร้างชาติที่ยั่งยืน
นักวิชาการสาธารณสุขเชี่ยวชาญ ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่
การตรวจราชการติดตามและประเมินผล : การพัฒนาสุขภาพตามกลุ่มวัย
ดิจิตอลเบื้องต้น อ. รวินทร์ ไชยสิทธิพร
วิชา วิทยาศาสตร์เพื่อคุณภาพชีวิต
การสอบที่มีประสิทธิภาพ
การพัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพ
การพัฒนาระบบการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ National e-Payment
แบบฟอร์มการรายงานข้อมูลพื้นที่แปลงบำรุงป่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558
Science For Elementary School Teachers I.
โครงการความปลอดภัยและอาชีวอนามัย ของประเทศไทย (Safety Thailand)
นำแผนพัฒนากำลังคนรายจังหวัด มาทบทวน
แผนบริหารความเสี่ยง (องค์กร) ปี 2562 มทร.พระนคร
Database ฐานข้อมูล.
กลุ่มพัฒนาเครือข่ายและสถานศึกษาต้นแบบ
สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย
รูปแบบมาตรฐานการเขียนโครงการ
Yeunyong Kantanet School of Information and Communication Technology
แนวทางการขับเคลื่อน Thailand 4.0 ของรัฐบาล.
กุลพร สุขุมาลตระกูล นักโภชนาการชำนาญการพิเศษ
แนวคิดเรื่องการรู้สารสนเทศ
ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 1๓.00 – น.
โครงสร้างการทำงานภายใต้โครงการประชารัฐ
การปฏิรูปการศึกษา การบริหารราชการ ในภูมิภาค.
การผลิตก๊าซชีวภาพที่เตรียมจากทะลายปาล์มที่ผ่านการปรับสภาพ
MOCKUP PACKAGE Digital Restaurant.
Digital image Processing
แนวคิด การจัดทำยุทธศาสตร์เศรษฐกิจภาค โดย ว่าที่ ร.อ.จิตร์ ศิรธรานนท์
Thailand 4.0 บทที่ 3 ซอฟต์แวร์ (Software).
ทิศทางการส่งเสริมการศึกษาเอกชน
การประชุมแลกเปลี่ยน เรียนรู้และสังเคราะห์บทเรียน 3 ปี
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม
นวัตกรรมและเทคโนโลยี สารสนเทศในอนาคต
รอบที่ ๑ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๑ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๒
โครงการศูนย์เรียนรู้ต้นแบบโรงเรียนเด็กไทยแก้มใสถวายเจ้าฟ้านักโภชนาการ
Digital image Processing By Asst. Prof. Juthawut Chantharamalee
การดำเนินงานอนามัยแม่และเด็ก
เครือข่ายโภชนาการช่วงแรกของชีวิต ประเทศไทย
การบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน School- Based Management
การขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษา ของกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค
Digital image Processing By Asst. Prof. Juthawut Chantharamalee
งาน Trade Association’s President Club (TAP)
“ทิศทางความร่วมมือในการลดการประสบอันตรายและโรคจากการทำงาน”
Basic Combinational Circuits
Traditional SMEs Smart SMEs + Start up High – Skill Labors
แนวคิดการจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
กิจกรรมและแผนการดำเนินงาน
สรุป การวัดความต้านทาน ด้วยวิธีการต่างๆ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต รูปเรขาคณิตที่ประกอบขึ้นจากลูกบาศก์ การอธิบายลักษณะของรูปเรขาคณิตที่ประกอบขึ้นจากลูกบาศก์ จะเขียนตารางรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสเป็นรูปเรขาคณิตสองมิติที่ปรากฎในด้านที่มอง แล้วเขียนจำนวนลูกบาศก์ที่เรียงซ้อนกันอยู่ในด้านที่มองกำกับไว้ในตารางรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต ตัวอย่าง

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต จงเขียนภาพด้านหน้า ด้านข้าง และด้านบนของรูปเรขาคณิตสามมิติต่อไปนี้ พร้อมทั้งเขียนจำนวนลูกบาศก์กำกับไว้ในตารางรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต จงเขียนภาพด้านหน้า ด้านข้าง และด้านบนของรูปเรขาคณิตสามมิติต่อไปนี้ พร้อมทั้งเขียนจำนวนลูกบาศก์กำกับไว้ในตารางรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต จงเขียนภาพด้านหน้า ด้านข้าง และด้านบนของรูปเรขาคณิตสามมิติต่อไปนี้ พร้อมทั้งเขียนจำนวนลูกบาศก์กำกับไว้ในตารางรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต จงเขียนภาพด้านหน้า ด้านข้าง และด้านบนของรูปเรขาคณิตสามมิติต่อไปนี้ พร้อมทั้งเขียนจำนวนลูกบาศก์กำกับไว้ในตารางรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต จงเขียนภาพด้านหน้า ด้านข้าง และด้านบนของรูปเรขาคณิตสามมิติต่อไปนี้ พร้อมทั้งเขียนจำนวนลูกบาศก์กำกับไว้ในตารางรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต จากแบบจำลองรูปขั้นบันได จงหาว่า   บันไดนี้จะประกอบขึ้นจากลูกบาศก์ทั้งหมดกี่ลูก

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต จากแบบจำลองรูปขั้นบันได จงหาว่า ถ้ามองจากด้านบนพื้นบันได 3 ขั้น มีพื้นที่กี่ตารางหน่วย

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต จากแบบจำลองรูปขั้นบันได จงหาว่า   ถ้ามองทางด้านข้าง รูปที่เห็นมีพื้นที่กี่ตารางหน่วย

ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิต จากแบบจำลองรูปขั้นบันได จงหาว่า   ถ้าต้องการสร้างบันไดนี้และปูกระเบื้องทุกด้าน ยกเว้นด้านล่างที่ติดกับพื้น จะต้องใช้กระเบื้องรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสทั้งหมดกี่แผ่น

Digital School Thailand 4.0 วิชาคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น