สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้วิจัยโดย นางสาวกุลธิดา มีสัตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญภิวัฒน์
Advertisements

การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management : CRM
บทที่ 3 การบริหารพนักงานขาย
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Model of Consumer Behavior)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
Business Trends สิทธิเดช ลีมัคเดช
(Principles of marketing)
แผนธุรกิจ บริษัท บุญอริยะ อิมปอร์ต จำกัด กิจกรรม “ การพัฒนาศักยภาพการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น ” ภายใต้ โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย.
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
1. 2 ผู้เสนอ โครงการ โครงการ ลักษณะ โครงการ  เป็นโครงการนวัตกรรม ด้าน  พัฒนาผลิตภัณฑ์
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
ความเสี่ยงเรื่องการตลาด
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ณ ห้องประชุมกองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
บทที่ 12 การส่งเสริมการตลาดโดยใช้บุคคล (Personal Communication)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
MK201 Principles of Marketing
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมการตลาด Marketing Environmental Analysis
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
นางสาวเนตรนภา เอียดสงคราม
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
MK201 Principles of Marketing
(The Marketing Information Gathering)
นวัตกรรมเพื่อการส่งออกและเป็นเจ้าตลาดในเอเชีย
การบริหารผลิตภัณฑ์ (Product Management)
กลยุทธ์สำหรับผู้นำ ผู้ท้าชิง ผู้ตาม และตลาดเฉพาะ
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
จุดเรียนรู้การจัดการขยะอินทรีย์และขยะเปียกในครัวเรือน
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การบัญชีบริหารสิ่งแวดล้อม (Environmental Management Accounting)
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
อ. ดร. ณฐิตากานต์ ปินทุกาศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) การบริหารการตลาด (Marketing Management) ผลิตภัณฑ์และตราสินค้า (Product and Brand) กำหนดราคา (Pricing) ช่องทางการตลาด (Marketing Channel) การสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) การตลาดสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social and Green Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต (Ph.D.) 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาด (Marketing Management) นักการตลาดทำอะไร? นักการตลาดควรทำอะไร? มุมมองการตลาดที่แตกต่างกัน ความหมายการตลาดคืออะไร? ภาระงานการตลาดมีอะไรบ้าง? ลูกค้าต้องการอะไร? Needs-Want-Demand? What next for Marketing? 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด กรอบการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม การเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยทั่วไป การบริหารการตลาด 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยทั่วไป ดิน— น้ำ — อากาศ — พลังงาน—แร่ธาตุ—พืชพันธ์สัตว์ป่า — ป่าไม้ 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) ปัญหาสิ่งแวดล้อมและการบริหารการตลาด การบริหารการตลาด 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) กรอบการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม กระบวนการวางแผนการตลาด (Marketing Process) กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Environmental Marketing) 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) กรอบการบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Environmental Marketing) Marketing R & D Production 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) การเลือกใช้กลยุทธ์การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม การเน้นสิ่งแวดล้อมและสังคมเชิงกลยุทธ์ การเน้นกึ่งสิ่งแวดล้อมและสังคมเชิงกลยุทธ์ การเน้นสิ่งแวดล้อมและสังคมเชิงเทคนิค 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.

การบริหารการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Social & Environmental Marketing Management) Q&A 15/04/62 EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.