การจัดกิจกรรมพิเศษ (Event)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สิทธิมนุษยชน กับ ความหลากหลายทางเพศ
Advertisements

ขั้นตอนการคัดลอกสำเนาแผ่นซีดี
สิทธิมนุษยชน กับ ความหลากหลายทางเพศ
นางนวธัญย์พร ศรีจันทร์ พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ
Assist. Prof. Surinporn Likhitsathian Department of Psychiatry
การสืบค้นรายชื่อวารสาร Library Catalog. How to search 1. พิมพ์ชื่อวารสารที่ต้องการสืบค้น ลงในช่อง Titles Alphabetical: 2. คลิก เพื่อเริ่มการสืบค้น.
วิธีการหาพิกัด ของสถานศึกษา. คำนิยาม “ บริเวณใกล้เคียง สถานศึกษา ” (Zoning) หมายความว่า บริเวณต่อเนื่องติดกับ สถานศึกษา และบริเวณถัดออกไป โดย บริเวณถัดออกไปดังกล่าวต้องมีลักษณะ.
หน้าที่ของสื่อใหม่. ให้ข้อมูลข่าวสาร เพื่อ เผ้าระวัง สภาพแวดล้อม เช่น เสนอข้อมูล เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ผู้รับสาร พัฒนาตามความก้าวหน้า ระวังภัย เกิดจากเทคโนโลยี
การให้การปรึกษาเฉพาะ สำหรับกลุ่ม Key Affected Populations (KAPs)
ศึกษานิเทศน์และเจ้าหน้าที่จากองค์การแพธ
Minicase Padaso Plus Coffee.
4.2.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการสร้างเสริมสุขภาพของบุคลากรในหน่วยงาน น้ำหนัก : ร้อยละ 2 ผู้รับผิดชอบ : กรง. สกก.
การออกแบบแผ่นพับใน การสอน
วิธีการหาพิกัดของสถานศึกษา
การจัดการและวิเคราะห์ข้อมูล
ณ โรงแรมบางกอกพาเลส กทม.
"วิธีวิเคราะห์แบบสอบถาม หรือแบบประเมิน ด้วยโปรแกรม SPSS"
การหาความสัมพันธ์ของตัวแปร
เรื่องน่ารู้ ตามกฎหมายว่าด้วยสหกรณ์
การใช้เครื่องมือเตือนภัยทางการเงินและ การวิเคราะห์ผล ( CFSAWS:ss )
การพัฒนาความเข้มแข็งของระบบบริการ RRTTR
ความรู้เบื้องต้นการส่งเสริมพัฒนาการและสุขภาพเด็ก
โครงการโรงเรียนคาร์บอนต่ำ (ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าที่โรงเรียน)
Line สำหรับผู้สูงอายุ
กลุ่มพัฒนาระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
เมื่อเข้าสู่โปรแกรมจะแสดงหน้าจอสำหรับตรวจสอบสิทธิผู้ปฏิบัติงาน รหัสที่ใช้ต้องเป็นรหัสนายทะเบียนหรือผู้ช่วยนายทะเบียน และต้องมีสิทธิในการใช้งานฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร.
วิชาการทำฟาร์มสุกร บทที่ 7 การจัดการสุกร.
TOPCON ES-105.
การค้นหาข้อมูลด้วยฟอร์ม
รู้เท่าทัน... พนมพร ห่วงมาก พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ
คลิก Start เพื่อเข้าสู่เกม
Pre-Exposure Prophylaxis for HIV prevention
การเพิ่มกลุ่มข้อมูลลงในกราฟโดยใช้ Graph Wizard
บูรณาการ“เข้าใจ เข้าถึง”
สำหรับใช้งานระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
เพศสัมพันธ์ในวัยเรียน
การเตรียมความพร้อม สหกิจศึกษา
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
การสร้างบุคลิกภาพในงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม
ศูนย์ความร่วมมือไทย-สหรัฐฯ (TUC) มูลนิธิพนักงานบริการ (SWING)
ดนัย(เมี้ยว) ลินจงรัตน์ ผู้อำนวยการสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย
บทที่ 7 ตัวแปรและการจัดการข้อมูล
มุ่งสู่ความเป็นศูนย์: การเลือกปฏิบัติด้านเอดส์ 10 กันยายน 2557
การเขียนและการจัดทำข่าวประชาสัมพันธ์ทางหนังสือพิมพ์
อาจารย์ณรงค์ชัย มุ่งแฝงกลาง คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ก้าวทันโรค - - ก้าวต่อไปในการดำเนินโครงการ
ความเป็นมาของโครงการ และแนวคิดของรูปแบบการจัดบริการปรึกษาและตรวจเอชไอวีโดยเน้นชุมชนเป็นศูนย์กลาง (community-centered service model) พญ.นิตยา ภานุภาค พึ่งพาพงศ์
PrEP คืออะไร Pre- Exposure Prophylaxis ยาต้านไวรัสเพื่อการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี รูปยา.
หลักสูตรและกระบวนการ
การผลิตซ้ำมายาคติ เกี่ยวกับเพศอื่นๆ ในระบบการศึกษา
การเตรียมตัวสู่ประชาคมอาเซียน
วิธีใช้ Google form สร้างแบบสอบถามออนไลน์.
แผนงานยุทธศาสตร์บูรณาการระดับประเทศ พัฒนาศักยภาพคนตามช่วงวัย
กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ (Probability of an event)
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ การบริหารจัดการและพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน
รอบที่ ๑ (๑ ตุลาคม ๒๕๖๑ – ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๒
การทำรูปขอบพับมุม.
เงื่อนไขความเข้าใจความหมาย
วิภาส วิมลเศรษฐ มีนาคม 2556
การพัฒนาข้อมูลสาเหตุการตาย
ภาพรวมของการออกแบบสิ่งพิมพ์
Adam’s Love.
การทำงาน MSM-TG สำคัญอย่างไร มุมมองทั่วไปและด้านระบาด สาธารณสุข
โครงการให้บริการที่ดีที่สุดประจำปีงบประมาณ พ.ศ ที่มีความโดดเด่น
ธุรกิจขนาดกลางและธุรกิจขนาดย่อม
การใช้งานโปรแกรม Happinometer
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ
การสรุปผลข้อมูล และ Action Query
Risk-taking behaviors in Adolescent
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดกิจกรรมพิเศษ (Event) พื้นที่ วันที่ สถานที่ กรุงเทพมหานคร 4 กรกฎาคม 2557 App Arena Pub รัชดา ซ. 8 ชลบุรี 10 กรกฎาคม 2557 Nab Men Pub สงขลา 25 กรกฏาคม 2557 Sotus Pub ขอนแก่น 1 สิงหาคม 2557 G Star รร.เจริญธานี เชียงใหม่ 8 สิงหาคม 2557 G Star ถนนโชตนา

ประเด็นในการประเมินการจัดกิจกรรม ช่องทางการสื่อสารที่ได้รับข้อมูลเรื่องการจัดกิจกรรม ความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมกิจกรรมในซุ้มเกมส์ ความพึงพอใจต่อภาพรวมและบรรยากาศของการจัดกิจกรรม ความพึงพอใจต่อสื่อ ประโยชน์ที่ได้รับจากกิจกรรม ข้อมูลที่จดจำได้จากกิจกรรมที่จัด สิ่งที่ชื่นชอบที่สุด และสิ่งที่ไม่ชอบในกิจกรรม ประโยชน์ต่อเนื่องจากข้อมูลที่ได้จากกิจกรรม ข้อเสนอแนะ

แบบสำรวจ/สัมภาษณ์

การประเมินความพึงพอใจ ต่อสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ ของถุงยางฯในกลุ่ม MSM โครงการ SEX รอบคอบ ตอบ OK 1. เพื่อให้ทราบจำนวนและร้อยละของกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับรู้ข้อมูลของ โครงการ 2. เพื่อให้ทราบความพึงพอใจต่อสื่อของโครงการ 3. เพื่อให้ทราบทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อภาพลักษณ์ของถุงยางฯ 4. เพื่อประเมินการยอมรับว่าถุงยางฯเป็นอุปกรณ์สุขอนามัยเพื่อความปลอดภัยและสุขภาวะทางเพศ 5. เพื่อประเมินการนำข้อมูลที่ได้รับจากการสื่อสารของโครงการไปใช้ประโยชน์

ข้อจำกัดในการประเมิน การรวบรวมข้อมูลดำเนินการในช่วงเดือนกันยายน 2557 เพื่อให้ทันต่อการสรุปโครงการเมื่อสิ้นปีงบประมาณ ซึ่งเป็นระยะเวลาหลังจากการเผยแพร่สื่อได้เพียง 2 สัปดาห์ – 1 เดือน เท่านั้น ความจำกัดนี้จึงอาจมีผลต่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสารจากสื่อของโครงการ ในแบบสอบถามเรื่องการได้รับสื่อ ออกแบบอยู่บนข้อสันนิษฐานว่ากลุ่มตัวอย่างได้รับรู้สื่อของโครงการแล้ว จึงขาดตัวเลือกที่ระบุว่าไม่เคยเห็น ไม่เคยได้ยิน ไม่เคยฟัง และเครือข่ายผู้รวบรวมแบบสอบถามให้ข้อสังเกตว่า กลุ่มตัวอย่างจำนวนมากระบุว่า “ได้เห็นสื่อนี้เป็นครั้งแรกจากตัวอย่างสื่อที่ผู้รวบรวมข้อมูลนำไปให้ดู” และในข้อคำถามเรื่องการรับรู้สื่อทุกสื่อของโครงการ ตัวเลือกข้อที่ระบุว่าเคยเห็น 1-5 ครั้ง เป็นตัวเลือกที่ถูกเลือกมากที่สุด

แยกตามอัตลักษณ์ทางเพศ (Sexual Identity) กลุ่มตัวอย่าง แยกตามอัตลักษณ์ทางเพศ (Sexual Identity) และจังหวัด

กลุ่มตัวอย่างจำแนกตามอัตลักษณ์ทางเพศ

กลุ่มตัวอย่างจำแนกการศึกษา

กลุ่มตัวอย่างจำแนกอาชีพ

เนื้อหาสำคัญของสื่อประชาสัมพันธ์ “SEX รอบคอบตอบ OK”

ข้อความที่จดจำได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ “SEX รอบคอบตอบ OK”

ประโยชน์จากสื่อประชาสัมพันธ์ “SEX รอบคอบตอบ OK”

การนำข้อมูลสื่อประชาสัมพันธ์ “SEX รอบคอบตอบ OK” ไปใช้ประโยชน์

เมื่อคิดถึงถุงยางอนามัยคิดถึงอะไร อุปกรณ์สุขอนามัยเพื่อ ความปลอดภัยและสุข ภาวะทางเพศ ความรอบคอบ ความสุขทางเพศ ที่ไร้ความเสี่ยง อื่น ๆ เช่น เอดส์ ความไม่ไว้ใจ

บทสรุป โครงการกระตุ้นหนุนเสริมให้กลุ่มเป้าหมายมีเจตคติเชิงบวกต่อการพกพาและการใช้ถุงยางอนามัย สิ่งที่ต้องคำนึงถึงและควรดำเนินการเป็นคู่ขนาน คือ - การจัดสภาพแวดล้อมทางสังคมและ - บริการที่เอื้อให้กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงและได้รับ บริการอย่างสะดวก เช่น การติดตั้งตู้จำหน่ายถุงยางฯ การได้รับคำปรึกษาจากบริการสายด่วน