(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การติดตามและ ประเมินผลโครงการ
Advertisements

แบบประเมินความเข้มแข็ง ศอช.
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาดและการวางแผนการตลาดทางตรง
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดกระบี่ รายงาน แผน / ผลการ ปฏิบัติงาน ประจำเดือนเมษายน 2555 กลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หลักการตลาด บทที่ 1 บทนำ
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
(Principles of marketing)
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
. แผ น กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5 รวม 1. สหกรณ์/กลุ่ม เกษตรกรได้รับ การส่งเสริม สนับสนุนการ ดำเนินงาน สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
กิจกรรมแนะแนวการศึกษาและ อาชีพ ม.5 โปรแกรมการพัฒนาการตระหนักรู้และ ความสามารถในการตัดสินใจเลือก อาชีพและศึกษาต่อ คุณครูสุนันท์ ปรารมย์
โครงการพัฒนา ศักยภาพบุคลากร เพื่อยกระดับการ บริหารจัดการเชิงกล ยุทธ์และพัฒนาอัต ลักษณ์ผู้เรียนภาค บังคับ สู่ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ๒๐ - ๒๑ สิงหาคม ๒๕๕๘.
การบริหารหลักสูตร.
แนวทางการเตรียมตัวสอบ Comprehensive
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
ความรู้เบื้องต้นทางการตลาด
การจัดลำดับความสำคัญของโครงการด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
การจัดการสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก มคอ.3
แผนการขายลูกค้า SMEs พื้นที่ บน.3.1 ขบน ก.พ
ณ ห้องประชุมกองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
บทที่ 12 การส่งเสริมการตลาดโดยใช้บุคคล (Personal Communication)
รูปแบบและประเภท ของกิจกรรมนันทนาการ.
การวางแผนการตลาด (Marketing PLANNING)
หลักการตลาดสมัยใหม่ (Principles of New Modern Marketing) )
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
(The Marketing Information Gathering)
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
Continuous Quality Improvement
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
เราคือ ‘One PPG’ We protect and beautify the world วัตถุประสงค์ของเรา
จุดมุ่งหมายทางการศึกษา และ จุดประสงค์การเรียนรู้
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การตลาดในเศรษฐกิจยุคใหม่ (Marketing in the New Economy)
การวางแผนกำลังการผลิต
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
หน่วยที่ 4 การสร้างเครื่องมือ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

(Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต (Ph.D.) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) จุดมุ่งหมายการสัมมนาการตลาด (Purposive of SIM) จุดประสงค์การสัมมนาการตลาด (Objectives of SIM) การตลาดเชิงการสัมมนา (Seminar Marketing) การวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (Marketing Case Study Analysis) การนำเสนอผลการวิเคราะห์ในห้องเรียน (Class Presentation) กำหนดการสัมมนาการตลาด (Time Table of SIM) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) จุดมุ่งหมายการสัมมนาการตลาด (Purposive of SIM) นำเสนอแนวคิด (Idea) แนวความคิด (Concept) และปรากฏการณ์ (Phenomena) ทางการตลาด เพิ่มทักษะ (Skills) การวิเคราะห์ (Analysis) และการวางแผน (Planning) กรณีศึกษาการตลาด ใช้ทักษะการเขียน (Written) การพูด (Oral) นำเสนอ (Presentation) และป้องกัน (Defense) การแก้ปัญหาการตลาด มีการนำเสนอ (Present) แนะนำ (Introduce) วิพากษ์วิจารณ์ (Criticize) และอภิปรายผล (Discuss) สิ่งใหม่ทางการตลาดต่างๆ 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) จุดประสงค์การสัมมนาการตลาด (Objectives of SIM): วิเคราะห์.. สิ่งแวดล้อมการตลาด (Marketing Environments) การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า (Value Product Creations) ความจำเป็น/ความต้องการลูกค้า (Customer Needs ฿ Wants) ลูกค้าเป้าหมาย การแบ่งส่วนตลาด และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ (STP) กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์-ตราสินค้า (Product and Brand Strategy) กลยุทธ์ราคา (Price Strategy) กลยุทธ์ช่องทางการตลาด (Marketing Channel Strategy) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด (Marketing Communication Mix) การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม (Environmental Marketing) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) การตลาดเชิงการสัมมนา (Seminar Marketing) นำเอาวิธีการตลาดต่างๆ ไปสู่การสัมมนา เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องกับการตลาดได้เสนอผลงาน เป็นการนำเสนอและใช้องค์ความรู้การตลาดที่ได้ค้นพบ แสดงความสามารถของตนเองต่อผู้เกี่ยวข้องอื่น การสร้างสรรค์สิ่งใหม่และการค้นหาลูกค้ารายใหม่ เสนอรูปแบบการดำเนินการตลาดใหม่ในองค์กรธุรกิจไปสู่สังคมและตลาด พบปะผู้คนในงานงานสัมมนาการตลาด ผู้ที่ยังไม่รู้ได้รู้เรื่องการตลาด เครื่องมือ ทรัพยากร และสิ่งสนับสนุนอื่น ฯลฯ 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) การวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (Marketing Case Study Analysis) รูปแบบการวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (Marketing Case Analysis Format) วิธีวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (How to Analyze Marketing Case Study Analysis?) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) รูปแบบการวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (Marketing Case Analysis Format) ปัญหาการตลาดที่มีความสำคัญมาก (Key Marketing Problems) การวิเคราะห์สถานการณ์การตลาด (Marketing Situation Analysis) กำหนดทางเลือกที่เป็นไปได้ (Possible Alternatives) เลือกทางเลือกที่มีความเหมาะสมต่อการตัดสินในในการแก้ปัญหา (Decision and Decision Justifications) การดำเนินการ/ปฏิบัติการ (Implementation) ผลลัพธ์ (Outcomes) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) วิธีวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาด (How to Analyze Marketing Case Study Analysis?) ทดสอบและกำหนดรายละเอียดสิ่งแวดล้อมการตลาดในกรณีศึกษา กำหนดโครงสร้างและขนาดของธุรกิจและการตลาดในกรณีศึกษา กำหนดประเด็นปัญหาการตลาดที่สำคัญหลักในกรณีศึกษา กำหนดมุมมองที่จะได้รับความสำเร็จต่อการตอบสนองความล้มเหลวที่เกิดขึ้น กำหนดจุดที่จะประสบผลสำเร็จ ล้มเหลว สิ่งที่มองไม่เห็น และวิธีการวัดผลที่ดีได้ แสดงการเปลี่ยนแปลงที่ได้กำหนดเอาไว้ สรุปผลการวิเคราะห์ 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) การนำเสนอผลการวิเคราะห์ในห้องเรียน (Class Presentation) ผู้เข้าร่วมสัมมนาต้องร่วมฟังการอภิปรายผลกรณีศึกษาการตลาดเต็มเวลา ผู้เข้าร่วมสัมมนาต้องแสดงความเข้าใจการอภิปรายผลกรณีศึกษาการตลาด กลุ่มผู้นำเสนอและอภิปรายผลกรณีศึกษามีสมาชิกกลุ่มไม่น้อยกว่า 5 คน กลุ่มผู้ฟังสัมมนาต้องตั้งคำถามหรือให้ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการแก้ปัญหาการตลาดตามกรณีศึกษาที่เกิดขึ้น ผลของการวิเคราะห์กรณีศึกษาต้องจัดทำรายงานผลเพื่อนำเสนอ ใช้เวลานำเสนอ 30 นาที เวลาที่เหลือให้อภิปรายผลร่วมกัน การวิเคราะห์กรณีศึกษาการตลาดเพื่อการสัมมนามีจำนวน 5 กรณีศึกษาต่อภาคการศึกษา ให้ทำการสัมมนาการตลาดตามกำหนดการ 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.

Q&A การสัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing) ผศ.ดร. พัฒนา ศิริโชติบัณฑิต (Ph.D.) 1/18/2019 Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit. Ph.D.