ห้องประชุมออนไลน์ Online Conference

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
TOT e-Conference Bridge to Talk : Simple & Clear.
Advertisements

แนะนำการใช้งานระบบและอุปกรณ์ สำหรับบริการ TOT e-Conference
TOT e-Conference User Friendly : Connected People : Clear Communication.
TOT e-Conference คืออะไร?
การใช้งาน TOT e-Conference
คู่มือการใช้งาน QNAP เบื้องต้น
การเข้าทำงานของ สมาชิก ในการเพิ่มและแก้ไข ข้อมูลข่าวสาร.
เขตบริการสุขภาพที่ ประกาศนโยบายของเขตสุขภาพ ด้านการให้รหัสโรค ( บันทึก Diag text ทุกครั้งที่ให้บริการ ) และแต่งตั้ง คณะทำงานฯเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม.
การออกแบบส่วนต่อประสาน
Strictly Private and Confidential HOOS Systems ( Supplier EDI) 09 June 2016.
ปี 2559 โปรแกรมบันทึกและประมวลผล ข้อมูล จปฐ. และข้อมูลพื้นฐาน
สรุปผลการดำเนินงาน เทคโนโลยีสารสนเทศ เขตสุขภาพที่ 11 ปีงบประมาณ 2558 คณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศ เขตสุขภาพที่ 11 คณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศ เขตสุขภาพที่
บทที่ 8 การสนทนาผ่านโปรแกรม MSN Messenger 1. การสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต การสื่อสารผ่านทางระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตกำลังได้รับความนิยม อยู่ในปัจจุบัน เพื่อสามารถที่จะใช้ติดต่อสื่อสารได้ด้วยข้อมูลต่างๆเช่น.
โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่ โปรแกรมจัดเก็บ เอกสารให้ง่ายต่อการค้นหานำกลับมาใช้แก้ไข ครับ สำหรับใครที่มีเอกสารเยอะๆ และเวลาจะ นำมาใช้ทีนึงแล้วรู้สึกอยากต่อการเข้าถึง.
การลงใบความเสี่ยง (IR) ใน Hosxp โดยทีมความเสี่ยง โรงพยาบาลควนเนียง.
Microsoft® Office SharePoint® Server 2007 การฝึกอบรม
Saving Cost Connection
การสื่อสารข้อมูล.
บทที่ 5 เริ่มต้นใช้งาน Dreamweavever CS5
เครือข่ายคอมพิวเตอร์
สำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation)
สื่อประสมทางการศึกษา
บทที่ 5 การสร้างแผนภาพความคิด
1. วิธีการ Set ค่าคอมพิวเตอร์ก่อนติดตั้ง
การจัดการและวิเคราะห์ข้อมูล
U C S m a r t Smart Organizing Solution by Unified Communication
การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์
Agenda Training Admin User
O365 คืออะไร ? Office 365 คือบริการการใช้งานโปรแกรม Office บนเครื่องคอมพิวเตอร์ และมือถือ และบริการพื้นที่ ออนไลน์ฟรีในการเก็บข้อมูล OneDrive การสื่อสารผ่าน.
บทที่ 4 อินเตอร์เน็ต.
การติดตั้งระบบเครือข่ายภายในสถานีตำรวจ
ความรู้พื้นฐานกล้องไอพี
เครือข่ายคอมพิวเตอร์
การใช้เครื่องมือเตือนภัยทางการเงินและ การวิเคราะห์ผล ( CFSAWS:ss )
หลักสูตรการพัฒนาเว็บไซต์ส่วนงานด้วย CMS ส่วนกลาง
โครงการแผนการจ่ายเงินการรับเงิน และนำเงินส่งคลังของ เงินทุนหมุนเวียนเพื่อการบริหาร ท่าเรือพาณิชย์สัตหีบ – กองทัพเรือ ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ e-Payment.
งานระบบเครือข่ายและบริการอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น
บทที่ 4 การใช้งานอินเทอร์เน็ตเบื้องต้น Introduction to Internet
ประภาศรี ฟุ้งศรีวิโรจน์ แผนกสนับสนุนฝ่ายทรัพยากร
ทักษะการสืบค้นและการนำเสนอสาร
บทที่ 4 อินเตอร์เน็ต.
ระบบฐานข้อมูลอนามัยสิ่งแวดล้อมประเทศไทย
ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมการฝึกอบรมครู
โดย โอฬาริก สุรินต๊ะ คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ระบบบริหารการจัดสอบ NT ACCESS.
นายสำราญ สาราบรรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร วันที่ 1 กรกฏาคม 2560
ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
ครูสมนึก แสงศรีจันทร์
ณ ห้องประชุมคณาพันธ์ สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ
สู่ความเป็นโรงเรียนวิถีพุทธ ปีที่ ๙
การเป็นศูนย์กลางข้อมูลแรงงานระดับจังหวัด Provincial Data
ประจำเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2554
มนุษย์กับเศรษฐกิจ.
นายสำราญ สาราบรรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร วันที่ 1 กรกฏาคม 2560
นโยบายการบริหาร นักเรียน นักศึกษา มีวินัยและจรรยาบรรณ
ใน PowerPoint 7 วิธีในการทำงานร่วมกัน แก้ไขกับผู้อื่น
เทคนิคการใช้เครื่องมือสมัยใหม่ (New Media) เพื่อการสื่อสาร
กระบวนการหนังสือราชการ สำนักโรคติดต่อทั่วไป
Google Documents By Aj.Net Tullabhat Boonterm
ผลงานสิ่งประดิษฐ์คิดค้น
การดำเนินงานเว็บไซต์สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอ
การให้บริการไฟล์ File Transfer Protocol
Outlook ทำงานให้คุณ 5 วิธีในการทำให้ ออกจากระบบอย่างมีสไตล์
TOT e-Conference Bridge to Talk : Simple & Clear.
การจัดทำแผนปฏิบัติการ ระดับหน่วยงานกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560
#แอ่งเล็ก...เช็คอิน โดย อภิชาติ โตดิลกเวชช์.
การจัดการข้อมูลสถานการณ์ภาวะโภชนาการของโรงเรียน
การนำ Website ขึ้น Sever
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ห้องประชุมออนไลน์ Online Conference Conference Training

การติดตั้งอุปกรณ์ กล้อง + ไมโครโฟน

การเชื่อมต่อไมโครโฟน ต่อเข้า Port Mini Jack

การตรวจสอบการติดตั้ง Microphone บน Windows 7/8

Login to Web Conference การเข้าสู่ระบบ Login to Web Conference

ขั้นตอนการเข้าสู่ห้องประชุม แบบใช้ ชื่อสมาชิก 1 2 3 Login Select meeting room Conference เปิดโปรแกรม เข้าหน้า Login เลือกห้องประชุม เข้าสู่การประชุม

http://www.sessioncall.comหรือ http://103.40.132.34:8080/ การเข้าสู่ระบบ ดาวโหลดโปรแกรมได้จาก http://www.sessioncall.comหรือ http://103.40.132.34:8080/ Server Address IP 103.40.132.34 (ใส่ครั้งแรกครั้งเดียว) 1 2 103.40.132.34

รายละเอียดของหน้าการประชุม

รายละเอียดของหน้าการประชุม หน้าประชุมจะมีจุดรายละเอียดต่างๆ 9 จุด Main Menu – จะมีหัวข้อดังนี้ System, host presenter, attendee, layout Shortcut Keys – Apply to be speaker / presenter, Switch layout types. Participants’ List – แสดงรายชื่อสมาชิกที่ Online และ Offline, สมาชิกที่ ต้องการพูด, และ สมาชิกที่สามารถพูดได้ Data Features – แถบเลือกแสดงข้อมูล เช่น Whiteboard, แชร์หน้าจอ, แชร์วีดีโฮ และโพล Data Tools – เครื่องมือ สำหรับการวาดเส้นต่างๆ บนไวน์บอร์ด และนำเสนอ PowerPoint Data Display – พื้นที่แสดง PowerPoint คลิปวีดีโอ หน้าจอ Video Display – แสดงภาพวีดีโอของผู้เข้าประชุม Text Chat – สำหรับพิมพ์ข้อความสนทนา Volume – ปรับระดับความดังของ ไมโครโฟนลำโพง

ปกติไมโครโฟนจะยังไม่ได้เปิดเมื่อเข้าไปในห้องประชุม ลำดับของสมาชิก ระบบจะมีระดับผู้ใช้งาน 3 ระดับ สำหรับเข้าระบบการประชุม คือ Host ผู้ควบคุมระบบ ให้สิทธิการส่งวีดีโอและเสียงได้ และ สามารถให้หรือยกเลิก สิทธิ Present ได้ Presenter ผู้นำเสนอเอกสาร สามารถควบคุมการแสดงเอกสาร และให้สิทธิการ ส่งวีดีโอได้และเสียงได้ Attendee ผู้เข้าร่วมการประชุม จะสามารถพูดและ ส่งสัญญาณภาพวีดีโอได้เมื่อ ได้รับอนุญาต จาก Host หรือ Presenter ปกติไมโครโฟนจะยังไม่ได้เปิดเมื่อเข้าไปในห้องประชุม

สิ่งที่ทุกคนต้องปฏิบัติ เมื่อเข้าห้องประชุมออนไลน์ Login to Web Conference

1.ปิดฟังก์ชั่นการทำงาน ให้ยกเลิกหัวข้อ Stop Broadcasting local video when screen sharing / media sharing เพื่อไม่ต้อง ปิดวีดีโอเมื่อแชร์หน้าจอหรือมีเดียคลิป เลือก System -> System Setting -> Voice And Vedio เอาเครื่องหมายถูก ออก

2.ส่งเอกสารที่จะนำเสนอ เลือกหัวข้อ Document และคลิกขวาที่เมนู WB Doc sharing และเลือก New document คลิกขวาที่เมนู WB Doc Sharing และเลือก New Document ระบบจะแสดงหน้าต่าง ให้เลือกไฟล์ เมื่อ Upload เสร็จแล้ว จะเห็นชื่อไฟล์ที่ Upload รองรับไฟล์ Power Point, Word, Excel และ Image

3.ทดสอบเสียงและภาพ เลือกหัวข้อ AV Test เลือก ไมโครโฟน -> กดปุ่ม Next

4.(สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม) ยกมือขอพูด กดปุ่ม Apply Speak 5.(สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม) ยกมือขอนำเสนอ กดปุ่ม Apply Presenter

5.เปิดภาพจากกล้อง 2 ตัว Download 128 Kbps เปิดภาพจากกล้องท่านเอง เปิดภาพจากกล้องประธาน Upload 128 Kbps Download 128 Kbps 128 Kbps

สิ่งที่ผู้ควบคุมห้อง(host) ต้องปฏิบัติ เมื่อเข้าห้องประชุมออนไลน์ Login to Web Conference

1.เปิดจอภาพผู้เข้าร่วมประชุม คลิกขวาที่ผู้เข้าร่วมประชุม เลือก Broadcast video ควรเปิดไม่เกิน 15 คน

2.แก้ไขเสียง ของผู้เข้าร่วมประชุม

3.แก้ไขภาพ ของผู้เข้าร่วมประชุม

4.ปิดไมโครโฟนของผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด

5.อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมประชุมนำเสนองาน

6.ปิดการนำเสนองานผู้เข้าร่วมประชุม

สิ่งที่ผู้นำเสนอ(presenter) ต้องปฏิบัติ เมื่อเข้าห้องประชุมออนไลน์ Login to Web Conference

1.ผู้นำเสนอใช้งาน 4 เครื่องมือหลัก Whiteboard 1 เปิดได้ไม่เกิน 5 รายการ

2.Screen sharing

3.Media sharing

4.แบบสอบถาม 1 2 3 4

2.ตัวอย่าง การทำโหวต 5 6 7 8

2.ตัวอย่าง การทำโหวต 9

2.ตัวอย่าง การทำโหวต 10 11 12

Q & A