รายละเอียดใหม่บนหน้า Seller Center Homepage March 26th, 2016.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Helping you make better treatment decisions for your patients.
Advertisements

วิธีใช้งาน 1. ใช้เม้าส์คลิกลูกศรที่อยู่ข้างล่างจอภาพ เพื่อ เลื่อนหน้าไปหรือกลับ 2. หรือ ใช้เม้าส์เลื่อนไปกดสัญลักษณ์จอภาพ ยนต์ ที่อยู่มุมล่างขวามือ เพื่อขยายเต็มจอ.
♫ Turn on your speakers! ♫ Turn on your speakers! CLICK TO ADVANCE SLIDES จงใช้เวลา จงใช้เวลา …..
Game ภาษาไทย English วิธีการเล่น How to play.
1 exit() and break C++ provides a way to leave a program early (before its natural finish) with the exit() function. The format of exit() is as follows:
วิธีการแก้ไขและเพิ่มเติมข้อมูลด้านขนาดสินค้า ในระบบ Seller Center
Project Management Professional (PMP)
ความก้าวหน้าการพัฒนากฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
Siriporn Chitsungnoen
การนำเสนอผลการจัดทำแผนและคำของบประมาณ
มาตรฐานงานสุขศึกษา &โปรแกรมประเมิน.
ประกาศ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ระเบียบ ประกาศ คำสั่งกรมปศุสัตว์
บทที่ 7 ราคา Price.
คำแนะนำและขั้นตอน; การเพิ่มข้อมูลขนาดสินค้า SKU ใหม่
นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม
พลังวัชร์ แพ่งธีระสุขมัย คณะวิศวกรรมศาสตร์
Project Management Professional (PMP)
กรมบัญชีกลาง กองการพัสดุภาครัฐ
ที่รองแขนฟองน้ำ หลักการและเหตุผล : เนื่องจากห้องผ่าตัดมีอุณหภูมิเย็น ผู้ป่วยที่มาผ่าตัดส่วนมากเวลาทำผ่าตัดจะจัด ท่านอนหงายราบ วัตถุประสงค์ : :
สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม ประโยคควรรู้ในครอบครัว1 รายวิชาภาษาอังกฤษ ขั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 นางสาวลัดดาวัลย์ เขื่อนคำ ครูผู้สอน โรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง.
แนวทางการเฝ้าระวังคุณภาพน้ำดื่ม และน้ำแข็งบริโภค ในสถานประกอบการ
Effective Child Development สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแพร่
การควบคุมและตรวจสอบภายใน รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
ชี้แจงการตอบคำถาม/ ค่าคะแนน แบบสำรวจ Evidence - based ปีงบประมาณ พ. ศ
รหัส รายวิชาหนึ่งหลักสูตรหนึ่งชุมชน
รูปแบบมาตรฐานการเขียนโครงการ
สิทธิประโยชน์การเป็นสมาชิกกองทุน สำรองเลี้ยงชีพ
4.8 พัฒนาการเด็กวัยเรียน
พญ.ชีวนันท์ เลิศพิริยสุวัฒน์
ผู้วิจัย ศิริมา เที่ยงสาย
หนังสือคณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุ ด่วนที่สุด ที่ กค (กวพ) 0405
การกำหนด STP Segmentation Target Positioning
ตัวชี้วัด : ร้อยละของการดำเนินงานให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงได้รับการดูแลสุขภาพ และการป้องกันโรคและภัยสุขภาพจากมลพิษสิ่งแวดล้อม.
วิลเลียม ฮาร์วีย์ (William Harvey) ด.ญ.กัณฐิกา จันแย้ ม.4.3 เลขที่ 1
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดชัยภูมิ
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 6 จังหวัดสระแก้ว
การกำจัดขยะและสารเคมี
วิชากฎหมายอาญาภาคทั่วไป (177181)
10 สถานที่ท่องเที่ยว ขอแนะนำ.
ศูนย์พัฒนาการจัดบริการอาชีวอนามัยจังหวัดสมุทรปราการ
การประเมินค่างาน บทที่ 3. ดร.จันทร์เพ็ญ มีนคร.
สำนักงานเกษตรอำเภอเมืองสมุทรสงคราม
ความสำคัญของโภชนาการสำหรับเด็กปฐมวัย
พลวัตความเหลื่อมล้ำเชิงพื้นที่ :
กลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์
สรุปผลการตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดสุรินทร์
โครงการปรับระบบการเลี้ยงสุกรเพื่อป้องกันโรคและประเมินสถานภาพโรค PRRS ของกลุ่มผู้เลี้ยงสุกรรายย่อยปี 2559.
แบบฟอร์มการนำเสนอหลักสูตร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ศูนย์ช่วยเหลือ SMEs (SME Rescue Center)
ประเภทที่ 1 วิจัยในชั้นเรียน
การเขียนรายงานเชิงวิชาการ
เข้าใจและสามารถปฏิบัติตนตามหลักธรรม ที่เกี่ยวเนื่องกับอริยสัจ 4
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม ประโยคควรรู้ในครอบครัว2 รายวิชาภาษาอังกฤษ ขั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 นางสาวลัดดาวัลย์ เขื่อนคำ ครูผู้สอน โรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง.
Product Champion Cluster วัยเรียน : โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
หอผู้ป่วยศัลยกรรมระบบปัสสาวะ โรงพยาบาลราชบุรี
การประชุมเพื่อกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการขายและการให้บริการ หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ ปี 2560.
จัดสวัสดิการผู้สูงอายุตามวิถีแว้ง
กองการพยาบาลสาธารณสุข สำนักอนามัย
กลุ่มที่1 การจัดการข้อมูลการดำเนินงานโรงเรียนเด็กไทยแก้มใส
Thank you for downloading a BCU Research Poster Template!
4th Quarter CBA HUMAN RIGHTS.
งานการเงินนักศึกษา ส่วนการเงินและบัญชี
การเตรียมความพร้อมในวันสิ้นปีงบประมาณ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ด้วยการสอนซ่อมเสริมร่วมกับ
การจัดทำและการบริหาร งบประมาณรายจ่ายประจำปี นางดรงค์รัตน์ กล้าหาญ
เทคนิคการเขียนบทความทางวิชาการ
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
คู่มือการใช้งานแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ
การกู้ยืมเงินทุนประกอบอาชีพ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายละเอียดใหม่บนหน้า Seller Center Homepage March 26th, 2016

ส่วนที่ 1 แจ้งเตือนการใช้ งานแบบใหม่ ส่วนที่ 2 ประกาศต่างๆ ส่วนที่ 3 ยอดขาย คำสั่งซื้อ การ จ่ายเงิน ส่วนที่ 4 โปรโมชัน แคมเปญ

ส่วน 1 (4 หน้าต่างย่อยในการแสดงผล ): การแจ้งข้อมูลรูปแบบใหม่ ตัวเลือกในการกลับไปใช้ งาน Seller Center รูป แบบเดิม ข้อมูลแจ้งเตือนแบบ Pop up ( ใช้งานได้กับข้อมูลด้าน Rating และ Product)

Pending since >24H หน้าต่างแสดงผลที่ 1: คำสั่งซื้อที่รอดำเนินการทั้งหมด Pending orders since 12-24h Pending orders since < 12H Total pending

อัตราการยกเลิกคำสั่งซื้อ ( ไม่รวมการยกเลิกจาก ลูกค้า ) หน้าต่างแสดงผลที่ 2: Your Rating อัตราการกด RTS ภายใน 24 ชั่วโมง OVL ปัจจุบันของร้านค้า คะแนนรวมของร้านค้า คำนวณ จาก KPI ต่างๆด้านล่าง หน้าต่างข้อมูลแบบ Pop-up ( ใช้งานได้เฉพาะส่วนของ คะแนนร้านค้า และสินค้าขาย ดี ) อัตราการส่งคืนสินค้า ไม่ รวมเหตุผลที่ลูกค้าที่ไม่ พอใจสินค้า

หน้าต่างแสดงผลที่ 3: สินค้าขายดี สินค้าขายดีที่จำนวนสต็อกต่ำ คำนวณจากสินค้าขายดีในช่วง 14 วันที่ ผ่านมาว่ามีสินค้าเพียงพอต่อการขายอีก 7 วันถัดไปหรือไม่ โดยอิงตัวเลขจาก ยอดขาย 30 วันที่ผ่านมา ผลแสดงอัตราส่วนของสินค้า ขายดี เทียบจากสินค้า ทั้งหมดของร้านค้า สินค้าขายดีที่ไม่เป็นที่แข่งขันใน ตลาด สินค้าขายดีจจากยอดขาย 20% สูงสุดใน ระยะเวลา 14 วันที่ผ่านมาที่ถูกระบุว่า ไม่เป็นที่ แข่งขันในตลาด จำนวนสินค้าทั้งหมดที่ไม่ เป็นที่แข่งขันในตลาด จำนวน SKU ที่ไม่มีสินค้า ในสต็อก หน้าต่างข้อมูลแบบ Pop-up ( ใช้งานได้เฉพาะส่วนของ คะแนนร้านค้า และสินค้าขาย ดี )

จำนวนสินค้าที่รอการตรวจสอบ หน้าต่างแสดงผลที่ 4: สินค้าใหม่ สินค้าที่ถูกปฏิเสธเนื่องจากเหตุผลต้องปรับปรุง คุณภาพ ภายในระยะเวลา 14 วันที่ผ่านมา จำนวนสินค้าทั้งหมดที่ถูกสร้างในระยะเวลา 14 วันที่ผ่านมา จำนวนสินค้าที่ได้รับอุมัติทั้งหมด สินค้าที่ถูกปฏิเสธเนื่องจากไม่มีรูปภาพสินค้า ภายในระยะเวลา 14 วันที่ผ่านมา

วันที่ประกาศ เนื้อหาของประกาศ ส่วนที่ 2: ประกาศ ดูประกาศเพิ่มเติม หน้าถัดไป เครื่องหมายที่ใช้เพื่อระบุว่า ประกาศนั้นๆเป็นประกาศที่สำคัญ

สรุปยอดขาย สรุปยอดคำ สั่งซื้อ ส่วนที่ 3: ยอดขาย คำสั่งซื้อ การทำจ่าย เลื่อนเม้าส์เหนือจุดเพื่อดู รายละเอียดเพิ่มเติม สรุปยอดเงินที่ จ่ายให้ร้านค้า กด Show more เพื่อไปแสดงรายละเอียดใน รูปแบบรายงาน ซึ่งรายงานที่ จะแสดงขึ้นอยู่กับการกรอง ข้อมูลบริเวณด้านบนของ กราฟ

จำนวนสินค้าที่ถูกปฏิเสธ จำนวนสินค้าที่ได้รับการ อนุมัติ ส่วนที่ 4 โปรโมชัน จำนวนสินค้าที่อยู่ในระหว่าง ตรวจสอบผล คลิ๊ก เพื่อศึกษา รายละเอียดของโปรโม ชัน จำนวนร้านค้าทั้งหมดที่ เข้าร่วมโปรโมชัน จำนวนสินค้าทั้งหมดในโปรโม ชัน นับถอยหลังเพื่อเริ่มโปรโม ชัน

Thank you For any question related to this topic please contact Lars AndersenLars Andersen