ระบบที่พัฒนาสำเร็จแล้ว 1) ระบบการลาออนไลน์ 2) ระบบสายตรง 3) ระบบเอกสารอ้างอิง 4) ระบบ TOR 5) ระบบ e-Project 6) ระบบแจ้งเตือน e- Manage 7) ระบบ e-Meeting.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Single Search : EDS (EBSCO Discovery Service)
Advertisements

1.แนวปฏิบัติที่ดีของสำนักหอสมุดคืออะไร
PHP Update : August 23,2012.
Strictly Private and Confidential HOOS Systems ( Supplier EDI) 09 June 2016.
บทบาทภารกิจที่ เปลี่ยนแปลงของ สสจ. หลัง ยกเลิกการเป็น สปสช. สาขาจังหวัด นางประภาพร บรรยงค์ หัวหน้ากลุ่มงานประกันสุขภาพ สสจ. ขอนแก่น.
การจัดบริการที่เป็น มิตรและสอดคล้อง กับความต้องการ และบริบทของ วัยรุ่น.
เกณฑ์การประเมิน ผู้บริหารสถานศึกษา วิทยฐานะผู้อำนวยการชำนาญ การพิเศษ / เชี่ยวชาญ.
กิจกรรมแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ e- meeting วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2555.
ฝ่ายอำนวยการ งานธุรการและงาน สารบรรณ งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ งานการเจ้าหน้าที่ งานสวัสดิการ งานนโยบายและที่รับ มอบหมาย ยิ้มงาม ถามไถ่ เต็มใจบริการ.
1. ตระหนักในคุณค่าของ คุณธรรมจริยธรรม
หลักเกณฑ์การจัดซื้อจัดจ้าง ที่เจ้าหน้าที่ควรรู้
สถานวิทยาศาสตร์พรีคลินิก
การบันทึกรหัสการคัดกรองบุหรี่ ปี 2560 จังหวัดสตูล
แนวทางปฏิบัติ การจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 2549
ยุทธศาสตร์กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี พ.ศ
การประชุมสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
การจัดการองค์ความรู้
รายงานความก้าวหน้า งานบริหารและธุรการ
ผลการดำเนินงาน ปีงบประมาณ 2560 และ แผนงานและงบประมาณ ปีงบประมาณ 2561
อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น
กรมบัญชีกลาง กองการพัสดุภาครัฐ
พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและ การบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
พัฒนาระดับภาค ๖ ภาค การจัดทำแผน ปีงบประมาณ ๒๕๖๑
รวบรวมข้อมูลโดย กลุ่มแผนงานงบประมาณอุดมศึกษา สำนักนโยบายและแผนการอุดมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา.
โครงสร้างอัตรากำลังของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
บูรณาการ“เข้าใจ เข้าถึง”
สวนรุกขชาติและศูนย์วิจัยกีฏวิทยาป่าไม้
ระเบียบวาระการประชุม
สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
รายงานความก้าวหน้า การประชุมครั้งที่ 7/2555
กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมการฝึกอบรมครู
เข้าสู่วาระการประชุม
โครงการส่งเสริมเกษตรทฤษฎีใหม่ และเกษตรกรรมยั่งยืน ปี 2560
สิทธิมนุษยชน ขั้นพื้นฐาน.
เหตุใด... ต้องมีการประกาศราคากลาง
พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและ การบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐
บทบาทของกระทรวงสาธารณสุขกับการดำเนินงานOSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม
ปัญหาการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
“การบริหารจัดการแรงงานต่างด้าว” ผู้ช่วยจัดหางานจังหวัดนครสวรรค์
โครงการแลกเปลี่ยนความรู้ การเสวนาแนวทางเพื่อสร้างมาตรฐานในการทำงานของเจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ ; (การเขียนคู่มือปฏิบัติงาน (Work Manual) วันที่ 22 มีนาคม.
สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง
วันพุธที่ 21 มีนาคม 2555 เวลา น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
รายงานการประเมินตนเอง
ประชุมสายงานบริการ ครั้งที่ 3/2562
นโยบายการบริหาร นักเรียน นักศึกษา มีวินัยและจรรยาบรรณ
การบริหารโครงการ ด้วยระบบปฏิทินกิจกรรมแบบเบ็ดเสร็จ Project management with integrated calendar system โดย ... ธนาภรณ์ ฉิมแพ / ประจักษ์ สุขอร่าม / จารุวรรณ.
แนวทางการจัดทำ งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง
รายงานความก้าวหน้า งานบริหารและธุรการ
แบบมาตรฐานระบบบำบัดน้ำเสียแบบได้ก๊าซชีวภาพ สำหรับฟาร์มสุกร
หมวด 6.2 กระบวนการสนับสนุน
ฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี Science and Technology Infrastructure Databank (STDB)
ขั้นตอนการจัดซื้อ/จัดจ้าง (วิธีตกลงราคา)
นางเกษรา อุ่นใจ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์
สมุทรสงคราม -ว่าง- นายธีระชาติ ไทรทอง นางภาวดี ภูมรินทร์
ประกันสุขภาพคนต่างด้าว/แรงงานต่างด้าว
วิธีใช้ Google form สร้างแบบสอบถามออนไลน์.
ร่างแผนปฏิรูปองค์การ สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
ชื่อผลงาน:การพัฒนาระบบการดูแลผู้ป่วย HIV/TB แบบบูรณาการ
ธุรกิจออนไลน์ สิทธิเดช ลีมัคเดช Tel:
สิ่งที่ควรและไม่ควรปฏิบัติในงานบริการ (DO & DON’T IN CUSTOMER SERVICE)
การส่งเสริมการจ้างยุวแรงงานและพัฒนาทักษะผู้ต้องขังที่จะพ้นโทษในรูปแบบกลไกประชารัฐ นโยบายเร่งด่วน (Agenda Based) : ส่งเสริมการจ้างยุวแรงงาน เป้าหมาย 10,230.
ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
สำนักพัฒนามาตรฐานระบบพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง
การใช้ระบบโปรแกรม การกำหนดสิทธิ์การใช้งาน  เจ้าหน้าที่ บันทึก
การพัฒนาบุคลิกภาพในงานบริการ Week 2
แผนงานบูรณาการพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของหน่วยงานภาครัฐ
แผนงานบูรณาการพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของหน่วยงานภาครัฐ
ประเด็น ที่ 2 ผู้ป่วยโรคเบาหวานและโรคความดันโลหิตสูงที่ควบคุมได้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบที่พัฒนาสำเร็จแล้ว 1) ระบบการลาออนไลน์ 2) ระบบสายตรง 3) ระบบเอกสารอ้างอิง 4) ระบบ TOR 5) ระบบ e-Project 6) ระบบแจ้งเตือน e- Manage 7) ระบบ e-Meeting 8) ระบบภาวะการมีงาน ทำของบัณฑิต 9) ระบบ SARระบบที่กำลังพัฒนา 1) ระบบทรัพย์สินทาง ปัญญา 2) ระบบ E-Budget 3) ระบบหนังสือราชการ 4) ระบบบริหารจัดการข้อมูล บุคลากร 5) ระบบ KM 6) ระบบแบบสอบถาม ออนไลน์ 7) ระบบเว็บเท็มเพลท 8) ระบบปฏิทินกลาง มหาวิทยาลัย 9) ระบบเสนอซื้อพัสดุ 10) ระบบรายงานผลการ ทดสอบผ่านระบบ อิเล็กทรอนิกส์ (e-testing) 11) ระบบศูนย์ขับเคลื่อน ยุทธศาสตร์เกษตรอินทรีย์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 12) ระบบ Search Engineระบบที่จะพัฒนาในอนาคตจ 1) ระบบขออนุมัติ เบิกจ่าย (เดินทางไป ราชการ) 2) ระบบ Student One Stop Service 3) ระบบขอซื้อพัสดุ 4) ระบบสั่งซื้อพัสดุ

ชื่อระบบงาน / ผู้พัฒนา การดำเนินงาน % ความสำเร็จ (ตามข้อตกลงการพัฒนาระบบ) 0-20%21-60%61-80%81-100% ระบบทรัพย์สินทางปัญญา / มนสิชา -ออกแบบฐานข้อมูล -พัฒนาส่วนนำเข้าข้อมูลพื้นฐานของระบบ (Reference) -จัดทำรายงาน ระบบ E-Budget / วสุ - จัดทำรายงาน ระบบ Student One Stop Service / วสุ, นพมาศ - ประสานงานกับงานทะเบียนเพื่อวิเคราะห์ ระบบ -เตรียมโครงสร้างพื้นฐานของระบบ ระบบขออนุมัติเบิกจ่าย (เดินทางไปราชการ) / วสุ -เก็บ Requirement วิเคราะห์ระบบ -ออกแบบฐานข้อมูล ระบบหนังสือราชการ / สุระพล, นพมาศ -ออกแบบฐานข้อมูล -พัฒนาส่วนนำเข้าข้อมูลพื้นฐานของระบบ (Reference) -ออกแบบให้สามารถส่งเอกสารถึงกลุ่ม บุคลากร ตามตำแหน่งได้ % วิเคราะห์ระบบ / ออกแบบฐานข้อมูล % พัฒนาส่วนนำเข้าข้อมูลพื้นฐานของระบบ % สร้างรายงานจากระบบ 81 – 100%ทดสอบใช้งาน / ปรับแก้ระบบ

ชื่อระบบงาน / ผู้พัฒนา การดำเนินงาน % ความสำเร็จ (ตามข้อตกลงการพัฒนาระบบ) 0-20%21-60%61-80%81-100% ระบบบริหารจัดการข้อมูล บุคลากร / นพมาศ -พัฒนาส่วนนำเข้าข้อมูลพื้นฐานของระบบ แทนการ Convert ข้อมูลจาก กจน. (Reference) -เพิ่ม function ตรวจสอบรูปแบบการบันทึก เลขที่บัตรประชาชน ระบบ KM / ศุภวรรณ -ออกแบบตารางข้อมูล -พัฒนาส่วนนำเข้าข้อมูลพื้นฐานของระบบ (Reference) ระบบแบบสอบถาม ออนไลน์ / ชุติมา -จัดทำรายงาน ระบบเว็บเท็มเพลท / อาทิตย์ -พัฒนาระบบในรูปแบบ Multi Language -พัฒนาส่วนนำเข้าข้อมูลพื้นฐานของระบบ (Reference) % วิเคราะห์ระบบ / ออกแบบฐานข้อมูล % พัฒนาส่วนนำเข้าข้อมูลพื้นฐานของระบบ % สร้างรายงานจากระบบ 81 – 100%ทดสอบใช้งาน / ปรับแก้ระบบ

ชื่อระบบงาน / ผู้พัฒนา การดำเนินงาน % ความสำเร็จ (ตามข้อตกลงการพัฒนาระบบ) 0-20%21-60%61-80%81-100% ระบบเสนอซื้อพัสดุ /มนสิชา, วสุ -เก็บ Requirement เพิ่มเติมจากกองคลัง -ปรับระบบซื้อพัสดุเดิม โดยเพิ่มเติมตาม รูปแบบของกองคลัง -ส่วนของการอนุมัติ รูปแบบเดียวกับ e- project ระบบ Search Engine / นพมาศ -ติดตั้งในหน้าแรกของ e-Manage -สามารถค้นหาข้อมูลที่อยู่ในระบบ e-Manage ด้านบุคลากร,งานวิจัย,โครงการ,MOU,ประชุม, กิจกรรม,รางวัล,นวัตกรรม,ทรัพย์สินทาง ปัญหา % วิเคราะห์ระบบ / ออกแบบฐานข้อมูล % พัฒนาส่วนนำเข้าข้อมูลพื้นฐานของระบบ % สร้างรายงานจากระบบ 81 – 100%ทดสอบใช้งาน / ปรับแก้ระบบ

ชื่อระบบงาน / ผู้พัฒนาการดำเนินงาน สถานะความสำเร็จ กำลังดำเนินการดำเนินการสำเร็จ ปรับระบบ E-Manage เพื่อใช้งาน ที่ ม.อุบล / สุระพล,นพมาศ,วสุ,มนสิชา -ปรับปรุงการทำงานของระบบเดิม -ปรับปรุงหน้าจอระบบเดิม ให้สอดคล้องกับหน้าจอระบบใหม่ -แก้ไขปัญหาการนำระบบไปใช้งานที่ ม.อุบล ปรับระบบการลาออนไลน์ / นพมาศ -เพิ่ม ลาครึ่งวัน เช้า/บ่าย -จัดทำรายงานสถานะการลาเพิ่มเติม ปรับระบบสายตรง / นพมาศ -ปรับระบบให้สามารถส่งข้อความถึงกลุ่มบุคคลได้ ปรับระบบเอกสารอ้างอิง / สุระพล -เพิ่มหมวดหมู่ของเอกสาร ปรับระบบ TOR / สุระพล -ปรับแบบฟอร์ม TOR ตามที่ กจน. ร้องขอ ปรับระบบ e-Project / สุระพล, นพมาศ -ปรับระบบให้กองแผนฯ สามารถปรับเส้นทางการอนุมัติได้เอง -เพิ่มผู้ใช้งานที่เป็นนักศึกษา ให้สามารถเสนอโครงการในระบบได้ -จัดทำรายงานโครงการแยกตามประเภทโครงการ

ชื่อระบบงาน / ผู้พัฒนาการดำเนินงาน สถานะความสำเร็จ กำลังดำเนินการดำเนินการสำเร็จ ปรับระบบแจ้งเตือน e-Manage / สุระพล -ปรับให้ตัวเลขการแจ้งเตือนในหน้าจอ และ Taskbar ตรงกัน ปรับระบบ e-Meeting / สุระพล -ปรับระบบให้ auto update ไม่ต้อง refresh หน้าจอ ปรับระบบปฏิทินกลางมหาวิทยาลัย / วสุ - ปรับระบบให้ ปชส. เลือกข้อมูลไปแสดงยังหน้าเว็บ มหาวิทยาลัยได้  ปรับระบบภาวะการมีงานทำของบัณฑิต / วสุ - เพิ่ม option รายงานจากระบบ ปรับระบบ SAR / ศุภวรรณ - ปรับระบบตามที่สำนักงานคุณภาพฯ แจ้งมา

งานที่ได้รับมอบหมายการดำเนินงาน สถานะความสำเร็จ กำลัง ดำเนินการ ดำเนินการ สำเร็จ พัฒนาระบบศูนย์ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์เกษตร อินทรีย์มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (สำนักวิจัยฯ) /ศุภวรรณ, วสุ, ธีรวัฒน์ - อยู่ในระหว่างทดลองใช้งานระบบ  พัฒนาระบบรายงานผลการทดสอบผ่านระบบ อิเล็กทรอนิกส์ (ศูนย์ภาษา) / อาทิตย์ -นำเข้าข้อมูลรหัสนักศึกษา, ชื่อ-สกุล, ผล การสอบ (Excel) และแสดงผลเป็นรายงาน เชิงสถิติ -แสดงผลรายงานแยกตามผู้สอบ -แสดงผลรายงานแยกตามหน่วยงานที่สอบ  พัฒนาระบบงานวินัยนักศึกษา / วสุ, ศุภวรรณ - ติดต่อหน่วยงานเพื่อเก็บ Requirement 

งานที่ได้รับมอบหมายการดำเนินงาน สถานะความสำเร็จ กำลัง ดำเนินการ ดำเนินการ สำเร็จ จัดทำ Model 3D พื้นที่ฟาร์มมหาวิทยาลัย / ธีรวัตน์ จัดทำ Model 3D อาคารภายในมหาวิทยาลัย / ธีรวัตน์ - ร่างแบบอาคารแล้วเสร็จ 17 อาคาร (จาก 143 อาคาร) 

งานที่ได้รับมอบหมาย สถานะความสำเร็จ กำลังดำเนินการดำเนินการสำเร็จ จัดทำคู่มือระบบ E-Manage สำหรับส่งมอบระบบให้ ม.อุบล / ชุติมา, อาทิตย์, ศุภวรรณ

ระบบงาน จำนวนครั้งที่ให้บริการ ระบบโครงการ15 ระบบประเมินการเรียนการสอน63 ระบบภาวะการมีงานทำของบัณฑิต2 ระบบบุคลากร1 ระบบประชุมอิเล็กทรอนิกส์2 ระบบประชาสัมพันธ์1 ระบบภาระงานอาจารย์บัณฑิต1 ระบบภารกิจผู้บริหาร1 ระบบหลัก E-Manage3 รวม89

10 มกราคม นำเสนอระบบ e-Manage ม.บูรพา (สุระพล) 14 มกราคม นำเสนอระบบ e-Manage ม.ราชภัฏสงขลา (สุระพล) มกราคม นำเสนอระบบ e-Manage ณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (สุระพล,ชุติมา,อาทิตย์) 15 กุมภาพันธ์ อบรมการใช้งานระบบ e-Meeting ณ คณะพัฒนาการท่องเที่ยว (ชุติมา) 8 มีนาคม นำเสนอระบบ e-Manage ม.เทคโนโลยีราชมงคล ภาคตะวันออก (สุระพล)

1.นัดหมายหน่วยงานเพื่อเก็บ Requirement แต่ไม่มีการติดต่อกลับ (ระบบงานวินัยนักศึกษา) 2.มีระบบงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย (นอกแผน) ซึ่งส่วนมากเป็นงานเร่งด่วน ทำให้ระบบงานที่ต้อง พัฒนาตามแผนหยุดชะงัก 3.ในช่วงเดือนมีนาคม มีนักศึกษาแจ้งปัญหาเกี่ยวกับระบบประเมินประสิทธิภาพการเรียนการสอนเข้ามา จำนวนมาก (62 รายการ) ซึ่งสรุปปัญหาเป็น 3 ประเด็น คือ 1) Login เข้าระบบไม่ได้ 2) รายวิชา/ อาจารย์ที่ให้ประเมินมีไม่ครบ 3) รายวิชาที่เพิกถอนไปแล้วแต่ยังปรากฏให้ประเมิน ซึ่งได้แจ้งปัญหา ไปยังงานทะเบียน (เดชา) เพื่อดำเนินการแก้ไขต่อไป

จบการนำเสนอ