งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

CPN Today Shopping Malls Office Towers Hotels

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "CPN Today Shopping Malls Office Towers Hotels"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2 25 7 2 CPN Today Shopping Malls Office Towers Hotels
ดูรายละเอียดใน slide ถัดไป

3 คือ Miracle Island (เกาะแก้วพิสดารแห่งอนาคต) ผลไม้ และบทกวี
Open MAY 2015 GFA 84,532 sq.m Parking Car: 2,115 / Motorcycle: 1,750 ศูนย์การค้าที่นำเอกลักษณ์และวัฒนธรรมท้องถิ่นมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก 3 แนวทาง คือ Miracle Island (เกาะแก้วพิสดารแห่งอนาคต) ผลไม้ และบทกวี

4 และพร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการช้อปของภูมิภาค
Open JULY 2015 GFA 222,290 sq.m Parking Car: 5,000 / Motorcycle: 2,000 Super Regional Mall แห่งแรกย่านบางใหญ่ที่ดีที่สุดในเอเชียด้วยมูลค่า 10,000 ล้านบาท และพร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการช้อปของภูมิภาค

5 Open Q4/2015 และมีใครทราบบ้างว่า ศูนย์การค้าอีก 3 แห่ง ที่จะเปิดในปีถัดไป มีที่ไหนบ้าง นครศรีธรรมราช (2016) นครราชสีมา (2016) ภูเก็ต (2017) GFA 90,393 sq.m Parking Car: 1,840 / Motorcycle: 700 “The First Full-Scale Lifestyle Outdoor Shopping Center in Thailand” แห่งแรกของไทย ในแนวคิด “The New Nature Experience of Bangkok” ทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา รายล้อมด้วยโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End และกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฝั่งตะวันออกซึ่งต่อออกมาจากย่านเอกมัยและสุขุมวิท

6 ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด Shadow Play
NAKORNSRITHAMMARAT Open 2016 Construction Progress (Pilling) 88% As of March 2015 GFA 69,600 sq.m Parking Car: 1,380 / Motorcycle: 1,294 ศูนย์กลางการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของภาคใต้ ด้วยจำนวนประชากรที่สูงสุดของภาคใต้ และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็ว Logistic Hub ของภาคใต้ รับสามเหลี่ยมเศรษฐกิจอินโดนิเซีย มาเลเซีย และไทย (Indonesia-Malaysia-Thailand Growth Triangle) ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด Shadow Play

7 2016 80% 132,100 sq.m Car: 3,772 / Motorcycle: 2,000 Open
Conceptual Design 80% As of March 2015 GFA 132,100 sq.m Parking Car: 3,772 / Motorcycle: 2,000 Gateway แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้แนวคิด “Season of Life” ตอบโจทย์การเป็น Hangout Destination แห่งใหม่ ในคอนเซปท์ River Valley ด้วยการรวมร้านอาหารทันสมัยในบรรยากาศ Chill & Relax ริมน้ำ และพื้นที่กิจกรรมแบบ Outdoor Entertainment Complex ที่ครบครันและทันสมัยที่สุด พร้อม Convention Hall ขนาดใหญ่กว่า 4,500 ตร.ม.

8 Central Phuket 2017 Conceptual Design 100% Conceptual Design 50%
Open 2017 Phase 1 Conceptual Design 100% Phase 2 Conceptual Design 50% As of February 2015 GFA 97,955 sq.m Parking Car: 3,300 / Motorcycle: 3,000 โครงการยิ่งใหญ่ของเครือ Central Group ที่รวม 3 โครงการ 3 คอนเซ็ปท์ที่แตกต่างกันเข้าด้วยกัน ครั้งแรกกับประสบการ์ณช้อปปิ้งเหนือระดับกับ World Class Luxury Brand ที่ภูเก็ต รวมทั้ง ลานไอซ์สเก็ต Aquarium และ One of a kind world class attraction โลกใต้น้ำและผืนป่าธรรมชาติที่ผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ไทยร่วมสมัยอย่างลงตัว

9 Renovation 10 % 3 % Aug 2016 Complete Dec 2015 Complete Feb 2016
PINKLAO Renovation Phase I Complete Dec 2015 Progress Parking 10 % Plaza (85%) 3 % Phase II Complete Aug 2016 Progress Plaza (15%) Start Feb 2016 As of March 2015

10 Renovation Complete 2016 Progress Rest Area L. 20% Amenity L2-L5 95% E-Center & Jewelry Start Jun 2015 Façade Start May 2015 As of February 2015 และศูนย์การค้าแห่งสุดท้ายที่เราทำการ Renovate ซี่งจะเสร็จในปี 2016 คือ Central Plaza bangna

11 Water Park Open Aug 2015 Renovation

12 MANAGEMENT TEAM / คณะผู้บริหาร
คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ คุณสมชาติ บาระมีชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจ และบริหารโครงการก่อสร้าง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ คุณปรีชา เอกคุณากูล President & CEO กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร คุณสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ คุณนาถยา จิราธิวัฒน์ คุณนฤต รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาโครงการ 1 ทีมงานขอนำภาพถ่ายคณะผู้บริหารปัจจุบันของ CPN มาให้ทุกท่านได้ทราบ เวลาที่มาเยี่ยมศูนย์ ทุกท่านจะได้คุ้นหน้าคุ้นตาผู้บริหารทุกคน รูปถ่ายน่าจะมีติดอยู่ที่บอร์ดของศูนย์ฯ [ให้ดู VDO ของ SD ก่อนเข้าเนื้อหา] ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา คุณปณิดา สุขศรีดากุล คุณนภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์ คุณกรี เดชชัย คุณเอพริล ศรีวิกรม์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงิน บัญชี และบริหารความเสี่ยง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาโครงการพิเศษ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกลยุทธ์องค์กร

13 8 1 Central Group Today Business Units Support Unit
ดูรายละเอียดใน slide ถัดไป

14 (CG) กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง
สินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์เครื่องเขียน หนังสือ และออนไลน์ กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภค บริโภค CENTRAL DEPARTMENTSTORE GROUP (CDG) CENTRALHARDLINE GROUP (CHG) CENTRAL FOOD RETAIL GROUP (CFG) CENTRAL ONLINE (COL) Support Units (SU) (CG) CENTRAL MARKETINGGROUP (CMG) CENTARA HOTELS & RESORTS (CHR) CENTRAL PATTANA (CPN) CENTRAL RESTAURANTGROUP (CRG) กลุ่มงานสนับสนุน ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ หลายคนคงจะเริ่มคุ้นเคยกับชื่อ Central Group มากขึ้นใช่ไหม รู้หรือไม่ว่า Central Group นั้นมีความหมายอย่างไรกับเรา เซ็นทรัลกรุ๊ป เป็นการรวมกลุ่มการบริหารหน่วยธุรกิจของเซ็นทรัลเข้าด้วยกัน ทำให้เกิดการผนึกกำลัง และมีทิศทางการบริหารไปในทางเดียวกัน จากการรวมนี้ ทำให้กลุ่มบริษัทของเราเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างหน่วยธุรกิจ เกิดการจัดสรรและบริหารทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สร้างความแข็งแกร่งให้กลุ่มธุรกิจ ก่อให้เกิดการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ในปัจจุบันเรามีหน่วยธุรกิจในประเทศทั้งหมด 8 หน่วยธุรกิจ (BU) และ 1 หน่วยสนับสนุน (Support Unit) คือ เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นสโตร์กรุ๊ป (CDG) เซ็นทรัลฮาร์ดไลน์กรุ๊ป (CHG) เซ็นทรัลออนไลน์ (COL) เซ็นทรัลฟู๊ดรีเทลกรุ๊ป (CFG) เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (CMG) โรงแรมและรีสอร์ทเซนทารา (CHR) เซ็นทรัลเรสเทอรองกรุ๊ป (CRG) เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) และกลุ่มงาน กลุ่มธุรกิจบริหาร และการตลาดสินค้าแฟชั่น กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า และอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร

15 ผลการดำเนินงานของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

16 วิสัยทัศน์ (Vision) = เป้าหมายหลัก
“ ผู้พัฒนาศูนย์การค้าในระดับภูมิภาค ที่ได้รับการชื่นชมสูงสุดจากทุกคนและไม่หยุดนิ่ง ในการสร้างประสบการณ์แห่งความสุขในระดับโลก ” To be the Most Admired and Dynamic Regional Retail Property Developer with World-Class Rewarding Experience เพื่อตอบโจทย์ของบริษัทนั่นคือ # ทบทวนวิสัยทัศน์ของ CPN # วิสัยทัศน์ของ CPN มุ่งพัฒนาศูนย์การค้าจากระดับประเทศ ยกระดับขึ้นสู่ระดับภูมิภาค ซึ่งจะเห็นได้ว่า CPN ได้ขยายศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่อง และในปี 2017 เราจะเปิดศูนย์ในต่างประเทศเป็นแห่งแรก คือที่ประเทศมาเลเซีย และการให้ CPN เป็นบริษัทที่ได้รับการชื่นชมสูงสุดจากทุกคนได้นั้น สิ่งหนึ่งที่พวกเราต้องร่วมกันสร้างสรรค์ คือ “บริการที่เป็นเลิศ”

17 GBEST บริษัทมีหลักในการวางแผนกลยุทธ์เพื่อวัดผลการดำเนินงานทั้งหมด 5 มิติด้วยกัน ซึ่งตัวชี้วัดแต่ละตัวของศูนย์การค้าจะส่งผลถึงแต่ละด้านของ GBEST

18 CPN 2015 Business Plan and Strategic Initiatives
Growth Brand Efficiency System Team 1 6 8 10 12 New Mall Expansion Domestic International Service Innovation Service & Security Touch point Integration Capture Cost Savings Construction Cost Utility Saving Management Reports readily available from ERP People Development Succession Planning “Top Employees” development CPN Academy 11 Asset Management Implementation 9 2 Launch New Business/Concepts 7 Improve corp. comm. - Ensure consistent brand delivery Smart Design 13 Employer of Choice External Reputation Internal Engagement 3 Improvement of Existing Mall Physical facilities Tenant mix/positioning Services Promotion/Events, additional revenue opportunities 4 Leasing strategy for rental income sustainability - Refine pricing guideline and flexibility - Strengthen tenant Pipeline Improve Tenant Satisfaction 5 Secure Funding 14 Sustainability

19 Branch Performance Status Report – Branch UDN
Branch Performance Status- UDN Q1 2015 Actual %Var from Target %Var from Q1 2014 Shopper Traffic 34,595 -5% +0.4% Car Traffic 6,588 -9% -3% Motorcycle Traffic 4,481 +4% +8% Occupancy 79% -2% -12% Revenue (MB) 207 -6% EBIT (MB) 85 +0.2% Progress to Date Physical Mer. Mix Service เพิ่มกำลังแสงสว่าง Common Area บริเวณ Plaza , Parking , Surrounding ภายใน Q4/2015 Uniqlo - Open Mar. 20 New Shop Open - K.Accessories. ET. - Medicare,Sony. On Process Re-Zone plan (Asset Management ), Strategy Board for approval in the 1st week of May Move Jewelry zone from Fl. 1 To Fl. 2 in front of Robinson in Jul. 2015 Concierge service - on going by outsource in Q3 /2015

20 เป้าหมายของ CPN ในปี 2015 ค่าคะแนน EOS (Engagement Score)
ในภาพได้แสดงให้เห็นถึงคะแนน EOS ของ CPN ในปีที่ผ่านๆมา ซึ่งเป้าหมายในปีนี้อยากให้ CPN เรามีค่าคะแนนอย่างน้อย 60 คะแนนครับ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุด ก็คือ ทีมงานก็หวังที่จะให้พนักงานทุกคนร่วมมือร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดีงามร่วมกัน ทำให้ที่ทำงานของเรา เป็นเสมือนบ้านหลังที่สอง ให้พวกเราได้ทำงานอย่างมีความสุข และอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ซึ่งสิ่งนี้คือเป้าหมายสุดท้ายของการทำ EOS ครับ ทั้งนี้ People Team ของศูนย์ ได้วางแผนการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้พี่ๆน้องๆ จะได้มีความสุขร่วมกัน จึงขออนุญาตส่งมอบเวทีนี้ ให้ People Team ได้นำเรื่องราวกิจกรรมดีๆของศูนย์มาเล่าให้พวกเราได้ฟังต่อ ขอเรียนเชิญตัวแทนจาก People Team ครับ [ต่อด้วย People team & EOS Boost up plan]

21 People Team & EOS Boost up implementation
แผนของแต่ละสาขา

22 Message from GM หาก GM มีเพิ่มเติม

23

24 Governanceบรรษัทภิบาล Social การดูแลผู้มีส่วนได้เสีย Environment
CPN SUSTAINABLE DEVELOPMENT Governanceบรรษัทภิบาล Social การดูแลผู้มีส่วนได้เสีย Environment พลังงานและสิ่งแวดล้อม MC พูดหลังจากชม VTR เสร็จ อย่างใน VTR ที่เปิดเมื่อสักครู่ จะเห็นได้ว่า CPN มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสุขอย่างยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม และคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นชุมชน ร้านค้า ลูกค้า และพนักงานของเรา โดยส่งผ่านความสุขด้านต่างๆ เช่น สุขสร้างสรรค์ ในการสรรสร้างศูนย์การค้าที่ดีที่สุดเพื่อทุกคนเพราะการดำเนินธุรกิจเติบโตด้วยกำไรก็จริง แต่การพัฒนาอย่างยั่งยืนต่างหากครับ ที่จะทำให้ธุรกิจเติบโต สุขไปด้วยกัน ทั้ง 3 ด้านได้แก่ E-Environment ได้แก่ การจัดการพลังงาน และการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม S-Social ได้แก่ การดูแลสังคม ชุมชนแรงงาน และความปลอดภัย และ G-Governance ได้แก่ การกำกับดูแลกิจการที่ดี มีบรรษัทภิบาล โปร่งใสเป็นธรรม นั่นคือเราต้องดำเนินการยั่งยืนทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคมและด้านเศรษฐกิจ CPN มองว่าการเติบโตขององค์กรไม่ใช่มองแค่ระยะสั้น แต่ต้องมองในระยะยาว มั่นคงและยั่งยืน และไม่เฉพาะองค์กรที่เติบโต แต่รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับเราทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ความพึงพอใจของลูกค้า /การดูแลผู้เช่าในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจ /ความรับผิดชอบต่อสังคม / ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน และเมื่อปีที่ผ่านมา CPN ยังได้รับคัดเลือกอยู่ใน DJSI Emerging Markets ซึ่งเป็นบริษัทไทยเพียงแห่งเดียวในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับคัดเลือก DJSI หรือ Dow Jones Sustainability Index คือ ดัชนีตลาดหลักทรัพย์ด้านความยั่งยืนทางธุรกิจระดับโลก เป็นดัชนีอ้างอิงด้านความยั่งยืนแรกของโลกที่ครอบคลุมมุมมองด้านเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม โดยจะคัดเลือกบริษัทชั้นนำในตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลกที่มีผลการดำเนินงานทางธุรกิจที่โดดเด่น ทั้งในด้านของมูลค่าตลาด ด้านการบริหารจัดการที่มีบรรษัทภิบาลที่ดี และการคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมครับ อยากให้ทุกท่านภูมิใจร่วมกันที่ CPN ได้รับเกียรติได้รับรางวัลนี้ครับ รางวัลเปนการรับรองว่าเราได้ แต่เราต้องทำต่อไป เหมือนไอโซทำตลอดไอนี่ก้อทำตลอดด้วย

25 ก้าวเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน
CPN ยังคงมุ่งเน้นใน 4 ด้าน.. ความพึงพอใจของ “ลูกค้า” ดูแล “ผู้เช่า” ในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจ ความรับผิดชอบต่อ “สังคม” ความผูกพันต่อองค์กรของ “พนักงาน” ซึ่งจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่ต้องการเห็น CPN ก้าวเติบโตในระยะยาว อย่างมั่นคงและยั่งยืนนั้น จึงมุ่งเน้นผู้ที่เกี่ยวข้องกับ CPN ทั้ง 4 ด้าน ที่จะเติบโตร่วมกันไปกับองค์กรของพวกเรา คือ “ ลูกค้า ผู้เช่า สังคม พนักงาน ” ด้านความพึงพอใจของ “ลูกค้า” มอบประสบการณ์ความสุขที่น่าจดจำให้แก่ลูกค้า มอบความปลอดภัย และความสะดวกสบาย มอบสินค้าคุณภาพ มีความหลากหลาย และบริการที่เป็นเลิศ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า สร้างโอกาสและพื้นที่ทำกิจกรรม พบปะสังสรรค์ ด้านการดูแล “ผู้เช่า” ในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจ สร้างเวทีสำหรับสนับสนุนผู้เช่าให้เติบโตร่วมกัน ให้การสนับสนุนและสร้างความสัมพันธ์ที่ดี เสริมสร้างความสามารถในการประกอบธุรกิจให้แก่ผู้เช่า ด้านความรับผิดชอบต่อ “สังคม” บูรณาการเอกลักษณ์ของท้องถิ่นเข้ากับศูนย์การค้าของเรา ให้ความมั่นใจในการจัดการก่อสร้างที่มีมาตรฐานสูง เพื่อให้เกิดผลกระทบต่อชุมชนน้อยที่สุด ลงทุนในเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ให้พื้นที่ในการสนับสนุนส่งเสริมกิจกรรม ผลิตภัณฑ์ และธุรกิจของท้องถิ่น ด้านความผูกพันต่อองค์กรของ “พนักงาน” พัฒนาและสร้างความก้าวหน้าในสายอาชีพ ทำให้ “พนักงานมีความสุข” ด้วยการ สร้างสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนต่อการทำงาน สร้างสมดุลชีวิตการทำงาน และ การย้ายไปปฏิบัติงานยังบ้านเกิด ทำให้พนักงานมีความภาคภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร สิ่งเหล่านี้คือ สิ่งที่ CPN มุ่งเน้น และจะทำ เพื่อการก้าวเติบโตอย่างมั่งคงและยั่งยืน ร่วมกันทุกฝ่าย

26 ร่วมต่อต้านการทุจริต คอร์รัปชั่น
“ซื่อสัตย์สุจริต” 1 ในหลักบรรษัทภิบาล ทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง CPN ประกาศเจตนารมณ์ ร่วมต่อต้านการทุจริต คอร์รัปชั่น (งาน MIM 1/2015) MC: เป็นส่วนหนึ่งของความยั่งยืน เมื่อพูดถึงหลักบรรษัทภิบาล ข้อหนึ่งที่สำคัญมากๆ ที่พวกเราต้องยึดถึอปฏิบัติตาม นั่นก็คือ ความซื่อสัตย์สุจริตครับ ตามที่ CPN เป็น 1 ใน 96 องค์กร ที่ได้การรับรองโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต หรือ Anti-Corruption เพื่อเป็นการยืนยันถึงความตั้งใจจริงที่ CPN จะดำเนินธุรกิจบนความโปร่งใสอันเป็นหนึ่งในแนวทางสู่การดำนินธุรกิจอย่างยั่งยืน จึงขอเรียนเชิญ คุณวันเพ็ญ กอบัวแก้ว พี่เพ็ญของพวกเรา บนเวทีครับ (ให้ยืนที่โพเดียม เพื่อนำกล่าวคำปฏิญาณ) และขอเรียนเชิญพนักงานศูนย์รัตนาธิเบศร์ ทุกท่าน ร่วมแสดงพลังคนของ CPN ประกาศเจตนารมณ์ร่วมต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่น โดยลุกขึ้นยืน ทำมือไขว้กันเป็นกากบาท เราจะประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่นไปพร้อมๆ กัน

27 ประกาศเจตนารมณ์ ร่วมต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น
พวกเรา CPN ขอให้คำมั่นสัญญาว่า จะยึดถือปฏิบัติตามนโยบาย ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นอย่างเคร่งครัด โดยไม่เรียกร้อง ดำเนินการ หรือยอมรับ การทุจริตคอร์รัปชั่นในทุกประเทศ และทุกหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่ธุรกิจของ CPN เข้าไปเกี่ยวข้อง โดยร่วมกันส่งเสริมค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริตและความรับผิดชอบ ให้เป็นวัฒนธรรมองค์กร GM : (นำกล่าวคำปฏิญาณ) MC : ขอขอบคุณ คุณ ครับ (เชิญ GM นั่ง ที่นั่งรับรอง) MC : ทุกท่านในวันนี้ได้ให้คำมั่นต่อต้านการทุจริตคอรัปชั่นทุกรูปแบบเรียบร้อยแล้วนะครับ และขอให้ทุกท่านตั้งมั่นในเจตนารมณ์นี้ในการทำงาน เพื่อทำให้ CPN ของเราโปร่งใส ไร้ทุจริตครับ นอกจากนี้เราได้เพิ่มช่องทางในการรับฟังเสียงจากพนักงาน ถึง CEO โดยตรง นั่นคือ ซึ่งทุก ที่ส่งนั้นจะทำการส่งตรงถึง CEO และจะดำเนินการเก็บเป็นความลับทุกข้อความครับ [เรื่อง EOS ต่อ]

28


ดาวน์โหลด ppt CPN Today Shopping Malls Office Towers Hotels

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google