งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc. ชื่อหนังสือ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc. ชื่อหนังสือ."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1

2 Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc. ชื่อหนังสือ

3 นำเสนอโดย อาจารย์จรุงยศ อรัณยะนาค คณะ นิเทศศาสตร์

4 โฆษณาหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง นิสัยชอบสนองความพอใจของ ตัวเองของธุรกิจโฆษณา Case study: Think different, พริ้นท์แอด 1997, ได้รางวัล Emmy Award, Silver Clio, Silver Lion ปี 1998 การทำลายล้างครั้งที่หนึ่ง : การทำลาย ล้างโฆษณาแบบเดิมๆของเรา

5 ทุกวันนี้ สื่อต่างๆโหมกระหน่ำคุณด้วย บทความเกี่ยวกับแบรนด์เต็มไปหมด ? แบรนด์คืออะไรกันแน่ ? ความสำเร็จอาจกลายเป็นหายนะ : อย่ามองข้ามการรับรู้เกี่ยวกับแบ รนด์สินค้าเด็ดขาด

6 ตกปลาในที่ที่มีปลา เลิกการใช้การตลาดแบบตอบโต้ พยายามรักษาลูกค้าเก่าที่มีอยู่แล้วไว้ ให้ได้มากที่สุด

7 การรับรองโดยบุคคลผู้มีชื่อเสียง การใช้ โฆษกและบุคคลที่เป็นสัญลักษณ์ เมื่อใด ควรใช้และไม่ควรใช้คนเหล่านี้ วิธีการพิจารณาเมื่อคุณต้องการเลือกใช้ คนดัง – มันมีความเกี่ยวพันเชิงเหตุและผล ระหว่างคนดังที่คุณคิดจะจ้างและแบ รนด์ของคุณบ้างไหม ? – คนดังคนนี้น่าเชื่อถือไหม – มีความเป็นไปได้ที่ว่าจะเกิดปัญหาอะไร ตามมาไหม ? – คนดังใช้แบรนด์นั้นจริงหรือเปล่า ?

8 แพคเกจจิ้งสำคัญมาก : นี่คือหมัดเด็ด สุดท้าย ต้องทำออกมาให้ดูดีที่สุด Case study: ตัวอย่างบริษัทที่ทำ ได้ถูกต้อง –Absolut Vodga –White Castle และ Krystal

9 จะเป็นหรือไม่เป็นสปอนเซอร์ดี นั่นแหละ คือปัญหา คำถามสำคัญที่สุด - คุณแน่ใจหรือว่าการใช้ property ของคุณจะเกี่ยวข้องและจูงใจผู้บริโภค ของคุณ ?

10 ฟรีมีเดีย : เพื่อนรักหรือศัตรูตัวฉกาจ การทำให้ชื่อบริษัทของคุณไปปรากฎ บนหน้าหนังสือพิมพ์หรือในข่าวภาคค่ำ อาจไม่ดีเสมอไป จ้างผู้ประกาศหรือบริษัทพีอาร์ – ไม่มีคอนแทค ไม่มีการจ้าง – จ้างนักคิดอิสระ – ตกลงเรื่องผลตอบแทน

11 ดึงลูกน้องเข้ามามีส่วนร่วมในข่าวสารและ ผลิตภัณฑ์ของคุณ ทำให้พนักงานกลายเป็นทูตแห่งแบรนด์ ของคุณ – พนักงานอาจเป็นผู้เผยแพร่ชื่อเสียงเชิง ลบหรือเชิงบวกก็ได้ –Case study: สายการบินอีสเทิร์นแอร์ไลน์

12 อย่าพลาดโอกาสดีๆเด็ดขาด โอกาสให้ไขว่ขว้ามีอยู่มากมาย แต่ คนส่วนใหญ่พลาดไปเท่านั้นเอง –Case study สายการบิน สวิสแอร์และซาบี นาต้องปิดหลังเหตุการณ์ 11 กันยายน 2001 Microsoft

13 วิเคราะห์สาระที่เกี่ยวข้องกับวิชาที่ นำไปใช้ในการ ประกอบสอน ประโยชน์และข้อเสนอแนะ

14 Thank you for your attention!


ดาวน์โหลด ppt Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc. ชื่อหนังสือ.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google