ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยศิริพงศ์ สมิธ ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
บทที่ 13 นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดย ผู้ค้าคนกลาง
1. นโยบายการตั้งราคาโดยผู้ค้าส่ง 1.1 นโยบายราคาเดียวกับนโยบายหลายราคา 1.2 นโยบายตั้งราคาตามแนวภูมิศาสตร์ 1.3 กลยุทธ์การให้ส่วนลด
2
2. นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคาโดยผู้ค้าปลีก - นโยบายราคาเดียว
2.1 นโยบายราคาเดียวกับนโยบายหลายราคา - นโยบายราคาเดียว - นโยบายหลายราคา 2.2 นโยบายระดับราคา - การตั้งราคา ณ ระดับราคาตลาด - การตั้งราคา ณ ระดับราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด - การตั้งราคา ณ ระดับสูงกว่าราคาตลาด
3
3. นโยบายแนวระดับราคา 4. กลยุทธ์การลดราคา 5
3. นโยบายแนวระดับราคา 4. กลยุทธ์การลดราคา 5. กลยุทธ์การตั้งราคาเพื่อการส่งเสริมการตลาด 5.1 การตั้งราคาล่อใจ 5.2 การตั้งราคาในช่วงเทศกาลพิเศษ 5.3 การขายเชื่อแบบคิดดอกเบี้ยต่ำ 5.4 สัญญาการรับประกันและการให้บริการ 5.5 การให้ส่วนลดตามหลักจิตวิทยา
4
5.6 การลดราคาเพื่อการส่งเสริมการขาย
5. กลยุทธ์การตั้งราคาเพื่อการส่งเสริมการตลาด (ต่อ) 5.6 การลดราคาเพื่อการส่งเสริมการขาย 5.7 การตั้งราคาสินค้าที่ขายควบหรือขายรวมห่อ 5.8 การคืนเงิน 6. กลยุทธ์การตั้งราคาลวง 7. กลยุทธ์การตั้งราคาตามหลักจิตวิทยา 7.1 การตั้งราคาตามความเคยชิน 7.2 การตั้งราคาเลขคี่และเลขคู่ 7.3 การตั้งราคาสินค้าที่มีชื่อเสียง
5
8. กลยุทธ์ราคาต่ำทุกวัน 9. กลยุทธ์ราคาผลิตภัณฑ์ตรากิจการ
7. กลยุทธ์การแสดงราคาสินค้าต่อหน่วย 8. กลยุทธ์ราคาต่ำทุกวัน 9. กลยุทธ์ราคาผลิตภัณฑ์ตรากิจการ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.