ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยNawat Wisetkaew ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
EXTERNAL FACTERS การเมือง และ กฎระเบียบทาง ราชการ ภาวะเศรษฐกิจ ภาวะการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค เทคโนโลยี ภาวะผันผวนผิดปรกติ
2
TARGET GROUP เพศ อายุ ระดับการศึกษา, ระดับทาง สังคม ระดับรายได้ พื้นที่ครอบคลุม การใช้ชีวิต พฤติกรรม
3
INTERNAL FACTERS PRODUCT PRODUCT PRICE PRICE PLACE PLACE PROMOTION PROMOTION
4
RESEARCH !
5
BRANDING จุดขาย จุดยืน, บุคลิกภาพ ชื่อ, โลโก้ PACKAGING COMMUNICATIONS
6
POSITIONING “ จุดยืน ” ผิวหน้ า ผิวทั่ว เรือนร่าง มี สารเ คมี ไม่มี สารเคมี
7
ผิวผู้ หญิงไทย ผิวทั่ว เรือนร่าง มี สารเ คมี ไม่มี สารเคมี
8
ผิวผู้ หญิงไทย วัย 40 ปีขึ้น ไป ผิวทั่ว เรือนร่าง เทคโนโล ยี THAI เทคโนโลยี JAPAN
9
PLACE ?
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.