ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยDarin Chaisurivirat ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
ประชุมชี้เตรียมความพร้อมสำหรับการดำเนินงานซ่อมบำรุงในปีงบประมาณ 2559
โครงข่ายทางหลวงชนบท การสำรวจข้อมูล ผลการตรวจติดตามเอกลักษณ์ ทช. ประจำปีงบประมาณ 2557 แนวทางการตรวจติดตามเอกลักษณ์ ทช. ประจำปีงประมาณ 2558 วันที่ 1 ธันวาคม 2557
2
แนวทางการดำเนินการจัดทำโครงข่ายประจำปี
3
การจัดทำโครงข่ายประจำปี
การจัดทำบัญชีโครงข่าย ปัจจุบัน ปีงบประมาณ 59 ปีงบประมาณ 57 ปีงบประมาณ 58 สามารถ Download ได้ที่ Website สบร. จัดทำแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างการนำส่งให้แต่ละหน่วย สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
4
การจัดทำโครงข่ายประจำปี
การจัดทำโครงข่ายทางหลวง ชนบทประจำปี สำนักบำรุงทางจะแจ้งให้สำนักทาง หลวงชนบท แจ้งหน่วยงานใน กำกับ ตรวจสอบข้อมูลโครงข่าย ทางประจำปี ในช่วงเดือน พฤษภาคมของทุกปี ตามบัญชี โครงข่ายทางที่สำนักบำรุงทาง จัดส่งให้ โดยมีกำหนดเวลาในการ ตรวจสอบประมาณ 60 วัน ดังนี้ ตรวจสอบข้อมูลสายทาง และ เพิ่มเติมรายละเอียดข้อมูลตาม หลักเกณฑ์ที่กำหนดให้ครบถ้วน สายทางตามบัญชีโครงข่ายทาง หากถ่ายโอนและรับมอบเรียบร้อยแล้ว ให้ขีดฆ่าด้วยปากกา สีแดง พร้อมแนบหลักฐานการถ่ายโอน ข้อควรระวัง สำนักบำรุงทางจะไม่เพิ่มเติมโครงข่าย ทาง โดยเฉพาะทางหลวงของ อปท. และ สายทางที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องตาม กฎระเบียบ และวิธีการปฏิบัติ ซึ่งการได้มา จะต้องขออนุมัติต่ออธิบดีกรมทางหลวง ชนบท ให้ความเห็นชอบก่อนจะนำมา เพิ่มเติมเป็นโครงข่ายทางหลวงชนบท เมื่อสำนักบำรุงทางรวบรวมและจัดทำข้อมูลโครงข่ายทางแล้วเสร็จ จะจัดส่งข้อมูลดังกล่าวให้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ให้ตรวจสอบความถูกต้องแล้วจัดส่งคืนสำนักบำรุงทางตามกำหนด หากพ้นกำหนดระยะเวลา ดังกล่าวแล้ว สำนักบำรุงทางจะยึดถือข้อมูล ตามบัญชีโครงข่ายทางที่ได้จัดส่งให้ตรวจสอบ เป็นข้อมูลในการจัดทำแผนงบประมาณต่อไป สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
5
การจัดทำโครงข่ายประจำปี การแก้ไขบัญชีโครงข่าย
ตัวอย่างที่ถูกต้อง หากมีการแก้ไข เพิ่มเติม ตัดทอนข้อมูลในโครงข่ายที่ สบร.แจ้งให้ขีดฆ่าด้วยปากกา สีแดง แล้วนำส่งคืน สบร. เพื่อจักได้ปรับปรุงข้อมูล สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
6
แนวทางการดำเนินการสำรวจข้อมูลต่างๆ
7
การสำรวจข้อมูล การสำรวจและบันทึกข้อมูล PCU BMB IRI RCI ประวัติการซ่อม
ผู้รับผิดชอบในการสำรวจ สทช. สทช. สทช./สบร. ศบช./ทชจ. หน่วยจัดจ้าง ผู้รับผิดชอบในการกรอกข้อมูล สทช. สทช. สบร. ศบช./ทชจ. หน่วยจัดจ้าง สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
8
ลำดับความสำคัญของข้อมูลในระบบ บริหารงานซ่อมบำรุง PMMS
การสำรวจข้อมูล ลำดับความสำคัญของข้อมูลในระบบ บริหารงานซ่อมบำรุง PMMS ข้อมูลที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ข้อมูลที่มีความสำคัญ ด้านวิศวกรรม ลำดับที่ 1 ค่า Deflection จากเครื่องมือ (BMB),(FWD) ลำดับที่ 2 ค่าสภาพความเรียบ (IRI) ลำดับที่ 3 ข้อมูลความเสียหาย ลำดับที่ 4 ข้อมูลจราจร (PCU) ลำดับที่ ค่าความฝืด (SKID) ข้อมูลที่มีความ สำคัญอย่างยิ่ง ข้อมูลที่มีความสำคัญ ด้านสังคม ลำดับที่ 1 ข้อมูลผลการซ่อม ลำดับที่ 2 อายุการใช้งาน ลำดับที่ 3 ข้อมูลภาพ สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
9
แผนการปฏิบัติงานสำรวจข้อมูลลงระบบบริหารงานบำรุง ประจำปี 2558
การสำรวจข้อมูล แผนการปฏิบัติงานสำรวจข้อมูลลงระบบบริหารงานบำรุง ประจำปี 2558 กิจกรรม หน่วยดำเนินการ ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มต้น สิ้นสุด รวม (วัน) 1. ระบบ CRD - บันทึกข้อมูล ศบช.,ทชจ. 1 ก.ย.57 30 ก.ย.58 30 2.ระบบ PMMS. 2.1 Calibrate รถ Rosy สบร,สทช. 1-พ.ย.57 30-พ.ย.58 2.2 สำรวจข้อมูล IRI สบร.,สทช. 1-ม.ค.58 30 มิ.ย.58 181 2.3 บันทึกข้อมูล IRI สบร. 1-ก.พ.58 31 ก.ค.58 2.4 สำรวจข้อมูล RCI. 1-ก.ค.57 15-ก.ย.58 77 2.5 บันทึกข้อมูล RCI. 92 2.6 สำรวจข้อมูล PCU. สทช. 31-ก.ค.58 273 2.7 บันทึกข้อมูล PCU. 1-ธ.ค.57 31-ส.ค.58 2.8 สำรวจข้อมูล BMB. 1 พ.ย.57 2.9 บันทึกข้อมูล BMB. 1 ส.ค.57 3.ระบบข้อมูลผลการซ่อม สบร.สทช.ทชจ. บันทึกหลังจากก่อสร้างแล้วเสร็จ (เฉพาะงานจ้างเหมา) สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
10
การสำรวจข้อมูล pหน้า PMMS ที่แสดงอยู่ ณ ปัจจุบัน สำหรับบันทึกใน ปีนี้
PCU,BMB บันทึกใหม่เฉพาะที่เก็บข้อมูลในปีงบประมาณนี้เท่านั้น ที่เหลือเข้าไปบันทึกข้อมูลเดิม IRI,RCI บันทึกข้อมูลใหม่ทั้งหมด SKID บันทึกยืนยันข้อมูลเดิม อายุใช้งาน แก้ไขให้ถูกต้องตรงตามประวัติการซ่อมบำรุง เนื่องจาก สบร. ได้ดำเนินการปรับปรุง ระบบบริหารจัดการงานซ่อมบำรุงใหม่ ปัจจุบันได้นำมาใช้และปรับเปลี่ยนปีงบประมาณเพื่อรองรับข้อมูลที่จะสำรวจในปีงบประมาณ 2558 โดยข้อมูลสำรวจที่สำรวจในปีงบ ประมาณ 2558 จะถูกบันทึกลง ปีงบประมาณ 2559 ในระบบ PMMS บันทึกแต่ยังไม่ครบถ้วนหรือไม่ถูกต้อง ยังไม่บันทึก กรณีมีตัวเลขเป็นการโอนข้อมูลจากปีก่อน บันทึกถูกต้อง ครบถ้วน แสดงสถานะ pหน้า PMMS ที่แสดงอยู่ ณ ปัจจุบัน สำหรับบันทึกใน ปีนี้ แสดงปีงบประมาณ 2559 ข้อมูลที่ระบบถ่ายโอนมา สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
11
แผนการดำเนินการจัดเก็บข้อมูล สภาพความเรียบ (IRI) ปี 2558
การสำรวจข้อมูล แผนการดำเนินการจัดเก็บข้อมูล สภาพความเรียบ (IRI) ปี 2558 จำนวนรถทั้งหมด ปัจจุบัน คัน อยู่ในการดูแลของ สทช. ต่างๆ คัน รับผิดชอบพื้นที่ของแต่ละ สทช. รวม 7 สทช. อยู่ในการดูแลของ สบร คัน ใช้เก็บข้อมูล IRI และข้อมูลสังคม คัน ใช้เก็บข้อมูล IRI และ สะพาน คัน สำรองการใช้งาน คัน รับผิดชอบพื้นที่ รวม 11 สทช. สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
12
การสำรวจข้อมูล สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
13
การสำรวจข้อมูล สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
14
การสำรวจข้อมูล สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
15
การดำเนินงานเอกลักษณ์ ทช. ปีงบประมาณ 2557
16
คะแนนประเมินคณะอนุฯ ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 แนวทางในการคิดคะแนน ส่วนกลางประเมิน ส่วนภูมิภาคประเมิน คะแนนประเมินคณะอนุฯ ส่วนกลางและส่วนภูมิภาค คะแนนจากการประเมินของ คณะอนุกรรมการฯ ทั้งส่วนกลาง น้ำหนักที่ใช้ประเมิน ขั้นตอนที่ 1 ส่วนกลางประเมิน ส่วนภูมิภาคประเมิน เนื่องจากน้ำหนักคะแนนในแต่ละด้าน ไม่เท่ากัน ต้องนำคะแนนประเมินมา เทียบกับน้ำหนักที่ประเมินและวัด ความสำเร็จเป็น % ตามขั้นตอนที่ 2 สรุปคะแนนเฉลี่ยของ คณะอนุฯ ส่วนกลางและภูมิภาครวมกัน โดยแยกรายหน่วยและกิจกรรม ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
17
การคิดคะแนนรวมของแต่ละระดับ
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 ระดับ ศบช. ระดับ ศบช. แยก- กิจกรรม ระดับ ทชจ. ไม่รวมหน่วยงานในกำกับ ระดับ ทชจ. แยกกิจกรรมไม่รวมหน่วยงานในกำกับ ระดับ ทชจ. รวมหน่วยงานในกำกับ ระดับ ทชจ. แยกกิจกรรมรวมหน่วยงาน ในกำกับ ศบช. ทชจ. ศบช. ระดับ สทช. ไม่รวมหน่วยงานใน กำกับ ระดับ สทช. แยกกิจกรรม ไม่รวมหน่วยงานในกำกับ ระดับ สทช. รวมหน่วยงาน ในกำกับ รวมหน่วยงานในกำกับ ระดับ ศบช. สทช. ศบช. ทชจ. ระดับ ทชจ. การคิดคะแนนรวมของแต่ละระดับ ระดับ สทช. สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
18
สรุปข้อมูลทั้งประเทศ
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 หน่วยงาน (สทช.) คะแนนรวม แนวโน้มคะแนน (ครั้งที่ 2-1) (ครั้งที่ 1) (ครั้งที่ 2) 1 80.82 82.45 2 80.19 89.70 3 73.80 76.19 4 82.37 88.14 5 66.85 77.09 6 83.38 87.61 7 73.96 76.78 8 85.73 89.45 9 73.91 78.40 10 71.42 77.94 11 81.61 88.21 12 79.21 88.71 13 82.51 84.76 14 77.01 83.00 15 74.72 85.56 16 73.65 81.62 17 68.06 75.87 18 72.29 76.80 สรุปข้อมูลทั้งประเทศ สรุปข้อมูลทั้งประเทศ จากการประเมินของคณะอนุกรรมการฯ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 1 ได้รับ ครั้งที่ 2 ได้รับ ค่าประเมินครั้งที่ 2 มากกว่าอยู่ 5 คะแนน เทียบกับเป้าหมายที่วางไว้ยังต่ำกว่า 2.32 คะแนน ต้องมีการปรับปรุงในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ และเกิดเอกลักษณ์ ทช. อย่างแท้จริง เพิ่มขึ้น ลดลง สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
19
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 ด้านที่ 2 ความพร้อมเครื่องจักร กลและการทดสอบ วัสดุ ผลการตรวจ : มีการประเมินเครื่องจักร และแผนจัดการเครื่องจักรที่ ไม่พร้อม แต่ยังมีปัญหาของเครื่องจักรที่ไม่สามารถใช้งานได้แล้วที่ จอดไว้ตามหน่วยต่างๆ การทดสอบวัสดุมีการประชาสัมพันธ์ขั้นตอน และระยะเวลาดำเนินการครบทุกหน่วย ด้านที่ 3 การดูแลโครงข่ายและองค์ประกอบ ผลการตรวจ : การซ่อมโดยรวมดำเนินการได้ดี แต่ยังไม่ครอบคลุม พื้นที่เสียหายตลอดสายทางและไม่เป็นสี่เหลี่ยมหลายหน่วย การ ปรับปรุงจุดเสี่ยงมีการดำเนินการแต่ยังไม่เพียงพอ ป้ายจราจรหลาย หน่วยซีดจาง การตัดหญ้ามีการตัดแต่ยังไม่ต่อเนื่อง การตรวจ โครงการที่อยู่ระหว่างค้ำ ดำเนินการได้ดี มีบัญชีและมีการดำเนินการ อย่างต่อเนื่อง การประเมิน 4S ส่วนใหญ่เกรดคงเดิม คือ B หรือ โดย ยังคงรักษาสภาพได้ แต่ไม่ดีเด่น ถึง A ด้านที่ 1 การพัฒนาบุคลากรคุณภาพชีวิตและสถานที่ ทำงาน ผลการตรวจ : สรุปได้ว่า ส่วนใหญ่การดำเนินการภายนอกและภายใน อาคารสำนักงาน ห้องปฏิบัติการทดสอบ มีการดำเนินการได้ดี โดย ภายในอาคารสำนักงานมีการจัดวางเอกสารและจัดวางสิ่งต่างๆ อย่างเป็น ระเบียบเรียบร้อย ห้องน้ำอยู่ในสภาพพร้อมใช้ อาจมีปัญหาอยู่บ้างในส่วน ของสำนักงานที่เป็นอาคารไม้เดิมที่ผ่านการใช้งานมานาน มีชำรุดไปตาม ระยะเวลาแต่ยังมีการดูแลรักษาเป็นอย่างดี ภายนอกอาคารสำนักงานมี การตัดแต่งต้นไม้รอบบริเวณเป็นระเบียบเรียบร้อย การกองเก็บวัสดุเป็นสี เหลี่ยมคางหมู การกองเก็บวัสดุอื่นๆเป็นระเบียบเรียบร้อย มีการกำหนด จุดจอดรถให้กับผู้มาติดต่อราชการ โรงซ่อมเครื่องจักรกลมีการปฏิบัติตาม หลัก 5 ส. มีการพัฒนาการถ่ายทอดความรู้สู่บุคลากรอย่างต่อเนื่อง ด้านที่ 4 การพัฒนาเพื่อส่งเสริมแนวทางปฏิบัติงาน ให้บรรลุวัตถุประสงค์ ผลการตรวจ : การดำเนินการ อส.ทช. ดำเนินการได้ดีมาก ส่วนใหญ่มีครบทุกสายทาง แต่ยังมีปัญหาสายทางยาวมากๆ อส.ทช. ยังไม่เพียงพอ การดำเนินงานการมีส่วนร่วม มีการดำเนินการครบทุกขั้นตอน ในส่วนของนวัตกรรมเกือบทุกหน่วย มีการพัฒนาด้านนวัตกรรมมาก แต่ยังเน้นในด้านเครื่องมือ/เครื่องจักร/ ด้านการซ่อมหรือด้านการบริหารจัดการยังน้อย สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
20
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบคะแนนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
แสดงผลการประเมิน สทช. รวมหน่วยงานในกำกับ แสดงผลการประเมิน สทช. รวมหน่วยงานในกำกับแยกกิจกรรม จากข้อมูลที่แสดงทำให้ทราบว่า ส่วนภูมิภาคยังประเมินสูงกว่าส่วนกลางอีกหลายหน่วย มากสุดคือ คะแนน ซึ่งต้องปรับการประเมินโดยรวมให้มีคงวามไกล้เคียงกันมากขึ้น จากข้อมูลที่แสดงทำให้ทราบว่า คะแนนประเมินแต่ละกิจกรรม ของส่วนภูมิภาคที่ ยังห่างกัน คะแนน มีกิจกรรมที่ 1 , 2 และ 3 ที่ส่วนภูมิภาคประเมินสูงกว่า และในกิจกรรมที่ 4 ที่ส่วนกลางประเมินสูงกว่า ต้องมีการปรับการประเมินโดยรวมให้มีความไกล้เคียงกันมากขึ้น สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
21
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบคะแนนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
สทช. ที่ 1 (ปทุมธานี) สทช. ที่ 2 (สระบุรี) กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 3 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 2 กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 2 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 1 และ 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น สทช. ที่ 3 (ชลบุรี) สทช. ที่ 4 (เพชรบุรี) กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 1 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 1 และ 3 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 2 และ 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
22
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบคะแนนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
สทช. ที่ 5 (นครราชสีมา) สทช. ที่ 6 (ขอนแก่น) กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 1 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 2 กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 1 และ 4 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 2 และ 3 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 1 สทช. ที่ 7 (อุบลราชธานี) สทช. ที่ 8 (นครสวรรค์) กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 3 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 2 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด -ไม่มี- กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด -ทุกกิจกรรม- กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 2 และ 4 สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
23
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบคะแนนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
สทช. ที่ 9 (อุตรดิตถ์) สทช. ที่ 10 (เชียงใหม่) กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 4 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 2 และ 3 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 1 กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 2 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 1 และ 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 2 และ 4 สทช. ที่ 11 (สุราษฏร์ธานี) สทช. ที่ 12 (สงขลา) กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 4 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 2 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 1 และ 3 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 2 และ 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 2 สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
24
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบคะแนนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
สทช. ที่ 13 (ฉะเชิงเทรา) สทช. ที่ 14 (สุพรรณบุรี) กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 4 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 2 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 3 กิจกรรมที่ประเมิน ใกล้เคียงกันมากที่สุด 1 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น สทช. ที่ 15 (อุดรธานี) สทช. ที่ 16 (กาฬสินธุ์) กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 3 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 2 และ 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 2 กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 3 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 1 และ 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 2 สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
25
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบคะแนนส่วนกลางและส่วนภูมิภาค
สทช. ที่ 17 (ฉะเชิงเทรา) สทช. ที่ 18 (สุพรรณบุรี) กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 4 กิจกรรมที่ประเมินใกล้เคียงกันมากที่สุด 1 และ 2 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น กิจกรรมที่ประเมิน ต่างกันมากที่สุด 1 และ 2 กิจกรรมที่ประเมิน ใกล้เคียงกันมากที่สุด 4 กิจกรรมที่มีความโดดเด่น 2 สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
26
ระดับ สทช. ไม่รวมหน่วยงานในกำกับ ระดับ สทช. รวมหน่วยงานในกำกับ
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 ด้านการบริหาร และกำกับ เพื่อให้เกิดเอกลักษณ์ทาง ทช. ผลการจัดลำดับคะแนน ระดับ สทช. ไม่รวมหน่วยงานในกำกับ ระดับ สทช. รวมหน่วยงานในกำกับ สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
27
ระดับ ทชจ. รวมหน่วยงานในกำกับ
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 ระดับ ทชจ. ไม่รวมหน่วย งานในกำกับ ระดับ ทชจ. รวมหน่วยงานในกำกับ ผลการจัดลำดับคะแนน ด้านการบริหาร และปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดเอกลักษณ์ทาง ทช. สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
28
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 ผลการจัดลำดับคะแนน
ด้านการปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดเอกลักษณ์ทาง ทช. ผลการจัดลำดับคะแนน ระดับ ศบช. สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
29
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบด้านที่ 1 ด้านการพัฒนาบุคลากร
คุณภาพชีวิต และการจัดสถานที่ทำงาน แนวทางที่ดี ต้องปรับปรุง การจัดวางเอกสารเป็นระเบียบเรียบร้อย การติดตั้งถังขยะ ป้ายผังบริเวณ การกองเก็บถังยาง การกำหนดพื้นที่จอดรถผู้มาติดต่อราชการ ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
30
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 ด้านที่ 2 ความพร้อมด้านเครื่องจักรกล และการทดสอบวัสดุ แนวทางที่ดี ต้องปรับปรุง การติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ขั้นตอน และระยะเวลาการดำเนินงานทดสอบวัสดุ เครื่องจักรที่พร้อมใช้งาน สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
31
ด้านที่ 3 การดูแลโครงข่ายและองค์ประกอบ
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 ด้านที่ 3 การดูแลโครงข่ายและองค์ประกอบ แนวทางที่ดี ต้องปรับปรุง สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
32
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 ด้านที่ 4 การพัฒนางานเพื่อส่งเสริมแนวทางการปฏิบัติงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
33
การดำเนินงานเอกลักษณ์ ทช. ปีงบประมาณ 2558
34
วิธีการคิดคะแนนประเมินสุทธิ
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 วิธีการคิดคะแนนประเมินสุทธิ จากการประเมินครั้งที่ผ่านมา พบว่าคะแนนประเมินความสำเร็จยัง เกิดปัญหาอยู่เช่น 1. ทิศทางคะแนนของครั้งที่ 1 และ 2 เทียบกับตามเป้าที่วางไว้ ยังต่ำ หรือด้อยลง ต้องมีการพัฒนาในหน่วยที่ยังมีปัญหา หรือการ รักษาสภาพให้คงไว้สำหรับหน่วยที่ดำเนินการได้ดีแล้ว 2. คะแนนระหว่างส่วนกลางและส่วนภูมิภาคยังต่างกันอยู่มากในบางหน่วย เนื่องจากมุมมองที่ต่างกันยังไม่มีมาตรฐานที่ใกล้เคียงกัน คณะทำงานฯ จึงได้วางหลักเกณฑ์ การ ประเมินในปีงบประมาณ 2558 โดยได้ กำหนด ให้นำคะแนนสุทธิ มาใส่คะแนน ปรับลดโดยมีหลักเกณฑ์ ดังนี้ หลักเกณฑ์ คะแนนปรับลด 1 คะแนนปรับลด 2 สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
35
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบแบบประเมิน 57/58 ระดับ สทช.
แบบประเมิน ปีงบประมาณ 2557 แบบประเมิน ปีงบประมาณ 2558 สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
36
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบแบบประเมิน 57/58 ระดับ ทชจ.
แบบประเมิน ปีงบประมาณ 2557 แบบประเมิน ปีงบประมาณ 2558 สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
37
สรุปเอกลักษณ์ ทช. 57 เปรียบเทียบแบบประเมิน 57/58 ระดับ ศบช.
แบบประเมิน ปีงบประมาณ 2557 แบบประเมิน ปีงบประมาณ 2558 สำนักบำรุงทาง Bureau Of Road Maintenance
38
----------------------------------- กลุ่มพัฒนาระบบบริหารงานบำรุง
จบการนำเสนอ หากมีข้อสงสัย สอบถาม กลุ่มพัฒนาระบบบริหารงานบำรุง โทร
39
Q & A
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.