ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยTheerapatpong Pornpipatpong ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
วิทยากร อ.นิภารัตน์ รัตโนภาส ผู้ช่วยวิทยากร นายปิยะพงศ์ เบาโพธิ์
โครงการ เพิ่มศักยภาพ คณะกรรมการศูนย์ฯ หลังการถ่ายโอนภารกิจ กลุ่มที่ 8 วิทยากร อ.นิภารัตน์ รัตโนภาส ผู้ช่วยวิทยากร นายปิยะพงศ์ เบาโพธิ์
2
อ.นิภารัตน์ รัตโนภาส อาจารย์วิทยากร นายปิยะพงศ์ เบาโพธิ์ ผู้ช่วยวิทยากร
3
ผู้นำเสนอโครงการ นางณัฐชาภัค ร้อยศรี นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร 6ว จังหวัด อุทัยธานี
4
ผลสัมฤทธิ์ เกษตรกรในพื้นที่ และใกล้เคียงได้รับการบริการอย่างแท้จริง ทั่วถึง ตรงกับความต้องการ
5
ผลลัพธ์ คณะกรรมการศูนย์บริการ ฯสามารถปฏิบัติ / บริหารจัดการศูนย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยั่งยืน เข้มแข็ง
6
ผลผลิต คณะกรรมการบริหารที่ผ่านการฝึกอบรมมีความรู้ความเข้าใจและเห็นความสำคัญของศูนย์บริการ ฯ จนสามารถปฏิบัติงานและให้บริการแก่เกษตรกรได้
7
กระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ
8
การกำหนดขั้นตอนการดำเนินงาน
ปรับปรุงคณะกรรมการศูนย์บริการ ฯ จัดทำหลักสูตรการฝึกอบรม ประสานงานวิทยากร / เตรียมเอกสาร ดำเนินงานฝึกอบรมเชิงปฏิบัติระยะเวลา 2 วัน สรุปผล / ประเมินผล / นำผลไปใช้ประโยชน์
9
การมีส่วนร่วมของประชาชน (เกษตรกร)
ปรับปรุงคณะกรรมการศูนย์บริการ ฯ เสนอความต้องการเพื่อจัดทำแผนพัฒนา ฯ ประจำตำบล ตัวแทนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมแสดง ความคิดเห็นข้อเสนอแนะในการดำเนินงาน ศูนย์บริการ ฯ
10
วิธีการนำไปสู่การปฏิบัติ
จัดทำแผนการปฏิบัติงานของคณะกรรมการศูนย์บริการ ฯ วางแผนการให้บริการประชาชน / ประสานงานกับหน่วยงานที่ เกี่ยวข้อง วางแผนการปรับปรุงศูนย์บริการ ฯ (ข้อมูล , ความรู้) เพื่อให้ ศูนย์บริการ ฯ เป็น one stop service ประชาสัมพันธ์ศูนย์บริการ ฯ ให้เป็นที่รู้จักทางสื่อต่าง ๆ เช่น วิทยุ ชุมชนหอกระจายข่าว
11
ปัจจัยที่เอื้อต่อการทำงาน
12
กลยุทธ์หน่วยงาน การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การระดมสมองแบบมีส่วนร่วม
การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การระดมสมองแบบมีส่วนร่วม การจัดทำแผนปฏิบัติการเพื่อนำไปสู่การ ปฏิบัติ
13
การเมือง อบต / อบจ / สส. เล็งเห็นความสำคัญให้การสนับสนุนในการจัดทำแผนและงบประมาณ
14
สังคมการเกษตร มีความสามัคคีช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีความร่วมมือในการทำงานเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม
15
เศรษฐกิจ เกษตรกรได้รับการบริการด้านต่าง ๆ ทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น ผ่านเกณฑ์ชี้วัดของ จปฐ การแก้ไขปัญหาความยากจน (สย)
16
เทคโนโลยี สถาบันการศึกษา Internet ปราชญ์ชาวบ้าน หน่วยงานภาครัฐและเอกชน
17
ปัจจัยนำเข้า
18
คน (เกษตรกร) คณะกรรมการบริการศูนย์บริการ ฯ และผู้มีส่วน เกี่ยวข้อง เช่น อบต. อบจ. ผู้นำหมู่บ้าน
19
เทคโนโลยี หลักสูตรการฝึกอบรม ความสำคัญของศูนย์บริการ ฯ
องค์ประกอบของศูนย์บริการ ฯ บทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการ ศูนย์บริการ ฯ
20
เทคโนโลยี (ต่อ) การจัดทำแผนพัฒนาตำบล
เทคนิคการบริหารจัดการศูนย์บริการ ฯ ให้ประสบ ความสำเร็จ การนำแผนพัฒนาตำบลไปใช้ให้เกิดประโยชน์
21
วัตถุดิบ คณะกรรมการบริหารศูนย์บริการ ฯ
22
เงิน งบประมาณ 800 บาท / คน / วัน
งบประมาณ 800 บาท / คน / วัน ของบประมาณจาก อบต , อบจ , CEO , สส.
23
ขอให้ท่านเดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพทุกท่าน ค่ะ
อุทัยสวรรค์ ขอให้ท่านเดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพทุกท่าน ค่ะ
24
นครสวรรค์ รายชื่อผู้เข้าอบรม ชื่อ-นามสกุล ตำแหน่ง นายอาทร บุญมาทอง
นายอาทร บุญมาทอง เจ้าพนักงานการเกษตร 5 นายวุฒิพงษ์ มลทิพย์เกษร นางพวงทอง พันธเสน นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร 6ว นายบัญญัติ โลหะเวช นางสุวรรณา โลหะเวช นายสมภาคย์ บุญฉาบพา นายธวัชชัย ศุภนัตร์ นางสิริเพ็ญ ป่านแก้ว เจ้าพนักงานเคหกิจเกษตร 4 นางสาวระพี เตชะสอน นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร 5 นายลือชัย โยธาสอน นางสาวนิตยา เย็นตั้ง นางสุกัญญา ขุนอินทร์ เจ้าพนักงานเคหกิจเกษตร 3 นางสาวพัชรีรัศม์ ยิ้มจำรัส นายวินัย ทองชนะ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร 4
25
อุทัยธานี รายชื่อผู้เข้าอบรม ชื่อ - นามสกุล ตำแหน่ง
นางณัฐชาภัค ร้อยศรี นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร 6ว นส. ทัศนีย์ รัตนรุ่งเจริญ เจ้าพนักงานการเกษตร 5 นางพะเยาว์ บุตรวาทิตย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตร 3 นายเกรียงศักดิ์ คงเขียว นส.นุชนารถ ดีพันธุ์ นส.ทัศนา คิดสร้าง นางสุรัสวดี วรวุฒิพุทธพงศ์ นายทวีป เหน่งเพ็ชร นางสุมนา โห้วงศ์ นางพรจินดา จันทร์ทอง เจ้าพนักงานเคหกิจเกษตร 4 นางเทวี ดีอ่วม
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.