ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
แล้วต้องทำอย่างไร ?
2
ตรวจสอบ ทบทวนรายวิชาและกิจกรรม ในความรับผิดชอบ
ตรวจสอบ ทบทวนรายวิชาและกิจกรรม ในความรับผิดชอบ โครงสร้างรายวิชา ตารางเรียน หน่วยการเรียนรู้ แผนการจัดการเรียนรู้/ กิจกรรม/โครงการ สื่อ/แหล่งการเรียนรู้
3
วิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
จัดทำข้อมูลสารสนเทศระดับชั้นเรียน ที่รับผิดชอบ จัดกลุ่มการพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้น
4
กำหนดแนวการจัดการเรียนรู้ ที่สอดคล้องกับจุดเน้น
กิจกรรมใน-นอกห้องเรียน หน่วยการเรียนรู้/กิจกรรม/โครงการ/ โครงงาน แผนจัดการเรียนรู้
5
การดำเนินการจัดการเรียนรู้
จัดการเรียนรู้ตามแนวทางที่ออกแบบ วัดและประเมินผลการพัฒนาผู้เรียน วิจัยและนวัตกรรมการเรียนรู้ นิเทศ ติดตาม แลกเปลี่ยนเรียนรู้
6
ผลการพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้น
รายงานผลรายบุคคล / กลุ่ม รายงานผลการพัฒนาตามจุดเน้น รายงานการวิจัย/นวัตกรรมการเรียนรู้ รายงานสภาพความสำเร็จ อุปสรรค/ปัญหา
7
โรงเรียน จัดทำฐานข้อมูลผู้เรียน โรงเรียนตามจุดเน้น
จัดทำฐานข้อมูลผู้เรียน โรงเรียนตามจุดเน้น ศึกษาบริบทใน/นอกโรงเรียน จัดทำแหล่ง เรียนรู้ (สถานที่/บุคคล) ปรับ/ออกแบบตารางเรียน จัดการเรียนการสอน ให้เอื้อต่อการพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้น จัดทำรายงานความก้าวหน้าของผู้เรียนตามจุดเน้น
8
เขตพื้นที่การศึกษา จัดทำระบบข้อมูลสารสนเทศผู้เรียนรายบุคคล /
จัดทำระบบข้อมูลสารสนเทศผู้เรียนรายบุคคล / รายโรงเรียน จัดทำแผนพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้นระดับเขต /โรงเรียน ออกแบบระบบส่งเสริม สนับสนุน ทำแผนนิเทศ กำกับ ติดตาม ประเมินผล สรุปผลการดำเนินการ
9
การดำเนินการของโรงเรียนหลังประกาศจุดเน้นและรับรองตัวชี้วัดระดับสถานศึกษา
วางแผนยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 5 กลุ่มสาระวิชาหลัก แก้ปัญหาการอ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ คิดเลขไม่ได้ จัดทำหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน / ตัวชี้วัด ออกแบบโครงสร้างเวลาเรียนใน/นอกห้องเรียน ใช้การสอน โครงงานสู่การปฏิบัติ จัดระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษารอบที่ 3
10
การจัดการศึกษาสมัยใหม่
แนวคิด..น่าคิด การจัดการศึกษาสมัยใหม่ มีหลักวิชาและปัญญาเป็นอาวุธ มีกฎระเบียบและความถูกต้องเป็นเกราะ มีความเสียสละ มุ่งมั่นและทุ่มเทเป็นกิจนิสัย มีคุณธรรม จริยธรรม เป็นสรณะ
11
Bye Bye Amitaput No name Tel
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.